Top 3 bồn cầu American Standard tốt nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bồn cầu American Standard là một trong những thiết bị vệ sinh tốt nhất trên thị trường mà khách hàng nên ưu tiên lựa chọn cho không gian sống của gia đình.

Một trong những thiết bị vệ sinh quan trọng nhất trong phòng tắm chính là bồn cầu, sản phẩm này vừa quyết định sự tiện lợi và vệ sinh của nhà tắm đồng thời còn góp phần tạo nên tính thẩm mỹ của các căn nhà, căn hộ hiện đại.

Bồn cầu American Standard chính là một trong những thiết bị vệ sinh chất lượng đến từ thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người quan tâm trên thị trường. Trong bài viết dưới đây, Websosanh.vn sẽ cung cấp thêm thông tin cũng như ưu nổi bật của bồn cầu American Standard để từ đó, người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian lắp đặt và nhu cầu sử dụng của gia đình.

1. Khái quát về thương hiệu American Standard

American Standard là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ và được thành lập vào năm 1872. Với lịch sử lâu đời, thương hiệu American Standard đã khẳng định được vị thế của mình khi sản xuất và phân phối những thiết bị vệ sinh có thiết kế hiện đại theo phong cách Châu Âu cùng chất lượng vượt trội. Các sản phẩm của thương hiệu này có thể kể đến bồn tắm, bồn cầu, chậu rửa, vòi sen,… và các phụ kiện lắp đặt khác.

2. Những ưu điểm nổi bật của bồn cầu American Standard

Bồn cầu American Standard không chỉ có thiết kế đẹp mắt, hợp thời với màu trắng tinh tế mà còn có chất lượng vượt trội cùng những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Bồn cầu American Standard được sản xuất với dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất thế giới và được chứng nhận về tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 nên các sản phẩm này có chất lượng tốt giúp khách hàng yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng về vấn đề an toàn sức khỏe.
  • Không chỉ được biết đến là thương hiệu bồn cầu uy tín, American Standard còn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng nhờ có sự đa dạng trong thiết kế có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu phổ biến nhất của gia đình. Bồn cầu American Standard bao gồm các dòng sản phẩm như: bồn cầu American Standard 1 khối, bồn cầu American Standard 2 khối, bồn cầu American Standard âm tường,…
Bồn cầu American Standard có chất lượng cao và đến từ thương hiệu nổi tiếng
Bồn cầu American Standard có chất lượng cao và đến từ thương hiệu nổi tiếng
  • Bồn cầu American Standard được làm bằng các chất liệu men và nhựa cao cấp nên các sản phẩm sẽ bền bỉ hơn, tốt hơn những loại bồn cầu thông thường. Chính vì vậy, thương hiệu American Standard đã tự tin bảo hành các sản phẩm này đến 3 năm, nhiều hơn so với các hãng khác nhằm giúp khách hàng yên tâm sử dụng mà không lo lắng về vấn đề lỗi kỹ thuật.
  • Những tính năng nổi bật của bồn cầu American Standard chủ yếu về tính thẩm mỹ, độ bền bỉ, chất lượng men và khả năng giữ vệ sinh. Ngoài ra, sản phẩm còn có những công nghệ đột phá như công nghệ kháng khuẩn Anti-bạc đảm bảo an toàn và sạch sẽ, công nghệ tiết kiệm nước Water Saving, công nghệ chống bám bẩn Proguard giúp bồn cầu luôn sáng bóng,…

3. Ba bồn cầu American Standard tốt nhất năm 2023

Bồn cầu American Standard sở hữu những tính năng nổi trội cùng mức giá phải chăng nên thiết bị vệ sinh này được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn so với các thương hiệu khác trên thị trường. Sau đây là 3 bồn cầu American Standard tốt nhất năm 2023 mà khách hàng có thể tham khảo.

3.1. Bồn cầu 2 khối American Standard VF-2781

Giá tham khảo từ: 5.5 đến 9 triệu đồng.

Bồn cầu 2 khối American Standard VF-2781 thuộc bộ sưu tập Kastello có thiết kế cổ điển cùng màu trắng thanh lịch. Đây là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho không gian sống của gia đình.

Bồn cầu 2 khối American Standard VF-2781 có thiết kế cổ điển và nằm trong bộ sưu tập Kastello của thương hiệu
Bồn cầu 2 khối American Standard VF-2781 có thiết kế cổ điển và nằm trong bộ sưu tập Kastello của thương hiệu
  • Bồn cầu American Standard 2 khối có hai chế độ xả với dung tích xả là 3/4.5 lít và hệ thống xả thẳng. Ngoài ra, sản phẩm còn có thiết kế ống xả dạng trap âm cùng ống xả dạng S-trap.
  • Sản phẩm sở hữu những công nghệ và tính năng tiện ích như: Công nghệ tiết kiệm nước bảo vệ môi trường, nắp đóng nhẹ nhàng, tính năng tiêu diệt vi khuẩn Ecoli hiệu quả và công nghệ tối ưu tính năng xả hạn chế tiếng ồn.
  • Bên cạnh đó, bồn cầu 2 khối American Standard có thiết kế nắp và bệ ngồi chắc chắn, chịu lực tốt, hạn chế trầy xước và bền bỉ ít bị đổi màu.
  • Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn với chiều dài 750mm, chiều rộng 407mm và cao 784mm.

3.2. Bồn cầu American Standard 2030WT (2030-WT) – 1 khối

Giá tham khảo từ: 12 đến 18.9 triệu đồng.

Bồn cầu American Standard 2030WT (2030-WT) – 1 khối là sản phẩm nổi bật của bộ sưu tập IDS với thiết kế đương đại, kiểu dáng hình vuông cùng màu trắng tối giản.

Bồn cầu American Standard 2030WT (2030-WT) - 1 khối thuộc bộ sưu tập IDS và sở hữu kiểu dáng hình vuông có thiết kế đương đại
Bồn cầu American Standard 2030WT (2030-WT) – 1 khối thuộc bộ sưu tập IDS và sở hữu kiểu dáng hình vuông có thiết kế đương đại
  • Bồn cầu American Standard 1 khối chỉ có một chế độ xả với dung tích xả là 6 lít cùng hệ thống xả xoáy kết hợp tia đẩy vô cùng mạnh mẽ. Giống với bồn cầu 2 khối American Standard, sản phẩm cũng sở hữu thiết kế ống xả dạng trap âm và ống xả dạng S-trap.
  • Sản phẩm này có phần nắp được thiết kế đòn bẩy độc đáo giúp việc đóng mở nắp trở nên dễ dàng và êm ái. Hơn thế nữa, thiết kế nắp ngồi dễ tháo rời cho phép người tiêu dùng thuận tiện hơn trong việc dọn dẹp, từ đó vệ sinh sạch sẽ cả những khu vực khó tiếp cận. Ngoài ra, bồn cầu 1 khối American Standard còn có phần diện tích tiếp xúc lớn giúp khách hàng dễ dàng sử dụng.
  • Thiết bị dài 745mm, rộng 520mm và cao 600mm. Kích thước này khá nhỏ gọn, có thể lắp đặt trong nhiều không gian phòng tắm khác nhau mà không chiếm quá nhiều diện tích sinh hoạt.

3.3. Bồn cầu đặt sàn Acacia SupaSleek 3229E-WT

Giá tham khảo từ: 5.2 đến 9.8 triệu đồng.

Bồn cầu đặt sàn Acacia SupaSleek 3229E-WT nằm trong bộ sưu tập cùng tên, có thiết kế hiện đại cùng màu trắng thanh lịch. Thiết bị này được tích hợp nhiều tính năng cùng công nghệ vượt trội, đồng thời có kích thước nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian sống của người tiêu dùng.

Bồn cầu đặt sàn Acacia SupaSleek 3229E-WT được tích hợp nhiều công nghệ cùng tính năng vượt trội
Bồn cầu đặt sàn Acacia SupaSleek 3229E-WT được tích hợp nhiều công nghệ cùng tính năng vượt trội
  • Bồn cầu American Standard đặt sàn có hai chế độ xả với dung tích 3 lít và 4.5 lít cùng hệ thống xả xoáy đôi kết hợp xả thẳng hiệu quả. Sản phẩm này cũng có ống xả dạng S-trap và thiết kế ống xả dạng trap âm.
  • Bồn cầu đặt sàn có nắp đóng nhẹ nhàng, nắp bệ ngồi mỏng nhẹ và bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu công nghệ đột phá có khả năng ngăn ngừa bụi bẩn hoặc các vết bẩn bám dính trên bề mặt gốm.
  • Công nghệ xả được tối ưu kết hợp phần vành có thiết kế cong lõm nhẹ cho phép loại bỏ triệt để những chất bẩn còn sót lại ở các bề mặt khó tiếp cận.
  • Sản phẩm này có thể tiết kiệm nước tối đa, tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả và dễ dàng sử dụng kể cả người già, người tàn tật hay phụ nữ đang mang thai.

Trên đây là top 3 bồn cầu American Standard tốt nhất năm 2023 được gợi ý bởi Websosanh.vn mà người tiêu dùng có thể tham khảo và lựa chọn. Một điểm khách hàng cần lưu ý khi mua bồn cầu American Standard là mức giá được đề cập trong bài không cố định mà có thể thay đổi dựa trên chính sách giá của từng nhà phân phối nên trước khi mua hàng, người tiêu dùng nên tham khảo giá trên Websosanh.vn hoặc liên hệ trực tiếp với cửa hàng tại địa phương để biết được mức giá chi tiết.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!