Bột ăn dặm Kabrita có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bé bước vào giai đoạn ăn dặm cần bổ sung các thực phẩm vừa kích thích phát triển răng miệng, vị giác cũng như các dưỡng chất cần thiết để phát triển toàn diện. Bột ăn dặm Kabrita là gợi ý tuyệt vời dành cho các mẹ.

Vậy bột ăn dặm Kabrita có ưu điểm gì nổi bật? Bột ăn dặm Kabrita có tốt không? Có an toàn không? Có đắt không và có những loại nào? Hãy cùng chúng tôi đi tìm đáp án cho loạt câu hỏi này qua bài viết dưới đây!

Bột ăn dặm Kabrita của nước nào sản xuất?

Bột ăn dặm Kabrita là thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Nga xinh đẹp. Như các mẹ cũng đã biết, hãng Kabrita nổi tiếng khắp toàn thế giới trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất sữa dê cao cấp. Các sản phẩm của hãng Kabrita, trong đó có bột ăn dặm cho bé được đông đảo các bà mẹ ở Nga, ở Việt Nam và trên thế giới đánh giá tốt về độ an toàn cũng như chất lượng. 

Bột ăn dặm Kabrita là thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Nga
Bột ăn dặm Kabrita là thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Nga

Bột ăn dặm Kabrita dành cho bé mấy tháng tuổi?

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, bột ăn dặm Kabrita phù hợp với các bé từ 4 tháng cho đến 1 tuổi. Do đó, nếu các mẹ muốn cho bé ăn dặm khi được 4 tháng tuổi thì nên chọn bột ăn dặm Kabrita. Sở dĩ bột ăn dặm Kabrita có thể sử dụng cho bé từ khi 4 tháng tuổi là do bột được sản xuất từ  thành phần chính là kiều mạch và sữa dê nên rất dễ tiêu hóa, không gây tổn thương đến hệ tiêu hóa và đường ruột non nớt của bé.

Bột ăn dặm Kabrita có ưu điểm gì nổi bật?

Bột ăn dặm Kabrita có rất nhiều ưu điểm về nguyên liệu sản xuất, thành phần dinh dưỡng, cách chế biến… Hãy cùng khám phá chi tiết hơn các mẹ nhé!

  • Nguyên liệu sản xuất chất lượng và an toàn

Bột ăn dặm Kabrita được sản xuất từ các nguyên liệu chính như: bột gạo thủy phân, bột gạo, sữa dê tự nhiên, bột bắp thủy phân khoáng chất, vitamin, magiê clorua, L-taurineprebiotic fructooligosaccharide (FOS – inulin), hạt cải dầu, cọ, dầu hướng dương, lecithin đậu nành , lactose… Hoàn toàn không có thực phẩm biến đổi gen và Gluten, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối.

  • Thành phần dinh dưỡng phong phú và đầy đủ

Bột ăn dặm Kabrita có chứa đầy đủ các thành phần dinh dưỡng quan trọng và cần thiết cho sự phát triển của trẻ như: protein, canxi, vitamin A, E, D3, B12; khoáng chất canxi, kali, sắt, kẽm, iốt…

  • Chế biến nhanh chóng

Bột ăn dặm Kabrita được sản xuất và chế biến ở dạng bột mịn nên rất dễ hòa tan trong nước, dễ pha chế, giúp các mẹ tiết kiệm tối đa thời gian.

  • Bảo quản đơn giản

Bột ăn dặm Kabrita được đóng gói trong hộp bên trong có túi bảo quản nên mẹ có thể thoải mái sử dụng mà không lo bột bị hỏng.

Thành phần dinh dưỡng của bột ăn dặm phong phú và đầy đủ cho sự phát triển của bé
Thành phần dinh dưỡng của bột ăn dặm phong phú và đầy đủ cho sự phát triển của bé

Cách sử dụng bột ăn dặm Kabrita thế nào?

Khi pha chế bột ăn dặm Kabrita, các mẹ cần đảm bảo pha đúng tỷ lệ để chắc chắn giữ nguyên được hàm lượng dinh dưỡng có bên trong bột. Mẹ nên pha 3 thìa cà phê bột ăn dặm tương ứng với 160ml nước, đồng thời thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Lấy một lượng bột phù hợp với khẩu phần ăn hàng ngày của bé.
  • Đun nước sôi và để nguội còn khoảng 40 độ C.
  • Cho bột ăn dặm Kabrita vào khuấy đều tay.
  • Chờ khoảng 3 phút cho bột nở hết ra rồi cho bé thưởng thức.

Bột ăn dặm Kabrita có đắt không?

Giá thành của bột ăn dặm Kabrita cũng là vấn đề được nhiều mẹ quan tâm tìm hiểu. Theo khảo sát, bột ăn dặm Kabrita có giá bán tham khảo trung bình khoảng 210.000 VNĐ/hộp 180g.

Có thể mua bột ăn dặm Kabrita chính hãng ở đâu?

Do bột ăn dặm Kabrita được nhiều mẹ tin dùng nên hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều sản phẩm nhái, giả. Do đó, các mẹ cần tìm đến các địa chỉ bán hàng lớn, uy tín và có độ tin cậy cao để mua được bột ăn dặm Kabrita chính hãng, đảm bảo chất lượng và độ an toàn giúp bé yêu phát triển khỏe mạnh và toàn diện.

Nên mua bột ăn dặm Kabrita ở địa chỉ uy tín
Nên mua bột ăn dặm Kabrita ở địa chỉ uy tín

Với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, chắc hẳn các mẹ đã hiểu rõ hơn về bột ăn dặm Kabrita. Chúc các mẹ có lựa chọn sáng suốt để bé yêu có những bữa ăn ngon miệng và nhiều trải nghiệm thú vị khi bước vào giai đoạn ăn dặm!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách pha bột ăn dặm Vinamilk Organic Gold chuẩn!

Cách pha bột ăn dặm Vinamilk Organic Gold chuẩn!

Vinamilk Organic Gold là bột ăn dặm vị ngọt hay vị mặn, bé mấy tháng thì ăn được và cách pha có cần tuân thủ nguyên tắc gì hay không đang là những thắc mắc được các mẹ quan tâm. Cùng Websosanh giải đáp từng vấn đề này giúp mẹ ngay nhé!

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!