Các chức năng an toàn của máy xay sinh tố

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhờ có các chức năng an toàn mà máy xay sinh tố dễ dàng sử dụng cho mọi đối tượng và không có những nguy cơ nguy hiểm, dưới đây là những tính năng an toàn của máy xay sinh tố :

Với thiết kế máy xay sinh tố đơn giản và các chức năng hoạt động lại đa năng, máy xay sinh tố là thiết bị hữu ích cho mọi gia đình, sản phẩm này cũng đảm bảo an toàn nhớ thiết kế được nhà sản xuất tính toán để đem lại cách sử dụng tiện dụng và tránh được các sự cố nguy hiểm khi vận hành. Dưới đây là những tính năng an toàn phổ biến trên máy xay sinh tố có thể giúp ích cho người dùng :

Chức năng chân đế chống trượt trên máy xay sinh tố Philips

Các dòng máy xay sinh tố đặc biệt là máy xay sinh tố Philips, máy xay sinh tố Sunhouse .. ở hầu hết các model và mức giá từ máy xay có công suất từ thấp đến cao.

Khóa nắp chống trào khi xay

Hầu như tất cả các sản phẩm máy xay sinh tố đều tích hợp nắp khóa chống trào, tránh hiện tượng việc bắn thực phẩm ra ngoài và tránh các loại bụi bẩn bay vào thực phẩm.

Một số các dòng máy xay được tích hợp nắp đầy trên miệng vòi, vì vậy sau khi rót nước sẽ không bị nhỏ giọt.

Máy xay chỉ hoạt động khi lắp cối vừa với thân máy

Ở mỗi khớp của cối xay và thân máy sẽ có một công tắc. Khi bạn lắp cối xay vào đúng khớp với thân máy sẽ làm công tắc hoạt động, máy mới có thể chạy được.

Trong mọi cấu tạo thiết kế của các mẫu máy xay và các loại thiết bị điện gia dụng phổ biến đều được cài đặt chức năng an toàn cơ bản này. Điều này giúp ngăn ngừa nguy cơ hư hỏng do thao tác của người dùng không đúng với cách thức hoạt động của máy và dẫn đến hư hỏng cối xay phải mất chi phí thay thế, sửa chữa.

Tính năng tự ngắt an toàn

Tính năng tự ngắt an toàn sẽ đảm bảo độ bền cho máy xay sinh tố và tiết kiệm điện cho gia đinh của bạn. Tính năng này sẽ được kích hoạt khi:

– Máy bị kẹt khi xay nguyên liệu, dao cắt không được.

– Xay quá nhiều nguyên liệu trong vòng 1 lần.

– Máy chạy trong thời gian quá lâu.

Máy khi tự ngắt động cơ có thể hoạt động trở lại mà không ảnh hưởng gì đến các chức năng hoạt động thông thường, do đó bạn chỉ cần bỏ cối xay, rút phích cắm điện và chờ cho máy nguội từ 10 – 15 phút là có thể sử dụng lại bình thường. Nếu trong trường hợp dùng lượng thực phẩm nhiều hơn mức công suất, bạn có thể bỏ bớt đồ ăn trong cối xay rồi tiếp tục xay tiếp và theo dõi để biết được thành thạo hơn khả năng hoạt động của máy cho những lần sử dụng tiếp theo.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!