Các dòng máy sưởi tốt nhất trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để đánh giá máy sưởi tốt nhất cần nhìn vào nhiều yếu tố, trong đó quan trọng vẫn là khả năng sưởi ấm, độ an toàn và bền bỉ của sản phẩm. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người các thương hiệu máy sưởi tốt nhất hiện nay. 

1. Máy sưởi tốt nhất – Gọi tên thương hiệu Sunhouse

  • Nằm trong danh sách các máy sưởi tốt nhất là sự hiện diện của thương hiệu Sunhouse. Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua thương hiệu này. Bởi đây vốn là hãng đồ điện gia dụng thân quên với người tiêu dùng Việt Nam.
  • Đơn vị này mang đến thị trường Việt rất nhiều sản phẩm như nồi cơm điện, máy làm sữa chua…Đặc biệt là dòng máy sưởi nhiệt được đánh giá rất cao và nhiều người tin tưởng lựa chọn.
Máy sưởi tốt nhất – Gọi tên thương hiệu Sunhouse
Máy sưởi tốt nhất – Gọi tên thương hiệu Sunhouse
  • Mẫu mã máy sưởi Sunhouse rất đa dạng. Có nhiều thiết kế với các hình thù khác nhau mà khách hàng có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích và nhu cầu. Hai trong số những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay của thương hiệu đó chính là máy sưởi dầu và đèn Halogen. 
  • Nhờ thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã, trang bị tính năng hiện đại, và khả năng làm ấm không gian rộng lớn, làm ấm nhanh, an toàn cho da mà sản phẩm sưởi ấm của thương hiệu này được nhiều gia đình lựa chọn.
  • Giá bán máy sưởi Sunhouse hiện tại cũng rất tốt, chỉ giao động vào khoảng từ 1 đến 3 triệu tùy loại. Do đó gia đình có thể dễ dàng cân đối tài chính để sở hữu máy sưởi sưởi ấm trong suốt mùa đông.

2. Máy sưởi Hanil

  • Thương hiệu máy sưởi tốt nhất tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến từ Hàn Quốc. Hanil là một trong những tập đoàn chuyên sản xuất và phân phối máy sưởi hàng đầu xứ sở kim chi. 
  • Ưu điểm máy sưởi này đó chính là thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt và thể hiện được sự tinh tế, hiện đại. 
Máy sưởi Hanil
Máy sưởi Hanil
  • Sản phẩm này cũng được sản xuất đa dạng mẫu mã và chủng loại.
  • Hai dòng sản phẩm phổ biến nhất được ưa chuộng đó là quạt hộp và quạt bàn. 
  • Đối với máy sưởi này, các bạn có thể bố trí nó tại vị trí tương đương những chiếc quạt bàn. 
  • Cơ chế xoay theo chiều trái phải linh hoạt sẽ giúp tăng diện tích làm ấm, hơi ấm nhờ vậy sẽ lan tỏa được trong mọi ngóc ngách và làm ấm đều.
  • Chất lượng máy sưởi Halogen thương hiệu Hanil được đánh giá cao. Sản phẩm không phát sáng nên không gây hại cho thị giác. Đồng thời người dùng cũng có thể yên tâm vì máy không đốt cháy oxy, rất an toàn khi hoạt động.

3. Máy sưởi Kangaroo – Máy sưởi tốt nhất nên chọn

  • Kangaroo cũng là thương hiệu sưởi ấm chất lượng, tốt nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn trong bài viết này.
  • Sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn đồng hành trong mùa đông lạnh giá nhờ thiết kế đẹp mắt, an toàn và công năng mang đến đạt chuẩn đáp ứng nhu cầu người sử dụng.
  • Cụ thể, phần vỏ bên ngoài của máy sưởi được sử dụng vật liệu tốt có khả năng cách nhiệt và chống cháy. Đồng thời thiết bị này cũng sẽ tự ngắt khi máy ngã, đổ đảm bảo không gây nên bất cứ hiện tượng thiếu an toàn nào.
Máy sưởi Kangaroo – Máy sưởi tốt nhất nên chọn
Máy sưởi Kangaroo – Máy sưởi tốt nhất nên chọn
  • Độ bền của các máy sưởi thương hiệu này cũng được đánh giá rất cao. Gia đình có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo tốn kém chi phí mua sắm máy mới qua các mùa.
  • Ưu điểm của thiết bị đó là khả năng sưởi ấm nhanh, công suất cao nâng cao độ bao phủ diện tích, tính năng hẹn giờ thông minh lên đến 24h. 
  • Đồng thời người dùng cũng có thể sử dụng máy này để sấy khô quần áo đặc biệt là vào những ngày thời tiết mưa kéo dài, ẩm ướt.
  • Máy sưởi dầu kangaroo sử dụng nhiên liệu HD320 hoạt động xoay vòng nên tiết kiệm nên không phải thay thường xuyên vừa tiết kiệm thời gian, công sức lẫn chi phí. 

4. Máy sưởi Daewoo

  • Máy sưởi tốt nhất theo cảm nhận của khách hàng có sự góp mặt của thương hiệu Daewoo. 
  • Đây cũng là một cái tên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam khi đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc. 
Máy sưởi Daewoo
Máy sưởi Daewoo
  • Máy sưởi là sản phẩm nổi bật của tập đoàn này. Nhiều người yêu thích chọn mua thiết bị bởi máy này có thiết kế hiện đại, sử dụng đơn giản với các thao tác dễ dàng. Đồng thời các dòng máy sưởi dầu Daewoo cũng rất nhỏ gọn, không chiếm dụng nhiều diện tích mà vẫn đảm bảo mang đến không gian ấm áp cho gia đình.
  • Các bánh xe nhỏ được bố trí đính kèm sẽ giúp người dùng di chuyển máy này dễ dàng. 
  • Cùng với đó, sản phẩm được chứng nhận an toàn cho người sử dụng, độ bền cao, giá bán tốt.

Đây là 4 thương hiệu máy sưởi tốt nhất được thống kê dựa trên đánh giá của khách hàng. Giá bán của các máy sưởi này khá tương đồng, không quá cao và không quá thấp, do vậy gia đình có thể cân đối tài chính để đưa ra quyết định phù hợp nhất. 

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!