Các loại xe ô tô nhập khẩu từ Thái Lan đang rẻ nhất thị trường Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe ô tô, thì các dòng ô tô nhập khẩu từ Thái Lan hiện có mức giá rất rẻ

Theo lộ trình thực hiện Hiệp định Thương mại hàng hoá ASEAN (ATIGA), thuế nhập khẩu ôtô từ khu vực ASEAN đã giảm từ 50% về 40%, năm 2017 giảm về 30% và đến năm 2018 về 0%.

Ngoài ra, theo Luật thuế Tiêu thụ đặc biệt mới, các dòng xe có dung tích dưới 1,5 lít từ 1/7 sẽ gảm từ 45% xuống 40% và xuống 35% trong năm 2015. Dòng xe có dung tích từ 1.5 đến 2.0 lít giảm về 40%.

Tham khảo thêm Những dòng ô tô nào sẽ giảm giá từ 1/7/2016

Chính những chính sách này đã tạo cơ hội cho các dòng xe ô tô nhập khẩu từ Thái Lan có được sự cạnh tranh lớn đối với các dòng xe nhập khẩu từ nơi khác cũng như ô tô sản xuất trong nước.

Một nhà nhập khẩu ô tô nguyên chiếc cho biết: “Hiện nay các dòng xe bán tải của Thái Lan được nhập ồ ạt vào Việt Nam và đang chiếm ưu thế do thuế nhập khẩu chỉ 5% so với mức 50% chung của thị trường. Các loại thuế phí khác cũng rất thấp như thuế tiêu thụ đặc biệt chỉ 15% trong khi các dòng khác sắp tới áp mức 40-130%, thuế trước bạ là 2% trong khi mức chung là 12%. Tuy nhiên, với đặc thù về hình dáng, dòng xe này khá kén khách hàng”.

Tuy vậy, với mức giá rẻ, trong khi vẫn được sở hữu một chiếc ô tô với chất lượng tuyệt vời, khiến các dòng ô tô giá rẻ nhập khẩu từ Thái Lan đang được khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

Ford Ranger là một trong những dòng ô tô nhập khẩu từ Thái Lan được nhiều người tiêu dùng ưa thích

Ford Ranger là một trong những dòng ô tô nhập khẩu từ Thái Lan được nhiều người tiêu dùng ưa thích

Vậy có những dòng ô tô nào được nhập khẩu từ Thái Lan?

Hiện trên thị trường, có rất nhiều dòng ô tô được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Và trong đó, có những dòng xe ô tô giá rẻ được nhập khẩu từ Thái Lan rất được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bao gồm:

Tổng hợp các dòng ô tô giá rẻ được nhập khẩu từ Thái Lan
Hãng Dòng xe

Các dòng ô tô Toyota giá rẻ Nhập khẩu từ Thái lan

Toyota Hilux
Toyota Yaris
Toyota Vios
Các dòng ô tô Ford nhập khẩu từ Thái Lan Ford Ranger
Các dòng ô tô Chevrolet nhập khẩu từ Thái Lan ChevroletColorado
Các dòng ô tô Honda nhập khẩu từ Thái Lan HondaAccord

Các dòng ô tô Mitsubishi được nhập khẩu từ Thái Lan

Mitsubishi Triton
Mitsubishi Attrage
Mitsubishi Mirage
Các dòng xe ô tô Mazda nhập khẩu từ Thái Lan Mazda BT-50
Các dòng ô tô Nissan được nhập khẩu từ Thái Lan Nissan NP300 Navara
Các dòng ô tô Isuzu được nhập khẩu từ Isuzu D-Max

Chủ yếu các dòng xe nhập khẩu giá rẻ từ Thái Lan được ưa chuộng là các dòng xe bán tải. Còn lại, một số dòng xe thương mại thông dụng cũng được nhập khẩu từ Thái Lan nhưng chưa cạnh tranh được với xe ô tô được sản xuất trong nước về giá.

Như vậy, ước mơ mua xe ô tô giá rẻ của người tiêu dùng Việt Nam sẽ chẳng mấy chốc trở thành sự thật khi 1/7 tới đây, chúng ta sẽ được hưởng mức thuế tiêu thụ đặc biệt thấp nhất từ trước đến nay.

Tìm hiểu thêm Bảng giá các dòng ô tô trên thị trường năm 2016 để mua chọn cho mình chiếc ô tô phù hợp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hãng ô tô nổi tiếng Ford sản xuất xe đạp điện

Hãng ô tô nổi tiếng Ford sản xuất xe đạp điện

Với mục đích mang lại cho người đi ô tô có được những giây phút thư giãn, thoải mái và cũng là một phương tiện giao thông cơ động trong những con đường đô thị, Mode:Me và Mode:Pro sẽ là những trải nghiệm hoàn toàn mới.

Tin tức về Xe ô tô

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”.  Dưới đây là 7 chiếc xe đã làm nên thành công cho hãng này.
Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Xe Chevrolet Trailblazer 2019 là một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ, đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cực mạnh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công nghệ giải trí tân tiến… Vậy giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ là bao nhiêu?
Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Chevrolet Trailblazer 2019 ngay từ khi được ra mắt đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người vì những cải tiến nổi bật và mức giá lý tưởng cho dòng xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng tìm hiểu những màu xe Chevrolet Trailblazer hiện có trên thị trường để chọn sao cho hợp với mệnh phong thủy của mình nhất nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!