Các lỗi thường gặp trên xe máy Honda Wave RSX 110 - nguyên nhân và cách xử lý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang đi xe máy Honda Wave RSX và có những trục trặc trong quá trình sử dụng thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Mặc dù là một trong những dòng xe máy Honda chất lượng tốt với khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm xăng và bền bỉ, nhưng trong quá trình sử dụng xe máy Honda Wave RSX cũng không tránh khỏi việc gặp phải những trục trặc.

Để giúp bạn có những biện pháp xử lý nhanh chóng mỗi khi có trục trặc trên xe máy Honda Wave RSX, dưới đây Websosanh thống kê các vấn đề và cách xử lý.

honda wave rsx

Các lỗi thường gặp trên xe máy Honda Wave RSX 110

Honda Wave RSX bị rung lắc mạnh

Khi đi xe Wave RSX, đặc biệt là các dòng xe đời mới từ 2014, 2015…người đi cảm nhận thấy sự rung lắc khá mạnh ở phần đầu xe và để chân khiến cảm giác đi khá khó chịu, đặc biệt là trên những cung đường dài. Mang ra Head thì các anh thợ bảo bệnh này là bệnh “xe Honda bây giờ nó vậy”, và nhiều người dùng phải ngậm ngùi “sống chung với bệnh”.

Tuy nhiên, theo một số thợ sửa chữa xe máy cho rằng, lỗi rung này có thể là do bị tuột mất bulong liên kết máy và sường, hoặc do lò xo nồi côn yếu, ngoài ra cũng có thể là do hệ thống ốc vít không được siết chặt. Người dùng nếu có thể hãy nhờ các bác thợ lành nghề kiểm tra hộ.

Xe Wave RSX có tiếng kêu lách cách phát ra từ nồi

Đây cũng là lỗi cố hữu được nhiều người đi xe máy Honda Wave RSX phản ánh, vì ở phần nồi phát ra tiếng kêu khá khó chịu. Các thợ sửa chữa xe lành nghề cho rằng lỗi này liên quan đến nồi ba càng, chỉ cần chỉnh lại chút là ok luôn.

Xe máy Honda Wave RSX không về được số

Cụ thể, khi đe xe máy Honda Wave RSX, nhiều người gặp phải tình trạng thỉnh thoảng xe đang đi, dừng đèn đỏ, muốn lùi số nhưng không được, nên cứ phải đạp cần số tiến lên để chọn số xe đi phù hợp, điều này gây khá nhiều bất tiện trong quá trình đi.

Trên thực tế, người dùng chỉ cần về mo (số N), sau đó tắt máy và đạp cần khởi động khoảng 5-10 cái dứt khoát là bệnh này khỏi. Nhiều người không biết vào những cửa hàng sửa chữa lại bị thợ “chém đẹp”.

Ngoài ra, xe máy Honda Wave RSX còn gặp phải một số vấn đề như đèn pha quá nóng (do đèn pha bằng đèn halogen nên sinh nhiệt nhiều trong quá trình phát sáng), hoặc pô bị kêu to (do dùng lâu xe bị gỉ sét, trước hết người dùng chỉ cần bảo thợ thay cổ pô với giá vài chục ngàn, nhưng về lâu dài bạn vẫn phải thay pô mới)…

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã biết cách xử lý những lỗi thương gặp trên xe máy Honda Wave RSX.

Nếu có nhu cầu mua xe máy, đừng quên truy cập xe máy giá rẻ để mua được xe giá rẻ nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!