Các mẫu sơn móng tay màu hồng chị em không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sơn móng tay màu hồng đang dần trở thành xu hướng được các tín đồ mê làm đẹp theo đuổi hiện nay vì gam màu này không kén màu da.

Sơn móng tay màu hồng đang dần trở thành xu hướng được các tín đồ mê làm đẹp theo đuổi hiện nay. Lí do đơn giản là vì gam màu này không kén màu da nên dù làn da có trắng sáng hay hơi sẫm màu đều có thể dùng thử. Nó không dìm màu da ngược lại còn thoát ra được sự trẻ trung và trang nhã cho các cô gái.

Bên cạnh đó màu sơn này còn phù hợp cho mọi lứa tuổi khác nhau, bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều loại trang phục của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu sơn móng tay màu hồng mà chị em không thể bỏ qua.

Các mẫu sơn móng tay màu hồng

Sơn móng tay màu hồng trơn

Sơn móng tay màu hồng trơn

Mặc dù tông màu sơn làm móng tay hồng không quá nổi bật nhưng khi sơn nền lại khiến da trông trắng sáng hơn. Đặc biệt, màu sơn này phù hợp với những cô gái theo đuổi phong cách nữ tính và dịu dàng. Các cô nàng có thể kết hợp với trang phục để đi chơi, đi dự tiệc hay đi làm một cách dễ dàng. Đây chính là mẫu nail đơn giản dành riêng cho những bạn gái bận rộn không có thời gian để đến các tiệm làm nail.

Sơn móng tay màu hồng kết hợp với màu sơn khác

Sơn móng tay màu hồng kết hợp với màu sơn khác

Nếu thấy bộ móng tay màu hồng đơn điệu thì bạn có thể phá cách hơn bằng việc kết hợp cùng một màu sơn khác. Ví dụ như màu hồng đất cùng màu xanh lam hay màu xám. Bạn có thể kết hợp sắc màu tự do tùy thuộc theo sở thích mà không phải theo một khuôn khổ nào cả. Một lưu ý cho bạn là nên sơn so le hai màu khác nhau để tạo điểm nhấn thu hút hơn! Đặc biệt là bạn nên ưu tiên chọn các tông màu hơi tối để tạo sự hài hòa màu sắc trên bàn tay.

Sơn móng tay màu hồng kết hợp họa tiết

Sơn móng tay màu hồng kết hợp họa tiết

Sơn màu hồng kết hợp thêm họa tiết là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn gái trẻ trung, thích sự dễ thương. Kiểu nail này giúp bạn trở nên trẻ trung và sành điệu hơn. Phong cách này phù hợp để đi học, đi làm và cho cả đi dự các buổi tiệc. Bạn có thể tự do lựa chọn họa tiết mà mình yêu thích vẽ trên nền sơn. Chẳng hạn như hoa, lá, hoạt hình, kẻ caro hay sọc ngang,…Tuy nhiên, bạn nên chọn những họa tiết có màu sắc tối để làm nổi bật hơn trên nền sơn hồng.

Sơn móng tay màu hồng kết hợp với kim tuyến

Sơn móng tay màu hồng kết hợp với kim tuyến

Kim tuyến lấp lánh nổi bật luôn là ưu tiên của các tín đồ mê làm đẹp mỗi khi làm móng. Mẫu sơn màu hồng phá cách với kim tuyến giúp bộ nail bạn trở nên sành điệu và cá tính hơn. Nhờ vậy tạo được điểm nhấn thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Tùy theo sở thích của mỗi người mà có thể lựa chọn độ dày mỏng của lớp kim tuyến. Tuy nhiên, chị em không nên chọn các màu tương phản với màu hồng để tránh tình trạng không làm nổi bật bộ móng của bạn.

Sơn móng tay màu hồng kết hợp đính đá

Sơn móng tay màu hồng kết hợp đính đá

Sơn móng màu hồng kết hợp đính đá phù hợp cho các nàng đi dự những bữa tiệc sang trọng. Bạn gái có thể kết hợp cùng những bộ váy thật xinh và lộng lẫy. Đây sẽ là bộ nail đính đá đẹp giúp bạn trở nên quý phái và sành điệu hơn khi xuất hiện trước đám đông. Chị em còn chần chừ gì mà không thử đổi mới phong cách với mẫu nail ấn tượng này.

Sơn màu hồng kết hợp với ánh nhũ

Đây là gợi ý tuyệt vời dành cho những cô nàng theo phong cách cá tính và hơi hướng thời thượng. Màu hồng kết hợp với ánh nhũ tạo nên bộ nail sang chảnh. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể diện thêm những mẫu váy nhẹ nhàng để tôn lên nét dịu dàng và nữ tính của mình.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!