TOP 5 thương hiệu bỉm tã Nhật cho bé sơ sinh tốt nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường tuy có rất nhiều thương hiệu bỉm tã Nhật cho bé sơ sinh nhưng đây là TOP 5 gợi ý nổi bật và được đánh giá cao nhất về chất lượng lẫn giá thành.

1. Goo.n – Bỉm tã Nhật cho bé được đánh giá cao về khả năng thấm hút tốt

Goo.n là thương hiệu tã bỉm Nhật Bản, rất nổi tiếng tại Nhật và đã được xuất khẩu sang rất nhiều nước. Goo.n có hai loại, một là hàng nội địa – tức là sản xuất cho người Nhật. Ngoài ra còn có Goo.n Thái, dùng để xuất khẩu sang Thái và các quốc gia khác.

Nhìn chung dù xuất xứ ở đâu thì tã bỉm Goo.n cũng được đánh giá rất cao bởi khả năng thấm hút cực tốt, không bị vón cục, không bị tràn ra ngoài, thoải mái để sử dụng vào ban đêm. Theo đó, khả năng thấm hút của tã bỉm Goo.n lên tới 12 tiếng tương ứng 6 lần bé tè (200 – 300ml).

Bỉm tã Nhật Goo.n có đủ các loại tã bỉm dán và tã bỉm quần với các dòng nổi bật như: Goo.n Slim, Goo.n Friend, Goo.n Premium với đủ size từ NB – 3XL cho bé từ sơ sinh tới 25kg. Trong đó, Goo.n Friend là loại bỉm giá rẻ nhất còn 2 loại Slim và Premium đắt hơn.

Giá bỉm tã Nhật Goo.n hiện đang bán ra dao động khoảng 4,500 vnđ – 5,156 vnđ/ miếng size M.

Goo.n - Bỉm tã Nhật cho bé được đánh giá cao về khả năng thấm hút tốt
Goo.n là thương hiệu bỉm tã Nhật cho bé được đánh giá cao về khả năng thấm hút tốt

2. Bobby – Bỉm tã Nhật cho bé sơ sinh tốt giá rẻ

Bobby là một thương hiệu đình đám trong lĩnh vực tã bỉm tại Nhật Bản, đã góp phần tạo dựng lòng tin từ phía nhiều người mẹ. Điều đặc biệt tại tã bỉm Bobby chính là sự linh hoạt trong việc cung cấp nhiều kích thước phù hợp với từng giai đoạn phát triển, từ miếng lót dành cho các bé sơ sinh vừa chào đời đến tã bỉm phù hợp với cân nặng của từng bé.

Sản phẩm tã bỉm Bobby được chế tạo từ các thành phần như vải không dệt, bông Cellulose, hạt siêu thấm và PE. Bề mặt được thiết kế với hệ thống khoảng 3000 lỗ thấm kim cương siêu tốc, giúp tiếp thu nhanh chóng và tạo cảm giác thoáng mát. Sự êm ái đến từ hệ thun bên trong, sử dụng Cotton Soft siêu mềm mại, cùng với lớp đáy thiết kế đa chiều giúp thoát ẩm, bổ sung thêm tinh chất trà xanh dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm của bé.

Bỉm tã Nhật cho bé Bobby có đủ loại tã quần, tã dán và miếng lót với các dòng nổi bật như: Bobby Extra Soft Dry, Bobby trà xanh đủ size từ NB – 2XL cho trẻ trên 17kg.

Giá tã bỉm Nhật cho bé thương hiệu Booby tương đối rẻ chỉ khoảng 3,577 vnđ – 4,987 vnđ/miếng size M. Đây là mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế với phần đông các gia đình có con nhỏ.

Bobby - Bỉm tã Nhật cho bé sơ sinh tốt giá rẻ
Giá bỉm tã Nhật cho bé sơ sinh thương hiệu Bobby rất rẻ mà tốt.

3. Merries – Bỉm tã Nhật cho bé sơ sinh chất lượng nhất được nhiều mẹ tin dùng

Merries là sản phẩm tã bỉm đến từ Nhật, thương hiệu này được biết đến tại Việt Nam sau Goo.n và Mamy Poko nhưng hiện nay, bỉm tã Nhật Merries đã và đang được rất nhiều mẹ bỉm sữa Việt ưa chuộng. Merries nội địa được sản xuất ở Nhật sau quá trình lựa chọn bông kỹ càng và xử lý bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến cho ra sản phẩm tã bỉm cho bé tuyệt vời.

Bỉm tã Nhật Merries cho bé sơ sinh
Merries – Bỉm tã Nhật cho bé sơ sinh chất lượng nhất được nhiều mẹ tin dùng

Dòng sản phẩm bỉm tã Nhật cho bé sơ sinh Merries luôn được chú trọng để đảm bảo an toàn cho làn da còn mỏng manh, nhạy cảm của bé. Chống hăm tã là một điểm mạnh của Merries cùng với vạch báo chống tràn, thiết kế thun ôm sát vòng háng đều không gây mẫn cảm đối với bé. Với những ưu việt đó, Merries là lựa chọn hoàn hảo cho các mẹ tin tưởng vào công nghệ Nhật Bản mà giá cả phải chăng để đầu tư lâu dài.

Bỉm tã Nhật cho bé sơ sinh Merries hiện có đủ các loại tã bỉm quần và dán với đủ size từ NB – 2XL dùng cho trẻ từ mới sinh tới 28kg. Các dòng nổi bật gồm có: Merries Jumbo, Merries thường và loại mới nhất Merries First Premium.

Giá bỉm Merries dao động trong khoảng từ 5,859 vnđ – 9,348 vnđ/ miếng size M. Đây là mức giá tầm trung có nhỉnh hơn 2 loại bỉm Bobby và Goo.n bên trên, nên các mẹ có thể cân nhắc trước khi mua.

4. Moony – Bỉm tã Nhật cho bé sơ sinh chất lượng vượt trội

Moony là thương hiệu tã bỉm được nhiều mẹ Việt quan tâm nhưng trước đây lượng hàng rất khan hiếm bởi chưa được phân phối chính thức tại Việt Nam mà chủ yếu thông qua nguồn hàng xách tay hoặc có người thân bên Nhật gửi về. Do nhu cầu ngày càng tăng lên nên đến năm 2014, Công ty cổ phần Diana đã mở đại lý phân phối loại tã bỉm này.

Với công nghệ Airfit ® giúp chống trào ngược, khô thoáng để bé có thể ngủ ngon suốt 10 tiếng. Đai hông co giãn, thun chân ôm gọn làm cho bé luôn cử động thoải mái mà không để lại vết hằn. Hiện nay, mẹ có thể mua tã bỉm Moony dễ dàng hơn, giá thành lại tốt.

Moony - Bỉm tã Nhật cho bé sơ sinh chất lượng vượt trội
Moony là loại bỉm tã Nhật cho bé sơ sinh chất lượng vượt trội đang thu hút được nhiều sự quan tâm từ các mẹ bỉm sữa.

Bỉm tã Nhật cho bé Moony hiện có các loại dành riêng cho bé trai và bé gái, sản phẩm thường, sản phẩm cộng thêm miếng và loại mới nhất có chất lượng vượt trội Moony Natural. Tã bỉm Moony có đủ size từ NB – 2XL cho trẻ từ lúc mới sinh tới 22kg.

Giá bỉm Moony cho bé của Nhật hiện dao động từ 6,724 vnđ – 9,109 vnđ/miếng. Mức giá này hơi nhỉnh hơn giá bỉm Merries một chút tùy loại và chương trình khuyến mãi. 

5. Pampers Nhật – Thoáng da, mềm mát như tơ lụa thượng hạng

Không thể không nhắc tới tã bỉm Pampers – thương hiệu uy tín Nhật Bản đã đồng hành cùng với nhiều gia đình trong hành trình chăm sóc trẻ nhỏ nhờ vào mức giá hợp lý. Tã bỉm Pampers Nhật phiên bản nâng cấp mới không chỉ mang đến một lớp kem dưỡng da tinh tế để chăm sóc và bảo vệ làn da nhạy cảm của bé, mà còn có thiết kế độc đáo với nhiều lớp vật liệu cao cấp. Lớp vải sợi polyester giúp đảm bảo bé luôn khô ráo và thoáng mát, trong khi lõi thấm đa lớp kín đáo khóa chặt chất lỏng, không để chúng tràn ra bên ngoài.

Pampers - thương hiệu bỉm tã Nhật cho bé sơ sinh tốt nhất
Pampers Nhật – Thoáng da, mềm mát như tơ lụa thượng hạng

Do có nhiều nguồn gốc xuất xứ nên bài viết chỉ đề cập tới loại Pampers Nhật nội địa được nhập khẩu chính hãng về thị trường Việt Nam. Với phiên bản nâng cấp mới, sản phẩm Pampers Nhật có ưu điểm giúp da bé thông thoáng hơn, luôn mát mẻ và mềm mại như mặc quần làm từ chất liệu tơ lụa.

Hiện giá bỉm Pampers Nhật đang bán ra khoảng 6,656 vnđ/ miếng size M. Đây là mức giá tầm trung rất đáng để trải nghiệm thử trước khi quyết định dùng lên bỉm Merries cao cấp hay Moony cao cấp.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!