Các tiêu chí lựa chọn son dưỡng môi không màu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù là một sản phẩm chăm sóc cá nhân nhưng son dưỡng không màu được nhiều cô gái sử dụng như một món mỹ phẩm không thể thiếu. Vậy đâu là loại son dưỡng không màu tốt và phù hợp với các tiêu chí của bạn?

Giới thiệu son dưỡng môi không màu

Son dưỡng môi không màu là một trong những dòng sản phẩm hiện đang được nhiều chị em chú ý, bên cạnh các thỏi son tạo màu tự nhiên cho đôi môi thì không thể không thiếu son dưỡng. Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng son dưỡng đến từ các thương hiệu lớn nhỏ trên toàn thế giới, nhưng chúng đều có những công dụng chung nhất định là giúp cho đôi môi mềm mịn, không bị thô ráp nứt nẻ, ngoài ra còn có thể sử dụng như một lớp son nền giúp làm nổi bật màu son. Ngoài ra thì một số loại son dưỡng còn có tác dụng chống nắng, chống tia UV, bảo đôi môi khỏi các yếu tố gây hại từ môi trường.

 

Dòng son dưỡng môi không màu hiện đang bán chạy trên thị trường hiện nay

  • Son dưỡng môi Vaseline Lip Therapy: Đây là một trong những dòng son hiện được nhiều người sử dụng nhất trên thị trường hiện nay, với thiết kế dạng hũ vô cùng tiện lợi. Son dưỡng môi không màu Vaseline Lip Therapy sở hữu 4 mùi hương đặc trưng là hương hoa hồng, hương cacao, hương vani và không mùi. Chất son mềm mịn, kết hợp với tinh chất Petrolatum giúp cho đôi môi luôn mềm mịn và ẩm, ngoài ra dòng son dưỡng môi này còn được sử dụng như một lớp tẩy tế bào chết giúp lấy đi phần da bị nứt nẻ, bong tróc. Một lọ son dưỡng môi không màu Vaseline Lip Therapy hiện đang có mức giá giao động từ 40.000 đồng đến 60.000 đồng.

  • Son dưỡng môi không màu Bioderma Atomerm Levres Stick Hydratant: Đây là một trong những dòng son dưỡng với thành phần sáp được làm từ hoàn toàn 10% tự nhiên, son có công dụng chủ yếu là dưỡng ẩm, giảm tình trạng bong tróc, giá thành tương đối rẻ. Ngoài ra son dưỡng môi không màu Bioderma Atomerm Levres Stick Hydratant còn giúp làm giảm thâm môi, giúp môi hồng một cách tự nhiên. 

  • Son dưỡng môi không màu Mentholatum Medicated Lip Stick: Son dưỡng môi không màu Mentholatum Medicated Lip Stick là một trong những dòng son đình đám trên thị trường hiện nay, với thành phần dưỡng ẩm chính là Petrolatum và Lanolin, ngoài ra trong son còn có chứa vitamin và collagen giúp dưỡng ẩm, giúp môi mềm mịn một cách tự nhiên. Ngoài ra son dưỡng môi không màu Mentholatum Medicated Lip Stick còn được bổ sung thêm dưỡng chất giúp chống nắng cho môi thêm vào đó còn được sử dụng như mặt nạ ngủ. Son dưỡng môi không màu Mentholatum Medicated Lip Stick trên thị trường hiện đang có mức giá khoảng 100.000 đồng đến 120.000 đồng, đây là mức giá khá phù hợp với nhiều đối tượng tiêu dùng Việt.
  • Son dưỡng môi không màu DHC Medical Lip Cream: Đây là một trong những dòng sản phẩm son dưỡng môi hiện đang được nhiều người tin tưởng sử dụng nhất của Nhật Bản. Son dưỡng môi không màu DHC Medical Lip Cream có thiết kế dạng thỏi vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi, chắc chắn, ngoài ra với chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên có công dụng dưỡng ẩm cho môi vô cùng hiệu quả. Son dưỡng môi không màu DHC Medical Lip Cream có công dụng dưỡng ẩm tốt, ngoài ra còn được sử dụng như một lớp son lót làm nổi bật màu, giữ cho lớp son màu khó trôi. Dòng son này hiện đang có mức giá khoảng 150.000 đồng.

Các tiêu chí lựa chọn son dưỡng môi không màu

 

  • Thành phần: Đa số các dòng son dưỡng môi không màu thường có thành phần chiết xuất từ các nguyên liệu có trong tự nhiên, hãy đảm bảo loại son bạn dùng không chứa các thành phần hóa học gây hại cho da.
  • Thương hiệu: Hãy chọn những thương hiệu son dưỡng môi không màu có uy tín trên thị trường để tránh việc mua phải hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Độ bóng: Hãy chọn những son dưỡng môi không màu có độ bóng thấp, mặc dù độ bóng không gây hại cho da môi, nhưng chúng sẽ khiến lớp son màu không được đẹp một cách tự nhiên
  • Mùi hương: Hãy chọn những dòng son có mùi hương tự nhiên, không hắc, không gây khó chịu.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!