Cách chọn mua gối du lịch chữ u chuẩn nhất 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là một người thường xuyên đi du lịch trên tàu xe, máy bay thì chắc chắn sẽ gặp phải tình trạng đau mỏi cổ và vai gáy do ngồi mãi một tư thế mà không có chỗ dựa. Bạn đang tìm kiếm những giải pháp hữu hiệu để khắc phục tình trạng không thể bỏ qua chiếc gối chữ u du lịch.

Những chiếc gối du lịch chữ u từ lâu đã trở thành người bạn rất đỗi quen thuộc với mỗi chúng ta. Chúng có mặt ở khắp nơi, với rất nhiều hình dáng, mẫu mã cho cả người lớn và trẻ em, thậm chí là bà bầu. Công dụng của gối chữ U là giúp người sử dụng có giấc ngủ ngon, không lo những triệu chứng đau nhức lưng, mỏi cổ, không bị ảnh hưởng cột sống. Và để người dùng mua được một chiếc gối du lịch chữ u tốt nhất, Websosanh sẽ chia sẻ một số thông tin về cách chọn mua, bạn chỉ cần áp dụng theo đó là sẽ mua được sản phẩm ưng ý.

Cách chọn mua gối du lịch chữ u chuẩn nhất 2018

  • Về chất liệu: Nếu như trước đây, trên thị trường chỉ có duy nhất một loại gối  chữ u kê cổ nhồi bông thiết kế thô sơ và khá cứng nhắc, cồng kềnh thì nay đã xuất hiện thêm nhiều chất liệu khác với những ưu điểm cực kì vượt trội. Có thể kể đến một số chất liệu phổ biến như nhựa PVC làm gối hơi, hạt xốp và cao su non. Mỗi chất liệu đều tồn tại những ưu và nhược điểm khác nhau nên tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn các loại gối chữ u được làm từ các chất liệu khác nhau.
  • Hình dáng: Thông thường một chiếc gối chữ u thông thường sẽ có hình dáng giống như chữ u hoặc chữ c với thiết kế ôm gần hết lấy vùng cổ và vai gáy của người sử dụng
  • Kích thước: Hiện nay thì kích thước của những chiếc gối chữ u kê cổ khá là linh hoạt. Có những loại gối kê cổ chuyên dùng cho người lớn và cũng có những loại chuyên dùng cho trẻ em. Với cách phân loại đối tượng sử dụng một cách rõ ràng như vậy sẽ nâng cao được đặc điểm thích nghi, các loại gối chữ u du lịch có thể phát huy tối đa công dụng của mình.
  • Thương hiệu: Chắc hẳn nhiều người trong chúng ta đều biết rằng thương hiệu đóng một vai trò vô cùng quan trọng khi nhắc về chất lượng của bất cứ sản phẩm nào. Một thương hiệu đủ tốt, có đủ lòng tin của người tiêu dùng thì chắc chắn chất lượng của nó cũng không phải dạng vừa đâu. Khi muốn mua gối chữ u kê cổ cao cấp, bạn có thể tham khảo nhiều thương hiệu lớn như Msquare, NatureHike, Go&Fly…
  • Giá cả: Với rất nhiều mức giá khác nhau, từ vài chục ngàn trở lên là bạn đã có thể sở hữu một chiếcgối chữ ucho riêng mình rồi. Tuy nhiên một lời khuyên chân thành rằng bạn không nên vì quá ham rẻ mà sử dụng những chiếc gối chữ u kém chất lượng và có thể gây hại cho sức khỏe của mình.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!