Cách chọn nệm lò xo nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người hỏi “Nệm lò xo nào tốt”, câu trả lời phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: chất liệu, kiểu dáng, chức năng,... Dưới đây là những thông tin hữu ích để bạn chọn được nệm lò xo tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của mình.

Giới thiệu nệm lò xo

Hiện nay, người Việt Nam đang có xu hướng chuyển từ loại nệm cao su và nệm bông ép truyền thống sang loại nệm lò xo, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng lớn của người tiêu dùng thì các thương hiệu chuyên cung cấp nệm lò xo đã cho ra thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

 Có hai dòng nệm lò xo chính là nệm lò xo túi và nệm lò xo liên kết và dòng sản phẩm nệm lò xo túi được nhiều người tin tưởng sử dụng hơn dòng sản phẩm nệm lò xo liên kết, bởi nệm lò xo túi cho người sử dụng cảm giác thoải mái và dễ chịu trong lúc sử dụng. 

Nhiều người hỏi “Nệm lò xo nào tốt”, để trả lời cho câu hỏi trên thì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: chất liệu, kiểu dáng, chức năng,… bài viết sau đây sẽ giúp giải đáp được câu hỏi trên.

Nệm lò xo được thiết kế với kiểu dáng chắc chắn

Cách chọn nệm lò xo tốt

Hiện vẫn có những người sử dụng đang băn khoăn với câu hỏi “Nệm lò xo nào tốt”, ở trên mạng có hàng triệu kết quả liên quan đến từ khóa trên xong không phải ai cũng chọn được thông tin có nguồn chính thống. Sau đây là những bước cơ bản cho những ai đang có nhu cầu lựa chọn nệm lò xo với chất lượng tốt:

 

Chọn dựa trên cấu tạo của lò xo 

Chúng ta nên chọn những sản phẩm nệm có nhiều lò xo với lý do nó sẽ giúp sản phẩm bền chắc và lâu có hiện tượng lún hơn, bảo vệ được hệ thống cột sống cho người sử dụng. Hiện nay trên thị trường có hai dòng lò xo chủ yếu là lò xo túi và lò xo liên kết:

  • Lò xo túi: được cấu tạo bởi các túi vải riêng biệt, những túi lò xo được xếp độc lập với nhau để đảm bảo hệ thống nệm luôn được hoạt động một cách êm ái và không gây khó chịu cho người sử dụng.
  • Lò xo liên kết: là loại nệm với các lò xo xếp song song với nhau và tạo các khoảng trống giữa các lò xo, giúp nệm thông thoáng tránh được hiện tượng ẩm mốc.

Nệm lò xo với thiết kế sang trọng

 

Chọn dựa trên bề mặt nệm

Thông thường ở bề mặt trên cùng của nệm lò xo sẽ có một lớp mút, bông hoặc len để tạo cho người sử dụng một cảm giác êm ái, hơn thế nó còn dành cho những người không sử dụng quen dòng nệm cứng. Bạn cần đảm bảo mặt nệm đó có được làm từ những chất liệu đạt tiêu chuẩn, dễ vệ sinh và đặc biệt là không ảnh hưởng đến hệ thống cột sống của người sử dụng.

Chọn dựa trên kích thước

Trước khi chọn bất kỳ loại nệm nào thì chúng ta cũng cần lưu ý đến kích thước của sản phẩm, cần phải chọn những loại nệm có kích thước phù hợp với chiếc giường của bạn. Không được chọn những chiếc nệm lò xo có kích thước to hơn vì nó sẽ tạo cảm giác không thoải cho người sử dụng và làm mất đi tính thẩm mỹ.

Các thương hiệu chuyên cung cấp nệm lò xo

Các thương hiệu chuyên cung cấp nệm lò xo cũng là câu trả lời cho câu hỏi “Nệm lò xo nào tốt” vì các thương hiệu có uy tín sẽ cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt với thời gian bảo hành lâu dài. 

Nệm lò xo Everon: Với việc sử dụng hoàn toàn 100% nguyên liệu từ Hàn Quốc, thì đệm Everon luôn chiếm chọn được niềm tin của người tiêu dùng Việt. Với mức giá dao động từ 5.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng, phù hợp với mọi đối tượng khác nhau. 

Nệm lò xo Hanvico: Đây là một trong những sản phẩm được đánh giá cao về hiệu quả mà chúng mang lại, khi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại thì nệm lò xo Hanvico giúp cho người sử dụng có một giấc ngủ êm sau một ngày làm việc mệt mỏi. Hiện trên thị trường, nệm lò xo Hanvico có mức giá hợp lý từ 3.500.000 đồng đến 13.000.000 đồng.

Nệm lò xo Dunlopillo: Với ưu điểm khi sử dụng công nghệ Nano-Silver giúp loại bỏ và ngăn chặn sự phát triển của 99,99% vi khuẩn có hại và các chất gây dị ứng khác trong không khí thì nệm lò xo Dunlopillo hiện là nhãn hàng nước ngoài bán chạy nhất trên thị trường.

Nệm lò xò tạo nên không gian sống hiện đại

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!