Cách đưa sản phẩm lên Google chẳng cần biết SEO thật dễ dàng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
"Để bán được hàng bạn phải biết SEO, từ khóa phải lên top google..." - điều này đúng nhưng không hoàn toàn đúng 100%. Đây là cách đơn giản hơn để bạn vẫn bán được hàng, có nhiều traffic vào website, độ phủ thương hiệu tốt mà chẳng cần biết SEO hay đợi từ khóa bạn lên top google để bán được hàng:

Ngày nay, khi mà thương mại điện tử ngày càng phát triển mạnh, xu hướng bán hàng online phát triển vô cùng mạnh mẽ, chiếm ưu thế trên thị trường. Ai ai cũng muốn mình có mặt trong top Google để tiếp cận thêm người dùng và tăng doanh số. Thế nhưng việc làm này tiêu tốn rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc của bạn.

Facebook cũng là một kênh tiềm năng nhưng sự tranh đấu trên Facebook ngày càng khốc liệt, đổ nhiều tiền vào thì có đơn, không đổ tiền vào thì hết đơn, nhiều khi may rủi có sự cố thì đổ cả đống tiền vào vẫn không ra đơn là chuyện rất bình thường.

Bạn đã quá mệt mỏi vì phải cạnh tranh trên Google và Facebook ?

Chi phí quảng cáo ngày càng tăng nhưng hiệu quả không tương xứng? Vậy thì Websosanh.vn sẽ đem lại một giải pháp bán hàng mới và hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.

Trên thực tế có tới 90% người tiêu dùng thường so sánh giá trước khi quyết định mua sắm. Bởi:

  • Chỉ mất 5s để tìm kiếm và so sánh món đồ bạn cần với giá hời nhất, những người dư giả thời gian thường không làm việc này. Tại sao?
  • Gõ tên mặt hàng muốn mua và chỉ cần 1 click, Websosanh ngay lập tức gợi ý sản phẩm bạn mong muốn với hàng loạt lựa chọn.
  • Tối ưu sức mạnh công nghệ, Websosanh mang đến trải nghiệm so sánh giá giữa các nhà bán lẻ trên toàn quốc và truy cập ngay tức thì với cửa hàng ưng ý.
  • Tại Websosanh người mua còn có thể tham khảo đánh giá từ những khách hàng mua trước đó về uy tín của nhà cung cấp.

Với lượt truy cập trung bình 400K mỗi ngày, Websosanh đang là minh chứng cho lựa chọn thông minh, đáng tín cậy của những tín đồ mua sắm online.

Với các doanh nghiệp bán hàng thì sao ?

  • Chỉ cần sản phẩm của bạn có mặt trên Websosanh.vn bạn sẽ được maketing 0 đồng ngay lập tức bởi mỗi ngày sản phẩm của bạn có cơ hội tiếp cận tới 100.000+ khách hàng tiềm năng.
  • Tăng truy cập chất lượng từ khách hàng tiềm năng vào website của bạn. Có thể bạn lo lắng traffic đó chưa ra đơn ngay nhưng chắc chắn một điều khi họ đã tham khảo đủ chỗ và sẵn sàng mua hàng thì bạn sẽ là địa chỉ họ ghé lại và mua hàng.
  • Bằng việc tăng nhận diện độ phủ thương hiệu tốt cùng lượng truy cập chất lượng Websosanh.vn tin rằng bạn sẽ tăng doanh số ngay lập tức.

Mặt khác với số lượng từ khóa nhiều ngành hàng Websosanh.vn đang có top trên google sẵn nên khi sản phẩm của bạn có mặt trên Websosanh.vn nó cũng sẽ tự động được đề xuất lên khi người tiêu dùng search từ khóa sản phẩm bạn trên Google. Do đó bạn vẫn có thể bán được hàng khi mà từ khóa bên bạn SEO chưa lên top Google hay bạn không biết gì về SEO.

Nhiều chủ doanh nghiệp e ngại về mức cạnh tranh về giá cho rằng các sản phẩm giá rẻ luôn bán được nhiều hơn, còn các mặt hàng cạnh tranh giá cao thường không bán được. Đây là tư duy rất sai lầm. Nó cũng tựa như việc bạn gõ một từ khóa trên google nhưng bạn thường bỏ qua những kết quả đầu tiên vì nó là quảng cáo google ads và lựa chọn những kết quả là tiêu đề hấp dẫn sát với nhu cầu của bạn hơn? – điều này chứng minh rằng giá rẻ nhất không phải bao giờ cũng là hấp dẫn nhất. Nhiều khi shop A bán rẻ hơn shop B nhưng người ta vẫn chọn mua ở shop B vì thấy tên shop nó hay, dễ thương, dễ nhớ, hay shop này đã quen quen rồi chứ không lạ quá chẳng hạn… nói chung điều kiện để một người tiêu dùng ra quyết định mua hàng nhiều khi không phải là giá cả mà còn là uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm của bạn, khách click sang website bạn cảm thấy có thể tin tưởng được,… gọi điện cho bên shop được tư vấn đúng giá nhiệt tình có độ tin tưởng tốt thì khách mua thôi. Sau bán phục vụ tốt thì chắc chắn họ quay lại.

Tóm lại, không phải cứ lên được từ khóa mới có thể bán được hàng. Sẽ có rất nhiều cách để bạn bán được hàng, chỉ là bạn đã biết, đã trải nghiệm và lựa chọn hay chưa thôi!

Hướng dẫn cách đưa sản phẩm lên Websosanh.vn nhanh nhất

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!