Cách lựa chọn đèn pha xe máy siêu sáng phù hợp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu mua đèn led siêu sáng cho xe máy của mình thì những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn

Thiết kế nguyên bản của xe máy khiến đèn pha trên xe máy của bạn không đủ sáng khi đi trong điều kiện trời tối, khá nguy hiểm, và vì thế bạn có nhu cầu thay đèn pha siêu sáng cho xe máy của mình.

Để lựa chọn được đèn pha siêu sáng phù hợp với nhu cầu của bản thân và với chiếc xe máy của mình, dưới đây, Websosanh đưa ra cho bạn một số lời khuyên.

Xác định loại đèn pha siêu sáng phù hợp với nhu cầu

Thay đèn pha cho xe máy là phương thức

Thay đèn pha cho xe máy là phương thức “làm đẹp” xe khá được ưa chuộng

Trên thị trường hiện có khá nhiều loại đèn pha xe máy để bạn có thể lựa chọn để lắp cho xe máy của mình, tuy nhiên, bạn cần biết cách để chọn được loại đèn pha siêu sáng phù hợp cho xe máy của mình, cụ thể

– Đối với các dòng xe máy số, thường được lắp bằng đèn sợi đốt, để tăng độ sáng bạn có thể thay mới bằng đèn pha halogen hoặc đèn led, nhưng đèn halogen có vẻ phù hợp hơn, vì với dòng xe số cường độ ánh sáng từ đèn pha halogen khá hợp.

– Đối với các dòng xe máy tay ga, thì hệ thống đèn pha led lại là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn, bởi lẽ, đèn led có được cường độ ánh sáng khá tốt, ngoài ra, các dòng xe tay ga thường có chế độ đèn sáng liên tục, ngay cả khi tắt máy, việc sử dụng đèn led sẽ tiết kiệm điện hơn cho xe.

– Đối với các dòng xe phân khối lớn thì hệ thống đèn pha siêu sáng bằng led hoặc đèn cao áp HID/Xenon/Bi-xenon sẽ tỏ ra phù hợp hơn hẳn, vì các dòng đèn này có được cường độ ánh sáng rất tốt, tầm chiếu sáng xa, do vậy khá phù hợp với các dòng xe phân khối lớn.

Nhìn chung, bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình, nhưng cũng nên để ý đến việc có hợp với cấu tạo bên trong của xe hay không.

Không nên chọn những loại đèn pha có màu sắc quá “lố”

Theo luật quy định về quy chuẩn của đèn pha xe máy, thì màu của đèn pha xe máy phải có màu trắng hoặc vàng, việc thay đổi màu sắc của đèn pha sẽ khiến bạn dễ bị rơi vào tầm chú ý của cảnh sát giao thông, và khả năng cao bị phạt.

Ngoài ra, trong quá trình lắp đèn pha, bạn cũng chú ý đến độ cao của dải sáng đèn pha, không nên quá cao vì dễ chiếu thẳng vào mắt người đi ngược chiều, gây lóa mắt khá nguy hiểm cho người khác.

Đèn pha halogen trên xe máy

Đèn pha halogen trên xe máy

Đừng để bị “làm giá” khi lắp đèn pha siêu sáng cho xe máy

Do số cửa hàng lắp đèn pha siêu sáng cho xe máy trên thị trường không nhiều, nên có khả năng rất cao bị các cửa hàng hét giá cao khi thay đèn pha siêu sáng cho xe máy.

Để tránh khỏi tình trạng này, đương nhiên, việc của bạn là cần phải tham khảo giá các loại đèn pha siêu sáng trước khi đi thay để thỏa thuận được mức giá tốt nhất cho bản thân.

Tham khảo thêm bảng giá các loại đèn pha siêu sáng cho xe máy

Mong rằng với các thông tin trên đây bạn đã có cho mình những kinh nghiệm để thay bộ đèn pha xe máy siêu sáng mới tốt nhất cho xe máy.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!