Cách Mạng Mua Sắm Lazada - Thứ 6 "đen tối" siêu giảm giá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với hơn 250,000 sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, L'oreal, Pamper...đồng loạt giảm giá cực khủng, Cách Mạng Mua Sắm 2016 của Lazada sẽ là cơ hội mua sắm cực khủng cho bạn

Tạm quên kết quả của cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ, hãy trở lại cuộc sống đời thường và có nhiều chuyện vui vẻ hơn bạn nghĩ. Và tin vui đầu tiên đó chính là cơ hội mua sắm với mức giá siêu rẻ trong cuộc Cách Mạng Mua Sắm của Lazada vào 11/11/2016.

Vậy điều gì khiến người tiêu dùng không nên bỏ qua cách mạng mua sắm này?

Giảm giá 2 lần cho 1 món hàng

Cách mạng mua sắm Lazada

La Zất Đã để nhận mã khuyến mãi cực khủng

Thông thường các chương trình khuyến mãi của các gian hàng thường chỉ áp dụng giảm giá 1 lần duy nhất, và nếu trùng thì lấy phần giám giá lớn hơn.

Nhưng với Cách Mạng Mua Sắm, bạn sẽ được mua hàng với giá cực rẻ khi nó được giảm giá 2 lần: ngoài mức giảm giá ban đầu, người mua sẽ được giảm giá lần 2 khi nhập mã giảm giá nhận được khi tham gia trò chơi La Zất Đã.

Cụ thể La Zất Đã là trò chơi tương tác trực tuyến, theo đó người chơi chỉ cần kích hoạt trò chơi trên La Zất Đã, và hét to hết cỡ có thể. Mức âm thanh càng lớn, cấp độ giảm giá càng cao và cao nhất tới 50%.

Chơi La Zất Đã nhận mã giảm giá cực khủng

Khuyến mãi lồng khuyến mãi giá rẻ chưa từng có

Cách mạng mua sắm Lazada

Khuyến mãi lồng khuyến mãi khi mua sắm tại Lazada trong Cách Mạng Mua Sắm

Không chỉ được “luyện thanh” với La Zất Đã, Cách Mạng Mua Sắm 2016 của Lazada còn là thời cơ mua sắm chưa từng có tiền lệ với những khuyến mãi liên tiếp, lồng lẫn nhau và đương nhiên người tiêu dùng được lợi hơn bao giờ hết khi được mua hàng giá siêu rẻ:

Nhập mã giảm giá để mua hàng giá rẻ từ “Thương hiệu tôi yêu”

Chương trình “Thương Hiệu Tôi Yêu” trong cách mạng mua sắm sẽ giúp bạn mua hàng giá rẻ từ những thương hiệu yêu thích.

Các mặt hàng từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Pamper, Sony,…đều có mã giảm giá áp dụng khi mua hàng, theo đó khi nhập mã giảm giá bạn sẽ được hưởng mức giảm giá tương ứng với giá trị của mã giảm giá.

Mã Siêu Giảm Giá trong Thương hiệu tôi yêu trên Lazada

Mua 1 tặng 1

Không chỉ nhập mã giảm giá để mua hàng giá rẻ, khi mua các sản phẩm của Lazada trong Cách mạng Mua sắm, bạn còn có cơ hội được tặng kèm nhiều đồ dùng khác. Ví dụ mua Bộ 3 gói tã quần Huggies Dry Pants L 68 + Tặng 1 đàn organ cho bé.

Ngoài ra còn rất nhiều khuyến mãi mua 1 tặng 1, xem thêm:

Khuyến mãi Mua 1 tặng 1 tại Lazada

Giảm giá tận cùng khi mua sắm bằng thẻ tín dụng

Không những có mã giảm giá, khuyến mãi mua 1 tặng 1 rồi La Zất Đã…nếu như bạn đang sử dụng thẻ tín dụng thì đừng chần chừ tham dự Cách Mạng Mua sắm tại Lazada, tổng giá trị đơn hàng sẽ giảm từ 12 – 20% khi mua sắm bằng thẻ tín dụng các ngân hàng.

Chi tiết các mức giảm giá khi mua thẻ tín dụng các ngân hàng xem thêm tại:

Giảm giá cực sốc khi mua sắm bằng thẻ tín dụng

Đặt hàng trực tuyến qua tổng đài Lazada Cách Mạng Mua Sắm

Cách mạng mua sắm Lazada

Cách mạng mua sắm Lazada tới từng vùng nông thôn khi cho phép đặt hàng qua tổng đài

Nếu bạn không sử dụng internet hoặc đường truyền internet không ổn định, không lo lắng, hãy gọi đến tổng đài 19001017 để đặt mua hàng nhanh chóng, tiện lợi.

Và nếu bạn không biết mặt hàng nào được giảm giá mạnh nhất trên Lazada trong Cách Mạng Mua Sắm, hãy truy cập:

Khuyến mãi cực sốc với Flash Sale Lazada

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!