Cách mix đồ với giày cao gót màu trắng được các bạn trẻ yêu thích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày cao gót màu trắng luôn mang đến sự dịu dàng, thuần khiết và vẻ đẹp cuốn hút bởi vậy chúng luôn được các cô nàng sử dụng và tôn lên dáng của bộ đồ.

Giới thiệu giày cao gót màu trắng 

Màu trắng từ lâu đã trở thành biểu tượng cho sự giản dị, sạch sẽ và tinh khiết tuyệt đối,… Đây không chỉ là quan điểm trong các nền văn hóa mà còn là cảm hứng thiết kế của các phong cách thời trang. Trong đó giày cao gót màu trắng là một trong những phụ kiện thời trang nhận được nhiều sự quan tâm từ phái đẹp hơn cả. 

Giày cao gót màu trắng mang đến sự dịu dàng, thuần khiết và vẻ đẹp cuốn hút. Bởi vậy, chúng có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, mang lại sự sang trọng, tinh tế nhưng cũng luôn mới mẻ, thời thượng cho từng phong cách thời trang riêng.

giày cao gót màu trắng công sở

Cách phối đồ cùng giày cao gót màu trắng 

  • Thanh lịch với giày cao gót màu trắng và chân váy bút chì:

Sự dịu  dàng, yêu kiều luôn là phong cách mà các cô nàng công sở hướng đến với sự góp mặt của chân váy bút chì – một kiểu mẫu váy đang rất hot hiện nay. Sự kết hợp này là sự kết hợp hoàn hảo bởi lẽ màu trắng là màu dễ phối đồ và hài hòa với tất cả các gam màu khác nhau. Bạn có thể phối chân váy với một chiếc áo sơ mi phong cách hay một chiếc áo phông trẻ trung và khoác bên ngoài một áo vest sang trọng.

  • Giày cao gót màu trắng duyên dáng cùng chân váy chữ A:

Chân váy chữ A – chân váy quốc dân được đông đảo các bạn nữ ưa thích. Chân váy chữ A đem lại cảm giác thanh lịch, dịu dàng đồng thời tạo lên nét cuốn hút, duyên dáng của phái đẹp. Những cô nàng “nấm lùn” sẽ không còn phải lo lắng khi kết hợp một chiếc chân váy chữ A với giày cao gót trắng sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao và vóc dáng một cách đáng kể. Không những vậy, sự kết hợp của giày cao gót màu trắng và chân váy chữ A còn là sự hoàn hảo cho những cô nàng có số đo vòng hai hơi lớn, bộ đồ này có thể giúp bạn che đi những khuyết điểm đó. 

Còn đối với những cô gái có dáng người mảnh mai, thì đây giống như là bộ đồ sinh ra dành cho bạn vậy. Bạn có thể phối thêm các phụ kiện đi kèm bộ đồ của mình như túi xách, áo khoác, vòng cổ, khuyên tai,… Hoặc bạn có thể phối đôi giày cao gót màu trắng không chỉ riêng với chân váy chữ A mà có thể phối cùng với những chân váy kẻ caro, chân váy sọc,…

giày cao gót trắng 12cm

  • Năng động cùng Jeans và áo phông với giày cao gót màu trắng:

Quần Jeans và áo phông là phong cách thời trang đơn giản, năng động được mọi người dùng hằng ngày. Phong cách này sẽ trông quyến rũ hơn khi bạn phối cùng với đôi giày cao gót màu trắng. Đôi giày sẽ là điểm nhấn trong bộ đồ của bạn kết hợp cùng với một số phụ kiện đi kèm như trang sức, túi xách,… sẽ giúp bạn trông hoàn hảo hơn, làm nổi bật cá tính riêng của bạn, thể hiện sự thanh lịch, phù hợp với công việc hàng ngày.

  • Giày cao gót trắng tạo nên sự quyến rũ với váy hoa:

Hiện nay, váy hoa đang là một mẫu váy được phổ biến rộng rãi trong phong cách thời trang trẻ hiện nay. Với sự trẻ trung, năng động, dịu dàng, gợi cảm,… váy hoa được các cô nàng sở hữu rất nhiều. Có nhiều kiểu mẫu váy hoa đơn giản, chỉ một màu hoa hay một họa tiết hoa giống nhau được lặp lại nhiều lần, nhưng cũng có mẫu kiểu váy hoa đa màu sắc rất khó phối, có nhiều màu sắc nổi trên cùng một bộ váy. 

Nếu bạn chọn sai đôi giày cao gót, bạn có thể khiến cả bộ đồ trở nên không có sự hài hòa nào với nhau, không mang lại được phong cách cá tính của riêng bạn. Trong trường hợp đó, giày cao gót màu trắng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Kết hợp giữa sự trẻ trung, năng động, tươi mới của váy hoa với sự dịu dàng, cuốn hút từ đôi giày cao gót bạn đem sẽ khiến bạn trông thật nổi bật giữa đám đông.

giày cao gót màu trắng quai ngang

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!