Cách để có cặp lông mày đẹp với chì kẻ chân mày The Faceshop

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những tips nho nhỏ khi dùng chì kẻ chân mày The Faceshop sẽ giúp ích cho các bạn cải thiện đôi lông mày của mình thêm tươi tắn và tránh được những lỗi không đáng có.

Có lẽ ngoài việc thoa một lớp son nhẹ nhàng trước khi ra đường thì cặp lông mày cũng là phần mà các cô nàng rất chăm chút để có một diện mạo chỉn chu và tự tin đứng trước người đối diện.

Chì kẻ chân mày The Faceshop có tông màu hiện đại hợp xu hướng phong cách trang điểm ở Hàn Quốc với những tông màu gần giống màu tóc nhuộm hoặc màu lông mày tự nhiên, ngoài ra các tông màu chì kẻ chân mày thường thấy cũng được hãng sử dụng để phù hợp với nhiều kiểu trang điểm khác nhau. Đây sẽ là những lựa chọn tuyệt vời để bạn trang điểm giúp tôn lên vẻ đẹp vừa nhẹ nhàng, đơn giản mà hiệu quả nhất.

Dưới đây là những tips nho nhỏ khi dùng chì kẻ mày The Faceshop sẽ giúp ích cho các bạn có được một bước cải thiện giúp cho đôi lông mày thêm tươi tắn và tránh được những lỗi không đáng có để bạn có đôi lông mày đẹp mà không cần đi phun săm thẩm mỹ.

Chọn tông màu chì kẻ mày The Faceshop phù hợp

chì kẻ lông mày the faceshopSản phẩm được hãng đưa ra 6 tông màu cho lông mày, chủ yếu là các màu tối màu và khá hợp với màu sắc lông mày tự nhiên của các chị em, bạn có thể sử dụng bút chì kẻ mày The Faceshop để tạo những đường lông mày tự nhiên, hài hòa không quá nổi bật nên phù hợp với phong cách trang điểm hàng ngày nhẹ nhàng.

Nhiều người dùng chì kẻ chân mày The Faceshop phản hồi sản phẩm có thể dùng hàng ngày mà không cần trang điểm kĩ càng như những dòng chì kẻ chân mày có màu sắc nổi bật như các màu nâu vàng, nâu sáng. 6 màu của chì kẻ đều có tông trầm và có độ tương đồng với tông màu lông mày thông thường nên khi chọn màu cũng khá dễ dàng, không lo mua về không sử dụng được.

Bạn nên chọn chì kẻ chân mày The Faceshop 04 và 01 là hai màu dễ dùng nhất, phù hợp với tông da của phụ nữ Việt và những màu tóc nhuộm phổ biến được nhiều người dùng hiện nay. Nếu bạn không nhuộm tóc hoặc có màu da trắng đến da trung bình thì có thể chọn màu số 02, 06, 05, đối với làn da ngăm thì những màu lông màu sáng như màu số 03 sẽ tôn da hơn một chút.

Chì kẻ mày The Faceshop giá bao nhiêu tiền

Chì kẻ chân mày The Faceshop được chọn mua nhiều nhất là dòng chì kẻ chân mày ngang, đây cũng là dòng chì kẻ chân mày duy nhất mà The Faceshop hiện có trên thị trường Việt.

Sản phẩm Chì kẻ chân mày The Faceshop Designing Eyebrown Pencil có mức giá chỉ 65.000 đồng cho một cây chì hai đầu. Nhiều nơi bán chì kẻ mày với giá chỉ từ 30.000 đồng, tuy nhiên theo lời khuyên của những người sử dụng mỹ phẩm lâu năm thì không nên chọn mua mỹ phẩm với giá rẻ hơn quá nhiều so với giá niêm yết tại các cửa hàng chính hãng vì nguy cơ mua hàng giả là rất cao. 

Review chì kẻ chân mày The Faceshop

Sản phẩm chì kẻ chân mày với giá thành hợp lý mà cho hiệu ứng thẩm mỹ tốt, do đó thương hiệu The Faceshop vẫn được các chị em tin tưởng lựa chọn từ trước đến nay để tút tát cho đôi lông mày của mình mỗi khi ra đường.

Thiết kế đầu chì kẻ chân mày ngang phù hợp với phong cách trang điểm trẻ trung, dành cho những ai yêu thích và phù hợp với kiểu trang điểm Hàn Quốc. Ưu điểm của lông mày ngang là nó khá dễ tô, không yêu cầu tỉa tót cầu kì và thực hiện khá nhanh chóng, kiểu lông mày ngang cũng tôn lên đường nét trên khuôn mặt và phù hợp với nhiều dáng khuôn mặt khác nhau.

Nhiều người chọn sản phẩm này so với các loại chì kẻ mày giá rẻ khác vì nó an toàn không gây kích ứng da và phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, tuy nhiên đầu chì còn hơi cứng, chất chì cũng khá trơn nên khi đánh lên phần lông mày cần phải hơi mạnh tay một chút.

Về độ bền màu thì sản phẩm được đánh giá ở mức vừa phải, không quá xuất sắc, thông thường sẽ để trên mặt được khoảng 6-10 tiếng tùy thời tiết tuy nhiên sắc độ của màu lông mày có thể nhạt dần.

Cách đánh lông mày đẹp với chì kẻ mày The Faceshop

Đầu tiên, bạn cần dọn dẹp gọn gàng những sợi lông mày lô nhô không đúng hàng thẳng lối bằng nhíp hoặc dao tỉa lông mày. Sau đó dùng chiếc chì kẻ chân mày để đo khoảng cách cân đối giữa lông mày và khuôn mặt giúp định hình được phần đầu lông mày và đuôi lông mày để tiện cho việc kẻ vẽ lông mày ở bước tiếp theo.

Đặt đầu bút tán từ đầu lông mày xuống phần giữa lông mày và tiếp tục đặt bút từ phần giữa lông mày và tán xuống phía dưới đuôi lông mày. Sau đó,  dùng phần đuôi bút chì kẻ lông mày chuốt lại lông mày cho chì tán đều, tự nhiên hơn.

Cuối cùng, kiểm tra lại dưới ánh sáng mặt trời để nhìn tổng thể lông mày đều hay chưa, đảm bảo lông mày mềm mại, tự nhiên và không bị chỗ đậm chỗ nhạt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua chì kẻ mày The Saem

Có nên mua chì kẻ mày The Saem

Mẫu chì kẻ mày hai đầu The Seam nổi tiếng khắp giới makeup vì là sản phẩm có giá thành rẻ mà chất lượng đáng chú ý, đây là một trong những sản phẩm đáng mua và dễ sử dụng mà bạn nên thử,

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!