Cân sức khỏe là gì? Nên dùng loại nào thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường nói chung, cân sức khỏe có khá nhiều mẫu mã và thương hiệu khác nhau. Việc lựa chọn và sử dụng loại nào tốt luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Hiện nay, cân sức khỏe là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến không chỉ ở tại các bệnh viện mà còn được dùng nhiều trong gia đình, trường học, văn phòng. Việc kiểm tra trọng lượng của cơ thể hằng ngày sẽ phản ánh phần nào về tình trạng sức khỏe của con người. 

Trên thị trường nói chung, cân sức khỏe có khá nhiều mẫu mã và thương hiệu khác nhau. Việc lựa chọn và sử dụng loại nào tốt luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Vì vậy trong bài viết dưới đây sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn về cân sức khỏe cũng như tư vấn việc lựa chọn nên dùng cần loại nào thì tốt. 

 

cân sức khỏe Microlife

Cân sức khỏe là gì? Có mấy loại?

Hiểu một cách đơn giản, cân sức khỏe là một thiết bị được dùng phổ biến trong y tế và đời sống hằng ngày với chức năng chính là kiểm tra cân nặng cơ thể. Hiện nay, có hai loại cân sức khỏe phổ biến là: cân sức khỏe cơ học và cân sức khỏe điện tử. Với mỗi loại sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. 

Cân sức khỏe cơ học là một loại cân sức khỏe có cấu tạo và hoạt động tương đối đơn giản, chỉ cần sử dụng lò xo là có thể xác định được trọng lượng cơ thể của con người. Ngoài việc xác định trọng lượng cơ thể thì nó sẽ không có nhiều chức năng như các dòng khác. 

Cân sức khỏe điện tử là sản phẩm được cải tiến hơn từ thiết kế cho đến các chức năng bên trong. Cân có chứa các bo mạch và chip điện tử, loại cân này sử dụng cảm biến để đo nên thường cho kết quả chính xác với sai số rất nhỏ. Ngoài việc đo cân nặng thì nhiều dòng cân sức khỏe điện tử hiện nay còn có thể đo nhiều chỉ số khác trong cơ thể nên rất tiện lợi và thông minh. 

 

cân sức khỏe điện tử

Nên sử dụng cân sức khỏe loại nào thì tốt?

Cân sức khỏe Kachi MK-223

Với thiết kế gam màu đen sang trọng và tinh tế, vỏ ngoài được làm từ nhựa ABS cao cấp có khả năng chịu lực tốt. Ngoài ra, cân có khối lượng khá nhẹ chỉ khoảng 1,02kg khá thuận tiện cho việc di chuyển và đặt để ở bất kỳ đâu. Ngoài thiết kế nổi bật thì sản phẩm còn được tích hợp 6 chỉ số của cơ thể như cân nặng, lượng mỡ, lượng nước, cơ bắp… giúp bạn theo dõi cẩn thận hơn về tình trạng sức khỏe bản thân. Đặc biệt các chỉ số hiển thị sẽ được so sánh với sức chuẩn nhờ vào phần mềm được tích hợp bên trong. 

 

Cân sức khỏe Kalite KL-150 

Đây là một trong những chiếc cân thông minh đang hot trên thị trường nên rất được ăn đón. Sản phẩm có thiết kế mỏng, nhẹ giúp có thể mang đi và đặt ở bất kỳ đâu. Vỏ ngoài của cân được bọc khung chắc chắn và sở hữu màu trắng sang trọng, hiện đại. 

Màn hình hiển thị chỉ số rõ ràng giúp bạn thuận tiện hơn khi quan sát kết quả. Ngoài ra, khả năng biểu thị 16 chỉ số của cơ thể mới là điều khiến cho chiếc cân này nổi đình, nổi đám trên thị trường. Việc sử dụng cân có thể kết hợp với ứng dụng AIFIT trên điện thoại thông qua Bluetooth mang đến sự tiện lợi nhiều hơn cho người dùng. 

 

cân sức khỏe là gì?

Cân sức khỏe Xiaomi 

Nhắc đến những dòng cân sức khỏe thông minh chắc chắn không thể bỏ qua Xiaomi. Đây là một trong những chiếc cân không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, sang trọng và tinh tế mà còn được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại vào các chức năng. 

Bên ngoài của sản phẩm được làm từ nhựa ABS giúp tăng độ bóng và giảm khả năng trầy xước cũng như dễ dàng vệ sinh của sản phẩm. Màn hình LED được thiết kế ẩn làm tăng thêm vẻ hiện đại cho cân. Áp dụng công nghệ Bluetooth thông qua ứng dụng Mi Fit cũng giúp bạn kiểm soát được quá trình tăng giảm cân một cách dễ dàng nhất. 

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!