Canon SX510 HS, Nikon L830 và Nikon P530 - cuộc cạnh tranh của các siêu sao zoom khủng (phần 2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Canon SX510 HS được thiết kế để trở thành một máy ảnh siêu zoom nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, có chất lượng hình ảnh cao và kết nối không dây, phù hợp để người dùng sử dụng nó cho mọi mục đích.

Canon PowerShot SX510 HS

Canon SX510 HSThe Canon SX510 HS được ra mắt vào ngày 22 tháng 8, năm 2013. Một máy ảnh compact siêu zoom nhỏ gọn với zoom quang học 30x. SX510 HS có kích thước nhỏ nhất trong ba sản phẩm, và tương đối nhỏ so với các máy ảnh siêu zoom khác. Nó có thiết kế hiện đại, phong cách mới lạ và vẻ ngoài bắt mắt.

Ở giữa máy ảnh là cảm biến CMOS BSI 12.1MP và bộ xử lý hình ảnh Digic 4. Dòng chữ ‘HS’ trong tên SX510 là viết tắt tên hệ thống High-Sensitivity của Canon, được sử dụng trong dòng máy ảnh P & S cao cấp của Canon. Điều này có nghĩa là dòng máy ảnh này của Canon có chất lượng hình ảnh tốt nhất và cải thiện được hiệu suất ánh sáng thấp. Ngoài ra, sản phẩm sử dụng back-illuminated giúp cải thiện độ nhạy của cảm biến ánh sáng, gấp hai lần so với các bộ cảm biến front-illuminated có cùng thông số kỹ thuật với nó. Bên cạnh đó, Canon sử dụng các bộ vi xử lý DIGIC 4 giúp cho độ nhiễu hình ảnh giảm đáng kể ở cả hai chế độ: ISO thấp và ISO cao.

Canon đã lựa chọn độ phân giải 12.1 megapixel cho sản phẩm của mình thay vì độ phân giải cao hơn. Họ muốn ngụ ý rằng khách hàng không nhất thiết phải chọn những chiếc máy ảnh có độ phân giải cao nhất. 12 megapixel là một mức độ phân giải rất cao và nó có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu của người dùng. Hẳn là khách hàng sẽ đánh giá cao chiếc máy ảnh mang đến cho họ những hình ảnh chất lượng hơn và chế độ chụp thiếu sáng với độ nhiễu giảm đáng kể. độ ISO cao sẽ được đề cập đến trong phần so sánh, khách hàng sẽ thấy được chế độ chụp thiếu sáng tuyệt vời đúng như Canon đã tuyên bố.

Một trong những điểm thú vị nhất của các máy ảnh siêu zoom rõ ràng chính là ống kính. Canon SX510 HS có ống kính zoom quang 30x kích thước 24-720mm (tương đương 35mm) f / 3,4-5,8 với cơ chế ổn định hình ảnh. 24mm là kích thước vừa vặn cho ống kính máy ảnh, no sẽ giúp bạn thu được những bức ảnh phong cảnh, nội thất, chụp ảnh nhóm tuyệt đẹp. Một số người thích chụp với một máy ảnh có tầm zoom nhỏ hơn vì nó mang đến hiệu suất quang học tốt hơn. Đây là lý do tại sao một ống kính zoom quang 3x sẽ vượt trội hơn một máy ảnh siêu zoom ở hầu hết các trường hợp.

Sx510 cũng có một nút chuyên dụng ở phía bên trái của ống kính. Nó cho phép bạn tìm lại đối tượng chụp sau khi thu nhỏ, vì vậy bạn sẽ không mất nó trong khi phóng to.

Canon SX510 HS sở hữu tích hợp WiFi, giúp bạn chia sẻ hình ảnh của bạn và định vị bức ảnh của mình bằng cách sử dụng điện thoại thông minh có kết nối WiFi.

SX510 HS còn sở hữu các tính năng ưu việt khác là: bộ lọc sáng tạo, 32 chế độ chụp cảnh trong Smart Auto, màn hình LCD phía sau 3.0 461K chấm, tốc độ chụp liên tục 3,8 fps (10,5 fps trong 3MP , 1,0 fps với AF), đèn flash tích hợp,quay video Full HD 480p120 và quay phim Slow Motion 240p240.

Canon SX510 HS được thiết kế để trở thành một máy ảnh siêu zoom nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, có chất lượng hình ảnh cao và kết nối không dây, phù hợp để người dùng sử dụng nó cho mọi mục đích. Với mức giá hiện tại trên thị trường của nó, nó thực sự là một chiếc máy ảnh compact tuyệt vời.

(còn tiếp)

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!