Cặp học sinh Adidas có tốt không ? giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Balo Adidas cho học sinh cấp 2 được nhập khẩu từ Đức với phong cách thể thao khỏe khoán và năng động. Cùng tìm hiểu xem chiếc balo Adidas có đảm bảo chất lượng bền đẹp cho các em không nhé !

Adidas là nhà sản xuất các loại dụng cụ thể thao của Đức và là công ty đa quốc gia sản xuất các loại dụng thể thao lớn thứ 2 trên thế giới. Balo học sinh Adidas cũng được sản xuất và thiết kế theo phong cách thể thao được nhiều em học sinh vô cùng yêu thích, ngoài ra cặp được thiết kế rất tiện dụng cho các em có thể để sách vở và dụng cụ học tập rất thoải mái với các ngăn rộng.

cùng websosanh tìm hiểu chi tiết thêm về chiếc balo Adidas có bền không ? và giá của nó là bao nhiêu nhé!

Cặp học sinh Adidas được thiết kế như thế nào ?

cặp học sinh Adidas

Cặp học sinh Adidas chính hãng kiểu dáng thể thao

Balo học sinh Adidas luôn được thiết kế rất trẻ trung và năng động mang phong cách thể thao biến tấu theo nhiều kiểu dáng to nhỏ để phù hợp với nhu cầu của nhiều người hơn. Ngoài ra balo được thiết kế một ngăn rộng bên trong và một ngăn phía trước túi để các em có thể đựng sách vở rất thoải mái và có thể để quần áo hay đồ dùng cá nhân khi đi giã ngoại. Đặc biệt được thiết kế chất liệu vải thô bền đẹp và có hệ thống khóa túi giúp bao vệ vật dụng bên trong.

Ưu điểm balo Adidas cho học sinh

cặp học sinh Adidas

Cặp học sinh Adidas chính hãng tiện dụng

Balo học sinh Adidas tiện dụng có thể sử dụng đi học và đi chơi đều được, có ngăn chứa rộng có thể đựng được nhiều đồ hơn cặp sách cầm tay hay cặp đeo chéo. Ngoài ra với thiết kế trẻ trung năng động rất phù hợp với lứa tuổi các em học sinh. Đặc biệt với thiết kế khoác vai sẽ giúp các em học sinh cảm thấy chắc chắn và an toàn hơn khi đi ngoài đường.

Nhược điểm balo Adidas cho học sinh

Do chỉ có một ngăn duy nhất bên trong nên khi các em học sinh để sách sẽ rất dễ bị nhàu và biến dạng. Ngoài ra balo Adidas chính hãng nhập khẩu từ Đức có giá khá cao chỉ một số em có điệu kiện gia đình khá giả mới có thể mua sử dụng.

Giá cặp học sinh Adidas là bao nhiêu ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều balo mang thương hiệu Adidas có loại hàng nhái giá chỉ dưới 100.000 đồng, balo Adidas vnxk giá 150.000 – 350.000 đồng. Riêng balo nhập khẩu chính hãng có giá khá cao khoảng từ 700.000 – 2.500.00 đồng. Nếu các em muốn mua đúng sản phẩm chính hãng thì nên tìm đến những cửa hàng uy tín chuyên bán đồ thể thao chính hãng để mua được sản phẩm tốt.

Có nên mua balo Adidas hay không ?

Cặp học sinh Adidas chính hãng rất phù hợp dành cho các em học sinh bởi thiết kế năng động trẻ trung cùng với sự tiện dụng và chất lượng bền đẹp của nó tuy nhiên balo chính hãng Adidas có giá khá cao chỉ phù hợp với gia đình có điều kiện kinh tế khá giả.

Với các em học sinh gia đình có thu nhập thấp thì không nên mua bởi đây là một khoản tiền không nhỏ các em cần để dành vào việc khác, nên lựa chọn cho mình những chiếc balo phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình mình hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!