Cập nhật 4 dòng sữa tắm Pháp mới mẻ với mùi hương thư giãn, cuốn hút

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn tìm đến sữa tắm lưu hương thơm thật lâu trên da và để lại làn da mềm mịn sau khi tắm thì sữa tắm từ thương hiệu Pháp luôn đứng đầu danh sách lựa chọn.

Nước Pháp luôn gợi đến những cảm xúc lãng mạn và vẻ đẹp quý phái, quyến rũ có lẽ chính vì thế mà người ta thường tìm đến các sản phẩm của Pháp để chăm sóc cho bản thân khi cảm thấy căng thẳng mệt mỏi và có những giây phút thư giãn tuyệt vời. Một trong những sản phẩm đang được nhiều người quan tâm hiện nay chính là sữa tắm thương hiệu Pháp, với mùi hương được mong đợi xứng danh với các sản phẩm xuất xứ từ nước Pháp và thành phần làm sạch an toàn, chất lượng thì khỏi phải bàn. Dưới đây là những dòng sữa tắm Pháp còn khá mới mẻ với không ít người nhưng đã phổ biến trên thị trường bạn có thể tìm mua :

Sữa tắm Ives Rocher  Organic Vanilla Shower Gel

Organic Vanilla Shower Gel sở hữu một mùi hương ấn tượng vừa ngọt ngào lại thanh nhẹ đưa tiềm thức bạn vào không gian của một spa làm đẹp sang trọng trải đầy đầy hoa thơm giúp bạn cảm thấy thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày dài mệt mỏi. Là dạng sữa tắm gel và không có hạt nên sữa tắm Yves Rocher Organic Vanilla làm sạch cho da một cách dịu nhẹ nhất nhưng vẫn mang lại khả năng làm sạch hiệu quả. Những bọt kem mịn màng lướt nhẹ trên da, lấy đi những bụi ẩn, bã nhờn, giúp da sạch mịn, căng bóng. Phức hợp Vanilla hữu cơ bao gồm chiết xuất Vanilla Bourbon, bơ hạt mỡ hữu cơ, dầu hạnh nhân ngọt, gel lô hội hữu cơ, glycerine thực vật. Tổ hợp dưỡng chất này tạo nên thành phần dưỡng da tuyệt vời, giúp làn sau sau khi tắm ngát hương thơm và luôn mịn màng.

Sữa tắm Purite by Provence

 

Bao bì của chai sữa tắm trong suốt có thể nhìn rõ phần gel bên trong và lượng sữa tắm còn lại bên trong chai, thiết kế những họa tiết trên vỏ chai có phần đơn giản nhưng lại rất đặc trưng với logo hình cô gái của hãng và hoa lá tinh tế nhẹ nhàng khiến nhiều cô gái yêu thích sử dụng chai sữa tắm này hàng ngày. Dòng sản phẩm sữa tắm Purite by Provence mang thương hiệu Pháp này có đến 5 mùi hương hầu hết đều là những loại hoa cỏ tự nhiên, chiết xuất từ thành phần tinh dầu tự nhiên trong hoa, có công dụng trị liệu cho da và giải tỏa căng thẳng : hương hoa hồng mật ong, hương hoa lavender, hương hoa anh đào …

Sữa tắm Pháp Enchanter Deluxe Perfume Shower Gel

Có lẽ không sai khi nói sữa tắm Enchanter  là sữa tắm nước hoa Pháp, đây cũng chính là thương hiệu sữa tắm điển hình nhất của Pháp và có độ nổi tiếng không hề thuyên giảm trên thị trường từ vài thập kỉ trước. Sữa tắm Enchanteur Deluxe Perfumed Shower Gel có thành phần rất giàu dưỡng chất Silk Protein, giúp nuôi dưỡng làn da mềm mịn. Ngoài ra, những dưỡng chất từ kem sữa tươi và Vitamin B3 có trong sữa tắm còn giúp da trắng sáng, ẩm mịn và tươi trẻ.

Sữa tắm Pháp Durance Rose Osmanthus

Thương hiệu đã tạo nên uy tín và nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng nhờ vào thành phần sản phẩm được chiết xuất 95% từ thiên nhiên, không thử nghiệm trên động vật, thân thiện môi trường và an toàn cho da. Rất nhiều sản phẩm của mỹ phẩm thiên nhiên hữu cơ Durance đã đạt chứng nhận ECOCERT của Pháp về an toàn và chất lượng nên các bạn có thể yên tâm tin dùng nhé.

Chất gel dịu nhẹ tạo bọt mịn màng, hòa quyện với hương thơm hoa hồng Rose Osmanthus do những người chế tạo nước hoa nổi tiếng vùng Grasse làm nên, mang đến hương thơm tràn ngập khắp phòng tắm của bạn, giúp bạn thư giãn hoàn toàn sau những giờ làm việc mệt mỏi, giúp đẩy lùi stress khiến tinh thần thêm thoải mái.

Nếu những lựa chọn sữa tắm Pháp trên đây vẫn chưa thỏa mãn thì bạn có thể truy cập websosanh.vn để tham khảo nhiều hơn về các dòng sữa tắm Pháp của các thương hiệu nổi tiếng khác như sữa tắm Cottage , sữa tắm Palmolive, sữa tắm DOP ..

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!