Đánh giá cấu hình điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro: Gaming cực đỉnh!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với vai trò là một chiếc điện thoại gaming nên cấu hình của điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro là điều mà người dùng đặc biệt quan tâm. Cùng tìm hiểu kỹ hơn khía cạnh này trong bài viết dưới đây.

1. Chi tiết thông số cấu hình điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro

Cũng như các thế hệ trước, ZTE trang bị cho Nubia Red Magic 7 Pro con chip cao cấp nhất Qualcomm, và đó là chip Snapdragon 8 Gen 1 – con chip được sản xuất trên tiến trình 4nm, mạnh mẽ nhất trên điện thoại Android và cũng sử dụng trên nhiều flagship như Samsung Galaxy S22 series, OPPO Find X5 Pro, Xiami 12 PRO,…

Về chi tiết, chip sử dụng trên điện thoại Red Magic 7 Pro có kiến trúc 8 nhân trong đó có 1 nhân Cortex-X2 xung nhịp tới 3.00 GHz đưa tới hiệu suất xử lý cực khủng. Kèm theo đó là 3 nhân 2.50 GHz Cortex-A710 và 4 nhân 1.80 GHz Cortex-A510.

Ngoài ra, máy sở hữu GPU là Adreno 730 cao cấp bậc nhất trong xử lý đồ họa của smartphone. Và đương nhiên một bộ nhớ RAM khủng cho đa nhiệm tốt với 2 tùy 12GB hoặc 16GB. Cùng với đó, máy cũng có các tùy chọn bộ nhớ trong là 256GB, 512GB… cho nhu cầu lưu trữ dữ liệu, tuy nhiên đáng tiếc máy không hỗ trợ thẻ nhớ microSD nên nếu muốn có nhu cầu lưu trữ cao thì người sử dụng chỉ có thể lựa chọn phiên bản bộ nhớ cao.

Đánh giá cấu hình nubia red magic 7 pro
Đánh giá cấu hình điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro.

Điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro được trang bị hệ điều hành gốc Android 12, với tùy biến Redmagic 5.0 với những tính năng thú vị như Always on Display, Không gian riêng tư giúp bảo vệ các dữ liệu cá nhân với mật khẩu riêng, các icon truy cập nhanh ngay từ màn hình Home, các ứng dụng cạnh màn hình giúp truy cập nhanh hơn…

Đánh giá cấu hình nubia red magic 7 pro phần mềm
Cấu hình điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro được tối ưu khá nhiều về phần mềm cho nhu cầu gaming.

Đặc biệt Game Space cho phép tối ưu hóa sức mạnh của máy cho game mobile mà người sử dụng đang chơi. Tính năng này cũng cho phép người sử dụng có thể kiểm soát đa dạng các chỉ số về tần số màn hình, về các thông báo từ các ứng dụng khác…để mang tới điều kiện tốt nhất cho việc chơi game.

Ngoài ra, với hệ điều hành mới này thì máy cũng hỗ trợ công nghệ nhận diện vân tay trên màn hình của Nubia Red Magic 7 Pro, đồng thời người sử dụng có thể đo nhịp tim tương tự các flagship cao cấp từ Samsung.

2. Điểm Antutu, Geekbench của điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro

Với cấu hình cực khủng được trang bị thì điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro cũng đạt điểm hiệu năng rất tốt trên các công cụ test điểm benchmark. Cụ thể, dưới đây là điểm hiệu năng trên các thang đo nổi tiếng uy tín được các chuyên gia của chuyên trang công nghệ GSMArena kiểm tra.

– Điểm Geekbench 5 của Nubia Red Magic 7 Pro

Trên công cụ này, điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro đạt điểm đơn nhân là 1251 điểm, và điểm đa nhân là 3845 điểm. Điểm số này tốt hơn hầu hết các flagship Android trên thị trường hiện nay bao gồm cả Galaxy S22 Ultra, và chỉ thua kém iPhone 13 Pro Max.

– Điểm Antutu 9 của Nubia Red Magic 7 Pro

Với công cụ này, điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro đạt điểm hiệu năng tổng thể là 1.056.511 điểm, đây cũng là điểm số cao hơn hầu hết các flagship trong đó có cả iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy S22 Ultra.

– Điểm 3D Mark Wild Life của Nubia Red Magic 7 Pro

Đây là công cụ test hiệu năng GPU nổi tiếng, và điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro cũng đã đạt điểm số cực kỳ tốt với 10.112 điểm, cao hơn hẳn so với các flagship khác trên thị trường gồm cả iPhone 13 Pro Max.

Đánh giá cấu hình nubia red magic 7 pro điểm hiệu năng
Điểm hiệu năng của Nubia Red Magic 7 Pro thậm chí vượt trội hơn cả iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy S22 Ultra.

Cấu hình cùng điểm hiệu năng benchmark ấn tượng của điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro chắc chắn là một điểm cộng lớn giúp mang tới khả năng “đối phó” tốt với các tựa game mobile nặng đô nhất trên thị trường hiện nay.

3. Loạt tính năng hỗ trợ gaming của điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro

Bên cạnh cấu hình mạnh mẽ cùng tối ưu phần mềm cho gaming thì điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro cũng được ZTE tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ chuyên nghiệp cho nhu cầu gaming. Cụ thể:

– Hệ thống quạt tản nhiệt với tốc độ lên tới 20.000 vòng/phút.

– Vật liệu tản nhiệt Graphene (được sử dụng cho máy bay) giúp tăng hiệu quả tản nhiệt

– Hệ thống buồng hơi thoát nhiệt với gel tản nhiệt cao cấp

– Đèn LED RGB mang tới những hiệu ứng ấn tượng khi chơi game

– Hai nút bấm trigger chức năng hỗ trợ chơi game chuyên dụng đặt cạnh phải

Đánh giá cấu hình nubia red magic 7 pro tính năng hỗ trợ chơi game
Điện thoại Nubia Red Magic được trang bị hàng loạt các tính năng hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp.

Theo bài kiểm tra của GSMArena, khi không kích hoạt hệt hống tản nhiệt thì sau khoảng 60 phút, độ ổn định CPU của Nubia Red Magic 7 Pro giảm chỉ còn 87%; tuy nhiên khi kích hoạt hệ thống quạt tản nhiệt, độ ổn định của máy được duy trì ở 92% cũng sau bằng ấy thời gian chơi game. Chính vì thế, ngay cả các trận combat thi đấu trực tuyến kéo dài thì chắc chắn điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro vẫn có được ưu thế lớn hơn so với đối thủ về sự ổn định.

KẾT LUẬN

Từ các thông tin đánh giá cấu hình điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro trên đây có thể thấy, đây là một trong những chiếc điện thoại gaming tốt nhất trên thị trường. Không chỉ sở hữu một cấu hình hiệu năng khủng, mà máy còn được tối ưu về phần mềm cũng như thiết kế và hệ thống tản nhiệt giúp tối ưu các ván game.

Chưa kể, chiếc điện thoại này còn được tích hợp màn hình cao cấp với tần số 120Hz, và pin sạc nhanh, camera ổn… Do đó, nếu như bạn đang cần mua một chiếc smartphone chuyên cho mục đích chơi game thì chắc chắn Nubia Red Magic 7 Pro sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!