Trải nghiệm gaming với cấu hình Samsung Galaxy A33 5G: Quá đã!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nằm trong phân khúc điện thoại giá 8 triệu đồng, nhiều người đang phân vân liệu rằng cấu hình Samsung Galaxy A33 5G có đủ mạnh để chơi game tốt không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về sức mạnh hiệu năng smartphone tầm trung này.

1. Chi tiết cấu hình hiệu năng của điện thoại Samsung Galaxy A33 5G

Samsung trang bị cho điện thoại Galaxy A33 5G bộ vi xử lý Exynos 1280 – con chip cũng đã từng sử dụng trên Galaxy A53 5G, được sản xuất trên tiến trình 5m và bao gồm 8 nhân trong đó có 2 nhân hiệu năng cao Cortex-A78 với xung nhịp 2.4GHz, và 6 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A55 với xung nhịp 2.0GHz.

Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị chip GPU Mali-G68 – con chip mạnh mẽ hơn hẳn so với chip Mali G52 của người tiền nhiệm. Máy cũng được trang bị RAM 6GB mang tới khả năng đa nhiệm tốt cùng với bộ nhớ trong 128GB mang tới không gian lưu trữ thoải mái cho người sử dụng phổ thông.

Về phần mềm, điện thoại Galaxy A33 5G được trang bị hệ điều hành gốc Android 12 cùng với tùy biến giao diện OneUI 4.1. Hệ điều hành này có nhiều điểm tương đồng trên điện thoại flagship S22 series, tuy nhiên thiếu tính năng Samsung Dex (tính năng cho phép biến máy thành “cây” của một bộ máy tính để bàn). Tuy nhiên người sử dụng vẫn có thể trải nghiệm các tính năng như màn hình cạnh, chế độ bảo mật…

Đánh giá hiệu năng galaxy a33 5g
Đánh giá hiệu năng điện thoại Samsung Galaxy A33 5G

Có thể nói, trong phân khúc điện thoại giá 8 triệu đồng trên thị trường thì Galaxy A33 5G đang sở hữu những trang bị rất ổn về mặt cấu hình hiệu năng. Điều này hứa hẹn sẽ mang tới khả năng xử lý tốt cho các tác vụ cần hiệu năng cao, đặc biệt là gaming.

2. Điểm Antutu, Geekbench của điện thoại Galaxy A33 5G

Với hàng loạt các trang bị ấn tượng về cả phần cứng và phần mềm thì cấu hình Galaxy A33 5G thực sự đã có được hiệu năng xử lý ấn tượng trong phân khúc giá, điều này được thể hiện ở điểm hiệu năng mà máy đạt được. Dưới đây là điểm hiệu năng của điẹn thoại Galaxy A33 5G trên một số công cụ test hiệu năng uy tín phổ biến trên thị trường hiện nay:

Trên Geekbench 5: trên công cụ này điện thoại Galaxy A33 5G đạt điểm hiệu năng đơn nhân là 742 điểm và điểm đa nhân là 1900 điểm.

Trên Antutu 8: trên công cụ test hiệu năng tổng thể này thì điện thoại Galaxy A33 5G đạt điểm là 354.420 điểm

Trên Antutu 9: trên công cụ này, điện thoại Galaxy A33 5G đạt điểm hiệu năng tổng thể là 394.918 điểm

Trên 3D Mark Wild Life: Galaxy A33 5G đạt điểm hiệu năng là 2260 điểm

So sánh với các điện thoại trong phân khúc giá bán thì điểm hiệu năng mà điện thoại Galaxy A33 5G đạt được ở mức khá tốt, ở mức trung bình cao so với thị trường, thậm chí có điểm hiệu năng tốt hơn cả Redmi Note 11 Pro+ 5G.

Với điểm hiệu năng này điện thoại Galaxy A33 5G chắc chắn sẽ làm hài lòng người sử dụng khi đáp ứng tốt các tựa game mobile phổ biến trên thị trường hiện nay.

điểm antutu, geekbench của samsung galaxy A33 5g
Điện thoại Samsung Galaxy A33 5G đạt được điểm Antutu, Geekbench khá ổn trong phân khúc giá bán.

3. Test game với cấu hình của Samsung Galaxy A33 5G

Cùng với cấu hình tốt thì điện thoại Galaxy A33 5G cũng được trang bị hàng loạt các khía cạnh cho nhu cầu chơi game của người sử dụng gồm:

  • Màn hình Super AMOLED 6,4 inch độ phân giải FullHD+ cùng với tần số làm mới màn hình tới 90Hz
  • Thỏi pin dung lượng 5000 mAh khủng cho thời lượng chơi game được kéo dài
  • Khả năng kết nối mạng 5G cho phép nâng cao tốc độ truy cập mạng, rất tốt cho các tựa game trực tuyến
  • Hệ điều hành với những tùy biến giúp tối ưu sức mạnh cho khả năng chơi game của máy
galaxy a33 5g chơi game có tốt không
Khả năng chơi game của Samsung Galaxy A33 5G được tô

Với hàng loạt các trang bị thì khả năng chơi game trên điện thoại Galaxy A33 5G cũng hết sức ấn tượng

– Test game Liên Quân Mobile với Galaxy A33 5G

Ở game chiến thuật này thì người sử dụng có thể cài đặt Galaxy A33 5G ở cấu hình cao nhất của game (Max Setting), và máy duy trì 57-58 fps trong suốt quá trình chơi. Mọi thao tác đều được thực hiện một cách mượt mà, chính xác và gần như không có độ trễ, điều này giúp người chơi có khá nhiều các ưu thế so với các đối thủ của mình.

– Test game PUBG Mobile với Galaxy A33 5G

Với game đấu súng đối kháng này thì điện thoại Galaxy A33 5G cũng cho thấy khả năng xử lý ấn tượng, tuy nhiên khung hình chỉ ở mức 30fps. Dẫu vậy với một game đồ họa nặng như này thì những gì mà Galaxy A33 5G thể hiện đã là khá tốt rồi.

– Test game Genshin Impact với Galaxy A33 5G

Với tựa game đồ họa hạng nặng được đánh giá là “thách thức Android” này thì Galaxy A33 5G vẫn có thể chơi ở mức khá ổn. Các thao tác của nhân vận thực hiện khá mượt, ít giật lag.

Ngoài sự ổn định khi chơi các tựa game thì Samsung Galaxy A33 5G cũng có mức tụt pin khá ít khi chơi game, trung bình khoảng 5% cho 30 phút chơi game. Ngoài ra, nhiệt độ máy cũng nóng lên không đáng kể, chỉ khoảng 38 – 40 độ C – ở mức ổn định, cho thấy CPU không bị quá tải.

KẾT LUẬN

Có thể thấy rằng, với những gì được trang bị và thể hiện thì cấu hình Samsung Galaxy A33 5G đã mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại chơi game cực kỳ ổn trong phân khúc giá bán. Với sự ổn định và mạnh mẽ, máy chắc chắn là công cụ tốt để người sử dụng chinh phục các tựa game yêu thích.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá pin và màn hình của điện thoại Samsung Galaxy A33 5G

Đánh giá pin và màn hình của điện thoại Samsung Galaxy A33 5G

Bên cạnh cấu hình hiệu năng thì pin và chất lượng màn hình là yếu tố ảnh hưởng lớn tới việc sử dụng điện thoại của người dùng. Cùng đánh giá pin và màn hình điện thoại Samsung Galaxy A33 5G để biết được nó có đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hay không nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!