Chất lượng áo chống nắng cao cấp Uniqlo có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân có nên bỏ ra cả triệu đồng để mua áo chống nắng Uniqlo hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Trong những ngày nắng nóng cao điểm như hiện nay thì áo chống nắng là trang phục không thể thiếu mỗi khi ra ngoài đường của những người đi xe máy, xe đạp kể cả nam hay nữ.

Và thị trường áo chống nắng hiện cũng đang hết sức sôi động từ ngoài cửa hàng bán lẻ tới những người bán trên Facebook, thậm chí hàng loạt các thương hiệu lớn như Uniqlo, Canifa,…cũng tham gia vào phân khúc thị trường béo bở này.

Có một điều khiến khá nhiều người phân vân là trong khi trên thị trường Việt Nam bạn có thể mua các áo chống nắng giá rẻ với mức giá chỉ vài chục nghìn đồng tại các chợ hoặc cửa hàng bán nhỏ lẻ ven đường, nhưng giá áo chống nắng cao cấp của các thương hiệu lớn, đơn cử như Uniqlo lại có giá từ 700,000 đồng tới vài triệu đồng.

Vậy liệu rằng với mức giá này thì khả nắng chống nắng của áo chống nắng Uniqlo có tốt thần thánh đến mức mà chúng ta bỏ ra cả “đống tiền” để mua không?

áo chống nắng uniqlo
Áo chống nắng Uniqlo với các thành phần vải tốt nhất

1. Sự thật về chất liệu vải áo chống nắng Uniqlo chính hãng

Hiện nay, trên thị trường, mác “áo chống nắng Uniqlo” được khá nhiều người bán tận dụng để bán hàng, và chất liệu các áo chống nắng Uniqlo được những người bán khác nhau đăng tải là không giống nhau.

Theo tìm hiểu của chúng tôi trên website chính hãng của Uniqlo Nhật Bản thì áo chống nắng Uniqlo được làm từ loại vải với thành phần là: 75% Polyester, 13% Spandex, 12% Cupro.

Trong đó, Polyester và Spandex đều là các loại vải có khả năng chống nắng được xếp hạng là tuyệt vời nhất trong số các loại vải có mặt trên thị trường. Và Cupro là một trong những chất liệu mới được áp dụng, có khả năng co dãn tốt, thoáng khí, và có tác dụng “điều hòa” khi mặc, giúp người dùng cảm thấy thoải mái. mát hơn khi mặc áo chống nắng.

Chính vì thế, nếu như người bán nói rằng áo chống nắng bạn mua có chất liệu khác trên đây thì có thể đó không phải là hàng chính hãng.

2. Chất lượng áo chống nắng Uniqlo có tốt không?

áo chống nắng uniqlo có tốt không
Áo chống nắng Uniqlo không những có khả năng chống nắng tốt mà còn thoải mái, mát mẻ khi mặc

Hiện giá áo chống nắng Uniqlo được bán với mức giá từ trên 600,000 đồng – đắt gấp 10 lần các loại áo chống nắng giá rẻ thông thường. Và do đó, đặt ra một câu hỏi cho người mua là có nên bỏ ra số tiền lớn để mua áo chống nắng Uniqlo không?

Trên thực tế, bất cứ loại áo chống nắng nào trên thị trường đều có tác dụng chống nắng nhất định, vì chi cần có lớp che phủ trên bề mặt da là đã có tác dụng ngăn ánh nắng chiếu lên da – tác dụng chống nắng.

Tuy nhiên, tùy cấu trúc lớp vải khác nhau mà khả năng ngăn ngừa ánh nắng là khác nhau. Các loại vải kém chất lượng của áo chống nắng giá rẻ nhập khẩu từ Trung Quốc thường có cấu trúc vải thưa (không nhìn thấy bằng mắt thường, mà phải qua kính hiển vi), và không đều khiến lượng ánh nắng xuyên qua nhiều. Đây là nguyên nhân khiến nhiều người mặc dù mặc áo chống nắng thường xuyên mà vẫn đen.

Áo chống nắng Uniqlo, với thành phần như đã nói trên đây và gia công với trình độ cao cấp từ Nhật Bản, giúp tạo thành một mạng lưới vải khít, làm giảm tới mức thấp nhất lượng ánh nắng xuyên xuống da – khiến nhiều người khi mặc áo chống nắng Uniqlo một thời gian phản ánh “bật tone rõ rệt”. Không những thế, các chất liệu của áo chống nắng Uniqlo cũng có tác dụng ngăn cản tia UV với chỉ số UPF 50+, giúp ngăn cản tối đa số tia UV chiếu lên da.

Ngoài ra, áo chống nắng Uniqlo còn được đánh giá cao về khả năng co dãn, mát – thoáng khi mặc, lại nhẹ nhàng…điều mà không loại áo chống nắng giá rẻ nào khác có được. Và với kiểu dáng đẹp, bạn hoàn toàn có thể chọn mua áo chống nắng Uniqlo nam, áo chống nắng Uniqlo nữ, áo chống nắng Uniqlo trẻ em…đáp ứng nhu cầu của các đối tượng người dùng khác nhau.

Đương nhiên, một phần lý do khiến giá áo chống nắng Uniqlo cao là do thương hiệu cũng như nó là sản phẩm nhập khẩu, nhưng nhìn chung, chất lượng mà áo chống nắng Uniqlo mang lại thực sự rất đáng để đầu tư tiền.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua một chiếc áo chống nắng cao cấp, chất lượng tốt, thì áo chống nắng Uniqlo là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!