Chất lượng của quạt trần Senko TD105 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần Senko TD105 tuy có mức giá khá rẻ nhưng sản phẩm vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản. Dưới đây là những đánh giá chi tiết để bạn biết chất lượng thực tế của chiếc quạt bình dân này.

Quạt trần Senko TD105 thương hiệu bình dân được sản xuất trong nước. Sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, gọn gàng được làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa cao cấp. Với mức giá tầm trung, quạt Senko được coi là sự lựa chọn lý tưởng. Mẫu quạt này đang được sử dụng nhiều nhất trong các hộ gia đình. Để có cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm, bạn có thể tham khảo nội dung chi tiết ngay sau đây.

Về phong cách thiết kế

Khác với những chiếc quạt cao cấp, Senko TD105 có kiểu dáng giống như một chiếc quạt thông thường. Hệ thống ba cánh quạt có chiều dài 39cm nhưng được thiết kế theo hình khối lớn. Cánh quạt được làm bằng nhựa cao cấp có khả năng chống gãy cao. Các chi tiết quạt được bảo vệ bên trong hệ thống lồng làm bằng kim loại siêu bền.

quạt trần Senko TD105
Quạt trần Senko TD105 với thiết kế tone màu trắng sữa sáng phù hợp với mọi không gian

Cả lồng quạt và cánh quạt Senko đều có màu trắng sữa sáng. Mặt trước lồng quạt được thiết kế hình tròn in logo thương hiệu Senko. Chiếc quạt này mang đến cho không gian vẻ đẹp tươi sáng và khá hiện đại.

Đi kèm với quạt trần Senko là bộ điều khiển hộp số treo tường với thiết kế màu sắc phù hợp. Điều này làm tăng thêm vẻ đẹp đồng bộ cho chính dòng sản phẩm. Hiện nay, mẫu quạt trần nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ phù hợp sử dụng ở mọi không gian. Bạn có thể lắp đặt sản phẩm ở phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc và cửa hàng nhỏ.

Về động cơ

Động cơ của quạt có công suất 47W, chỉ tạo ra lưu lượng gió khoảng 647CFM. Cánh quạt ngắn nên khả năng làm mát không gian của thiết bị sẽ lâu hơn rất nhiều.

Nhưng bù lại, động cơ của quạt trần hoạt động khá êm ái. Trong quá trình quay của quạt, tôi không nghe thấy bất kỳ tiếng ồn khó chịu nào. Từ đó giúp bạn có thể ngủ yên và không bị quấy rầy bởi những tiếng động lớn trong một căn phòng yên tĩnh.

Về tính năng và phương thức hoạt động

Quạt trần Senko mang đến 3 cấp độ gió tăng dần. Nếu muốn tận hưởng làn gió mát dịu nhẹ có thể chọn cấp độ 1. Nếu muốn làm mát không gian nhanh hơn có thể chọn cấp độ 2. Vào những ngày nắng nóng, mọi người có thể chọn cấp độ 3 để làm mát cơ thể hiệu quả.

quạt trần Senko TD105
Senko TD105 tích hợp 3 cấp độ gió

Việc điều chỉnh tốc độ quay của quạt được thực hiện dễ dàng bằng hộp số treo tường. Nhưng bạn cần lưu ý rằng loại quạt trần này không tích hợp điều khiển từ xa. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn phải tiến lại gần hộp số hơn khi muốn tắt mở thiết bị.

Về độ an toàn của quạt trần Senko TD105

Mặc dù Senko TD105 không được trang bị dây điện và công tắc an toàn. Nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo tính bảo vệ người dùng khá tốt. Vì bên trong quạt có bộ cầu chì chống cháy nổ. Ngay khi xảy ra sự cố, cầu chì sẽ cắt điện khiến thiết bị làm mát không tiếp tục hoạt động.

Cùng với cầu chì an toàn, quạt trần tránh được những hư hỏng đáng tiếc. Đồng thời hạn chế thấp nhất thiệt hại về người và tài sản khi chập điện.

Về giá thành và chế độ bảo hành

Có lẽ điểm mạnh lớn nhất của quạt trần Senko là có mức giá rất ưu đãi. Thay vì phải bỏ ra hàng triệu đồng để mua quạt trần. Bạn chỉ cần bỏ ra vài trăm nghìn đồng là có thể lắp đặt quạt Senko.

quạt trần Senko TD105
Quạt Senko TD105 có giá thành khá rẻ phù hợp với đại đa số gia đình tại Việt Nam

Giá quạt Senko TD105 chỉ từ 300.000 VND. Với con số khiêm tốn này, bất cứ ai cũng có thể chọn mua một chiếc quạt để sử dụng cho chính gia đình mình.

Về chế độ bảo hành, quạt trần Senko vẫn được bảo hành dài hạn 12 tháng. Bạn sẽ được hỗ trợ nhanh chóng khi gặp bất kỳ sự cố nào. Theo đó, người dùng yên tâm và tin tưởng hơn khi lựa chọn quạt trần Việt Nam.

Từ những đánh giá trên bạn có thể thấy quạt trần Senko TD105 là sự lựa chọn hợp lý với đại đa số gia đình tại Việt Nam. Để có thể chọn được sản phẩm chất lượng cùng địa chỉ phân phối chính hãng với mức giá ưu đãi nhất đừng quên theo dõi Websosanh.vn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!