Chất lượng quạt điều hòa Midea AC120-18AR thể hiện ở yếu tố nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá khoảng 3 triệu đồng, liệu chất lượng quạt điều hòa Midea AC120-18AR có tốt hay không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Trong mùa hè này, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình chiếc quạt điều hòa với mức giá khoảng 3 triệu đồng, thích hợp với gia đình đông người, khả năng làm mát tốt thì quạt điều hòa Midea AC120-18AR là sự lựa chọn thích hợp? Vậy chất lượng của thiết bị này như thế nào? Hãy cùng Websosanh phân tích rõ trong bài viết sau đây nhé.

Chất lượng quạt điều hòa Midea AC120-18AR đến từ thiết kế

Midea được biết đến là thương hiệu quạt điều hòa nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Trong đó, model AC120-18AR là sản phẩm mới ra mắt năm 2020 nhưng đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận của người dùng.

quat dieu hoa midea AC120-18AR
Đặc điểm thiết kế quạt điều hòa AC120-18AR

Điểm ấn tượng đầu tiên của AC120-18AR chính là thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng với gam màu trắng làm chủ đạo, cùng các đường viền đen chính giữa để tăng thêm điểm nhấn cho thiết bị. Đồng thời, sản phẩm còn được lắp đặt thêm bảng điều khiển, màn hình hiển thị thang đo mực nước và cánh quạt ngay trên thân quạt nên giúp việc sử dụng thuận lợi hơn.

Nhìn thoáng qua, quạt điều hòa AC120-18AR được thiết kế khá giống với các loại máy lạnh tủ đứng, nhưng vì đây là dòng quạt điện nên kiểu dáng nhỏ gọn hơn, dễ dàng sử dụng hơn mà không tốn nhiều công sức lắp đặt như máy lạnh. Càng tiện lợi hơn khi phía dưới còn có trang bị thêm bánh xe xoay 360 độ để giúp việc di chuyển dễ dàng, thuận tiện.

Chất lượng quạt điều hòa AC120-18AR đến từ khả năng làm mát

Hiện tại, chiếc quạt điều hòa Midea cao cấp AC120-18AR có công suất chỉ khoảng 45W, có phần kém hơn các loại quạt điều hòa khác cùng phân khúc về khả năng làm mát. Nên chỉ thích hợp để sử dụng trong không gian nhỏ hẹp khoảng 15m2, cũng như phòng phải thoáng hơn một chút và kết hợp cùng đá khô.

quat dieu hoa midea AC120-18AR
Khả năng làm mát của AC120-18AR khá ổn

Bên cạnh đó, AC120-18AR được trang bị thêm hộp chứa nước chính với dung tích khoảng 6,5l, khóa nhỏ nên có thể sử dụng liên tục từ 5 – 8 tiếng. Nên mỗi ngày mọi người sẽ phải thêm nước cho quạt 1 – 2 lần tùy mức độ để có thể sử dụng làm mát không gian vào mùa hè hiệu quả.

Ngoài ra, ở quạt điều hòa Midea AC120-18AR có điểm đặc biệt hơn so với các sản phẩm khác chính là có thêm quạt đảo gió, với khả năng chuyển đổi linh hoạt các góc quay lên tới 60 độ, nên giúp không khí mát di chuyển đến nhiều vị trí hiệu quả. Hay thiết bị còn có thêm tấm làm mát được làm từ sợi thực vật giúp quá trình thấm nước nhanh hơn, giữ nước tốt hơn từ đó nâng cao hiệu quả làm mát cao hơn.

Chất lượng quạt điều hòa Midea AC120-18AR đến từ tính năng tích hợp

Ngoài khả năng làm mát trên, ở quạt điều hòa Midea cao cấp AC120-18AR còn trang bị nhiều tính năng hoàn hảo, có thể kể đến như:

quat dieu hoa midea AC120-18AR
Quạt điều hòa AC120-18AR trang bị nhiều chức năng hiện đại

– Chức năng cân bằng độ ẩm không khí luôn ở mức an toàn với sức khỏe người dùng (khoảng 55 – 65%) đảm bảo không khí lưu thông dễ chịu, tự nhiên và tốt nhất cho sức khỏe.

– Cảnh báo khi hết nước và tự động ngắt bơm khi phát hiện cạn nước. Điều này giúp bảo vệ thiết bị luôn an toàn và gia tăng độ bền bỉ cho sản phẩm.

– Điều khiển từ xa dễ dàng với remote đi kèm với các chức năng như trên thân máy.

– Thêm an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ với cài đặt tự ngắt khi bị tháo tấm lắp phía sau.

– Quạt có chế độ hẹn giờ tắt lên đến 10 tiếng, hữu ích khi dùng quạt vào ban đêm, 

Với những đặc điểm trên có thể thấy AC120-18AR là một sản phẩm chất lượng không nên bỏ qua trong mùa hè năm nay để xua tan cơn nóng bức. Đặc biệt, giá quạt điều hòa Midea AC120-18AR cũng không quá cao, chỉ từ 3 triệu đồng nên hoàn toàn phù hợp với mức điều kiện tài chính của gia đình Việt hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review quạt điều hòa Midea AC120-18AR

Review quạt điều hòa Midea AC120-18AR

Mỗi mùa nóng bức về thì những chiếc quạt điều hòa sẽ là cứu cánh của nhiều hộ gia đình. Cùng đánh giá qua chất lượng của quạt điều hòa Midea AC120-18AR vẫn đang nhận được nhiều quan tâm trên thị trường trong bài viết này bạn nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!