Check ngay máy hút bụi Bosch tầm giá 5 - 10 triệu đồng có lựa chọn nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Bosch là một sản phẩm đang được rất nhiều người lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng. Thiết bị này có nhiều các tính năng hữu ích trong việc dọn dẹp vệ sinh trong các không gian sống khác nhau. Hãy cùng theo dõi top 3 máy hút bụi Bosch 5 - 10 triệu đồng dưới đây.

1. Máy hút bụi Bosch BSGL5PR01

Máy hút bụi Bosch BSGL5PR01
Máy hút bụi Bosch BSGL5PR01

Bộ lọc HEPA của máy hút bụi Bosch BSGL5PR01 trong chân không loại bỏ 99,7% bụi và chất gây dị ứng. Những người bị dị ứng, hen suyễn và bệnh hô hấp sẽ thấy sản phẩm này hữu ích cho mọi thành viên trong gia đình.

Phạm vi sử dụng của máy tới 15 mét giúp người dùng sẽ không phải mang máy hút bụi đi quá xa, ngay cả khi bạn cần phải di chuyển xung quanh một chút để hút bụi cho nhiều vật dụng khác.

Với động cơ 1800W mạnh mẽ, máy hút bụi hút sạch bụi bẩn trong thời gian ngắn, giúp bạn tiết kiệm thời gian dọn dẹp và có nhiều thời gian hơn để tận hưởng cuộc sống.

Với dung tích túi chứa bụi 4,5 lít, máy hút bụi BOSCH BSGL5PR01 – Màu đen có thể hoạt động trong thời gian dài và thu gom ít bụi hơn so với hút bụi thủ công.

Máy hút bụi có một khu vực bảo quản đặc biệt dành cho tất cả các phụ kiện, giúp bạn giữ mọi thứ ngăn nắp và kéo dài tuổi thọ của máy hút bụi bằng cách ngăn chặn tác hại của môi trường.

Đầu hút có thể xoay 360 độ hoàn toàn cho phép người dùng tiếp cận những nơi khó tiếp cận như lỗ thông hơi trên trần, xà nhà, khe và diềm rèm một cách dễ dàng.

2. Máy hút bụi Bosch BGL72294

Máy hút bụi Bosch BGL72294
Máy hút bụi Bosch BGL72294

Thiết kế kiểu dáng đẹp, sang trọng của máy hút bụi thân thiện với gia đình Bosch giúp vận hành đơn giản, di động, nhẹ và dễ cất giữ. Máy hút bụi Bosch HMH.BGL72294 2200W này sở hữu vẻ ngoài bóng bẩy và hiện đại. Máy hút bụi có dung tích chứa bụi 5 lít và sử dụng túi giấy dùng một lần. Không cần mất thời gian lau bụi và lau chùi nhiều lần.

Máy hút bụi sẽ làm sạch từng góc nhỏ trong ngôi nhà của bạn một cách dễ dàng bằng cách sử dụng máy hút bụi hộp được trang bị đầu hút chuyên dụng cho sàn cứng, thảm, màn, đồ nội thất và thảm.

Với sự trợ giúp của chiều dài mở rộng của ống hút, ngay cả những khu vực khó tiếp cận nhất cũng có thể được làm sạch hoàn toàn. Bạn có thể tiết kiệm thời gian vệ sinh nhờ công suất 2200W và khả năng hút nhanh.

Núm điều khiển trên thân máy giúp bạn dễ dàng điều chỉnh cài đặt và đèn báo bụi giúp bạn dễ dàng thay bộ lọc và bảo vệ động cơ khỏi tích tụ bụi.

Bộ lọc HEPA 13 được sử dụng trong thiết bị có thể lọc bụi và chất gây dị ứng với hiệu suất 99,9%, vì vậy bạn có thể yên tâm rằng môi trường sống của gia đình mình sẽ luôn trong lành.

3. Máy hút bụi Bosch BGLS42035

Máy hút bụi Bosch BGLS42035
Máy hút bụi Bosch BGLS42035

Kích thước di động, trọng lượng nhẹ của máy hút bụi Bosch BGLS42035 rất lý tưởng để cất giữ và sử dụng (4,5kg), đầu hút bụi đa bề mặt được sử dụng trong nhiều địa hình làm sạch khác nhau bao gồm: tay cầm chống trượt Egro, đầu hút khe, đầu hút nệm, đầu hút sofa và một ống nối dài và có khả năng điều chỉnh độ dài.

Bộ lọc HEPA trong chân không loại bỏ 99,7% chất gây dị ứng và các hạt vật chất bụi bẩn khác. Những người trong gia đình nếu bị mắc bệnh hen suyễn, dị ứng hoặc bất kỳ tình trạng sức khỏe hô hấp do ô nhiễm không khí sẽ được hưởng lợi từ tính năng này.

Vì phạm vi hoạt động của máy hút bụi lên đến 10 mét nên người dùng sẽ không phải di chuyển quá nhiều ngay cả khi đang làm vệ sinh.

Dung tích túi chứa bụi 4,5 lít của Bosch BGLS42035 giúp máy sẽ hoạt động trong thời gian dài, cho phép bạn tốn ít thời gian hơn cho việc dọn dẹp nhà cửa.

Khả năng xoay 360 độ của đầu hút giúp dễ dàng tiếp cận những vị trí cao và không gian chật hẹp như lỗ thông hơi trên trần nhà, xà nhà trên sàn và thậm chí phía sau rèm cửa.

Kết luận: Để chọn mua hàng giá tốt nhất, bạn hãy so sánh giá tại websosanh.vn, cảm ơn bạn đọc đã theo dõi websosanh. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật thông tin sản phẩm mới nhất để người tiêu dùng có thể tham khảo.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!