Chiếc xe đạp phá vỡ mọi quy luật: "Không thể tin được, thật là tuyệt vời"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với khả năng có thể đạp hai bàn đạp song song cùng lúc, hoặc chỉ đạp môt bên bàn đạp còn bên kia giữ nguyên, chiếc xe đạp Caron thực sự là sự lựa chọn cho những ai thích thú những điều phá quy luật

Đi xe đạp vốn dĩ là một trong những loại hình vận động được nhiều người ưa chuộng, vừa giúp cải thiện sức khỏe, vừa là cách luyện tập để có các múi cơ đẹp và hoàn thiện, nhất, đồng thời cũng không nặng nhọc và mệt mỏi như việc chạy bộ hay tập thể hình.

Sự phát triển của khoa học kỹ thuật đang ảnh hưởng ngày càng sâu rộng vào cuộc sống của chúng ta, và xe đạp là đối tượng không tránh khỏi của những cải tiến mang tính đột phá

Những cải thiện về tốc độ ngày càng nhanh với các bộ số của SRAM, Shimano…, khối lượng xe ngày càng nhẹ với khung sợi carbon siêu cứng và siêu nhẹ, công nghệ phanh chuẩn xác từ phanh kẹp má truyền thống, đến phanh đĩa, rồi phanh thủy lực, sự thay đổi trong công nghệ chế tạo lốp không săm, thích hợp với nhiều địa hình khác nhau….

Tuy nhiên, tất cả những tiến bộ ấy đều dựa trên nền tảng truyền thống, và nguyên lý hoạt động của một chiếc xe đạp truyền thống.

Một trong những yếu tố cố hữu là nguyên lý khi đạp xe, đó là sự luân phiên của bàn đạp, khi một bên lên cao, thì một bên xuống thấp, đồng thời liên tục. Đây là điều mà tất các mọi chiếc xe đạp hiện đang có mặt trên thị trường đều tuân theo.

Nhưng, có một chiếc xe đạp không tuân theo quy luật này, không những không chỉ có 1 phương cách đạp xe, mà chiếc xe đạp Caron dưới đây còn có 6 phương thức vận hành bàn đạp t vậy là do rong khi vẫn đảm bảo xe đi lại bình thường.

Nguyên nhân khiến Caron có thể hoạt động độc đáo như vậy chính là nhờ bộ crankset độc đáo với cấu tạo đặc biệt, khiến xe bàn đạp có thể vận hành theo nhiều cách khác nhau trong khi vẫn đảm bảo xe đạp di chuyển lên phía trước được.

Đạp hai bàn đạp song song cùng lúc

Đạp hai bàn đạp song song cùng lúc

Caron có thể có các kiểu vận hành bàn đạp như sau:

– Vận hành bình thường (như những xe đạp thông thường);

– Chỉ đạp một bên (bên kia giữ nguyên) 180 độ lên – xuống;

– Đạp 1 bên đủ vòng 360 độ;

– Đạp hai bên song song 180 độ;

– Đạp hai bên cùng lúc song song 360 độ;

– Đạp bên phải (hoặc trái) trước rồi đạp bên còn lại lần lượt.

Bộ chuyển chế độ đạp xe ở tay lái

Bộ chuyển chế độ đạp xe ở tay lái

Trong thực tế, bạn chỉ cần mua một bộ crankset của Caron phù hợp với kích cỡ của xe đạp của bạn và lắp vào, thì chiếc xe của bạn hoàn toàn có thể vận hành như xe đạp Caron

Giá của bộ crankset Caron bao gồm: nhông xích, bàn đạp và điều khiển gắn vào tay lái sẽ là 245 USD

Giá bộ crankset để có thể gắn lên xe đạp là 245 USD

Giá bộ crankset để có thể gắn lên xe đạp là 245 USD

Với những chiếc xe đạp (hoàn chỉnh), được trang bị crankset đặc biệt này, thì xe đạp Caron trẻ em có giá 570 USD, và với một chiếc Caron dành cho người lớn thì giá là 795 USD

Xem thêm Video về chiếc xe đạp Caron độc đáo

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!