Chòm sao nào có thể chung thủy như Hà Dĩ Thâm của "Bên nhau trọn đời"? (Phần 2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh - Mỗi chòm sao sẽ có một mức độ chung thủy khác nhau. Hãy xem bạn có thuộc vào chòm sao chung thủy không nhé?

(tiếp theo và hết)

7. Thiên bình (23/9-22/10)

Bản chất: Thiên Bình là những người rất lịch sự, thanh nhã, quyến rũ nhưng cũng rất thông minh.

– Nữ: Thần ái tình Venus là vị thần cai trị những người phụ nữ thuộc cung Thiên bình, cung Thiên Bình có biểu tượng là cái cân, vì vậy mặc dù rất nồng nhiệt trong tình yêu nhưng bạn cũng muốn rằng mối quan hệ của mình phải “công bằng”, một khi người kia làm gì được cho bạn, bạn cũng sẽ làm điều gì đó tương tự như người kia, tuy vậy nếu người kia làm tổn thương bạn, bạn cũng có thể làm người kia “lãnh đủ”. Những người phụ nữ thuộc cung Thiên Bình rất quyến rũ nhưng không phải là người luôn luôn chung thủy.

Dự đoán năm 2015 của Thiên Bình

– Nam: Luôn đứng giữa hai cái cân, vì vậy trong lòng bạn luôn đắn đo suy nghĩ về những mối tình của mình. Bạn quyến rũ nên xung quanh bạn có nhiều phụ nữ không phải là chuyện không bình thường. Tuy vậy, để chọn được một trong những người đó trở thành một cái gì đó “chính thức” thì bạn rất đau đầu. Nếu cứ mãi phân vân bạn sẽ chẳng còn ai bên mình nữa cả.

8. Thần nông (23/10-22/11)

Bản chất: Những người thuộc cung Thần Nông là những người khá sâu sắc, quyết đoán và đầy đam mê trong tình yêu.

– Nữ: Bạn là người sâu sắc và nhạy cảm, vì vậy mà độ nghi ngờ đối với người bạn yêu cũng không hề nhỏ. Bạn ghét sự ngoại tình, bạn không thể chấp nhận được nếu nửa kia lừa dối bạn. Vì vậy việc đặt niềm tin vào một người đàn ông không phải là chuyện dễ dàng. Tuy vậy, bạn cũng không hẳn là một người chung thủy đâu Thần Nông ạ!

Dự đoán năm 2015 của Thần Nông

– Nam: Nam Thần Nông là những người vô cùng chung thủy. Bạn cũng là những người quyến rũ và sâu sắc, kín đáo và biết kiếm chế bản thân, vì vậy mà những người phụ nữ xung quanh bạn không phải là ít. Nhược điểm của bạn là luôn nghi ngờ và bạn nhìn thấy sự phản bội, bởi như thế mà bạn khá mệt mỏi trong tình yêu. Hãy bao dung và nhìn mọi việc một cách rộng lượng hơn nhé!

9. Nhân Mã (23/11-22/12)

Bản chất: Những người thuộc cung Nhân Mã là những người có tầm nhìn xa, rất mạo hiểm và lạc quan, và thoải mái trong tình yêu.

– Nữ: Sao Mộc là chòm sao trị vì phụ nữ thuộc cung Nhân Mã, vì vậy các bạn là những người thoải mái, có cái nhìn thoáng đối với tình yêu. Bạn là người chân thành mặc dù chung thủy với bạn không phải gắn liền với tình yêu. Tuy nhiên, dù tình yêu có đi đến bước nào bạn đều rất cố gắng để nó giữ ở mức ổn định nhất có thể. Chỉ khi không thể làm gì để cứu vãn bạn mới muốn nói lời chia tay. Tuy vậy.

Dự đoán năm 2015 của Nhân Mã

– Nam: Nam Nhân Mã lại là những người luôn thích những điều mới mẻ. Bạn không phải là người chung thủy, với bạn những gì làm bạn nhàm chán sẽ là quá khứ của bạn.

10. Ma kết (23/12-20/1)

Bản chất: Ma Kết là những người có tham vọng, có trách nhiệm và kín đáo.

– Nữ: Nữ Ma kết là những người phụ nữ khá truyền thống, thích sống trong một vòng tròn quan hệ cũ chứ không thích mở rộng vòng tròn ấy ra. Trong chuyện tình cảm, bạn không thích quan tâm nhiều nhưng bạn cần sự sẻ chia. Nữ Ma Kết là người khá chung thủy, bạn luôn cố gắng để thấu hiểu nửa kia của mình.

– Nam: Nam Ma Kết là những người khá thực dụng và thực tiễn. Bạn là người chung thủy với người yêu/ vợ bạn. Sự chung thủy của bạn thể hiện ở cách bạn sẻ chia công việc gia đình, trách nhiệm nuôi nấng con cái, thời gian mà bạn dành cho người yêu/ vợ bạn.

11. Bảo bình (21/1-19/2)

Bản chất: Những người thuộc cung Bảo Bình là những người vô cùng nguyên tắc, chuẩn mực, lạnh lùng và khó hiểu.

– Nữ: Nữ Bảo Bình rất chung thủy, bạn mong muốn được làm một người bạn, một người tình với nửa kia của mình. Bạn sẵn sàng hy sinh cho người mình yêu. Cũng chính vì thể mà khi bị bỏ rơi hoặc phản bội, hành động của bạn sẽ rất cứng rắn, và có thể sẽ gây tổn thương lại cho người kia.

– Nam: Nam Bảo Bình sống rất nguyên tắc. Trong chuyện tình cảm, bạn vô cùng chung thủy và đáng tin cậy. Tuy vậy, nếu bị lừa dối, cũng như nữ Bảo Bình bạn sẽ lạnh lùng đáp trả đến mức hận người đó cả đời.

12. Song ngư (20/2-20/3)

Bản chất: Những người thuộc cung Song Ngư giàu trí tưởng tượng, giàu lòng trắc ẩn, nhạy cảm và rất biết cảm thông.

– Nữ: Nữ Song Ngư được được sao Mộc và sao Hải Vương cai trị vì vậy mà bởi bạn luôn muốn mình là người chung thủy. Tuy vậy, bạn lại là người biết cảm thông, vì vậy, những điểm tốt từ những chàng trai khác ngoài người yêu bạn cũng được bạn chú ý và phát hiện ra. Thế nên, dường như dù muốn chung thủy bạn vẫn bị “đấu tranh” để lựa chọn người đàn ông của đời mình.

Dự đoán năm 2015 của Song Ngư

– Nam: Bạn nhẹ nhàng, dịu dàng, quyến rũ và ga lăng, vì vậy mà bạn được rất nhiều người yêu mến. Bạn cũng không ngại để nhiều cô nàng tiếp xúc với mình dù bạn có người yêu hay chưa. Bạn luôn muốn có một người chung thủy với mình, và một người bạn muốn chinh phục.

Hương Giang

tổng hợp

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!