Chọn khăn ướt cho bé loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khăn ướt cho bé loại nào tốt được tất cả những mẹ bỉm sữa quan tâm, vậy đâu là lựa chọn được các mẹ tin tưởng?

So với khăn ướt cho người lớn thì khăn ướt cho bé sơ sinh và khăn ướt cho trẻ em cần yêu cầu cao hơn về độ an toàn, do đó nhiều mẹ đưa ra các tiêu chí như khăn ướt không mùi, khăn ướt không có chứa nhiều hóa chất bảo quản hay khăn ướt được làm bằng chất liệu vải dệt tự nhiên… Dưới đây Websosanh giới thiệu cho các mẹ nhưng loại khăn ướt cho bé loại tốt có những tiêu chí trên để mẹ tham khảo và chọn mua ngay :

1. Khăn ướt diệt khuẩn NUK không cồn an toàn cho bé: SGS chứng thực hiệu quả diệt khuẩn đạt 99,9%-chuẩn diệt khuẩn xu thế mới

Khăn ướt diệt khuẩn NUK không chứa cồn là sản phẩm thuộc thương hiệu NUK- Thương hiệu mẹ và bé uy tín hàng đầu thế giới suốt 65 năm tại Đức, được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam bởi Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phân Phối Ánh Dương, là giải pháp khăn lau chuẩn thế hệ mới, vượt trên nhu cầu khăn lau thông thường, trở thành thế hệ khăn lau xu thế mới diệt khuẩn tối ưu, phù hợp nhất trong thời đại nhu cầu diệt khuẩn trở thành nhu cầu cấp thiết trước sự lây nhiễm dịch bệnh nhanh và mạnh như hiện nay.

Khăn ướt diệt khuẩn NUK không cồn an toàn cho bé
Khăn ướt diệt khuẩn NUK không cồn an toàn cho bé

Đặc điểm nổi bật của khăn ướt diệt khuẩn NUK không cồn

  • Là sản phẩm khăn ướt có tính năng diệt khuẩn đạt hiệu quả  99.9% đầu tiên nhập khẩu chính hãng về Việt Nam được SGS (Thụy sĩ) công nhận – Tổ chức kiểm định chất lượng hàng đầu thế giới.
  • An toàn cho da nhạy cảm, dùng được cho trẻ sơ sinh.
  • Không cồn (Non – Alcoholic), không chất bảo quản (Paraben-free), không hương liệu, không chất tẩy trắng, đồng thời sử dụng công nghệ lọc nước tinh khiết EDI (Electrodeionization) siêu sạch đạt chuẩn Châu Âu và Bắc Mỹ, mang lại nguồn nước không chỉ tinh khiết mà còn an toàn.
  • Kích thước rộng giúp làm sạch dễ dàng và tiết kiệm hơn: Kích thước17x20 (cm) lớn hơn các sản phẩm khăn ướt kháng khuẩn khác trên thị trường (15×20 cm).
Thành phần của khăn ướt diệt khuẩn NUK không cồn
Thành phần của khăn ướt diệt khuẩn NUK không cồn

Thành phần của khăn ướt diệt khuẩn NUK không cồn

Khăn ướt diệt khuẩn NUK được làm từ chất liệu an toàn, có độ dày mịn, dai mềm, kháng khuẩn tối ưu và thấm hút tốt, lau sạch vi khuẩn mà không bị nhờn hay dính.

Thành phần chất liệu khăn ướt bao gồm: 50% sợi polyester + 50% sợi visco. Trong đó:

  • 50% sợi polyester: nhanh khô, chống nhăn, không hấp thụ chất bẩn, dễ vệ sinh.
  • 50% sợi visco: làm từ chất xơ của sợi cenllulosse, cấu trúc tương tự cotton, mịn, không đàn hồi. Có khả năng thấm hút tốt, tương đối nhẹ và không tích điện.

Công dụng của khăn ướt diệt khuẩn NUK không cồn

  • Tiện lợi diệt 99,9 vi khuẩn vừa cho tay, vừa lau sạch vi khuẩn trú ngụ ở các vật dụng thường xuyên tiếp xúc: bàn phím máy tính, điện thoại, điều khiển, tay nắm nửa, bàn làm việc/bàn ăn, nút bấm thang máy, đồ chơi, ví, túi xách, tiền, thẻ ngân hàng, khăn lau thường,…
  • Sản phẩm là giải pháp diệt khuẩn an toàn cho bé, giúp giảm hăm tã, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm khuẩn đường ruột ở trẻ nhờ việc vệ sinh sạch vi khuẩn trên mọi đồ dùng cá nhân của trẻ- mầm mống gây nhiễm khuẩn cao nhất: đồ chơi, gặm nướu, sách báo, điện thoại, bát đĩa thìa, bàn ăn,…
  • Khăn ướt diệt khuẩn NUK Không cồn cần thiết cho cuộc sống của mỗi gia đình trong thời đại xu thế mới luôn phải đối mặt trước nguy cơ tấn công của vi khuẩn, cũng những căn bệnh nguy hiểm do vi khuẩn gây lên.

Hướng dẫn sử dụng

Mở miếng decal dính phía trong, rút từng chiếc khăn sử dụng khi có nhu cầu. Sau khi dùng xong, dán miếng decal lại để giữ ẩm và tránh khuẩn.

Giá bán tham khảo

Hiện sản phẩm đang được bán ra với mức giá là 149.000/Combo 5 gói x 20 tờ -249.000 vnđ / Combo 3 gói x 80 tờ

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Xem giá ưu đãi trên Tiki

Đánh giá người dùng

Đánh giá người dùng về khăn ướt Nuk
Đánh giá người dùng về khăn ướt diệt khuẩn Nuk

2. Khăn ướt Mamamy

Mamamy là thương hiệu thuộc Công ty Cổ Phần Thương Mại & Đầu Tư Đông Hiệp (DHTI) được hàng triệu mẹ bỉm sữa tin dùng để chăm sóc con ngay từ khi ra đời. Khăn ướt Mamamy quen mặt trên khắp các diễn đàn mẹ và bé. Không dừng ở đó, Mamamy gần đây cho ra đời siêu phẩm mới, dòng khăn ướt cao cấp Mamamy Tropical với rất nhiều điểm khác biệt. 

Đặc điểm nổi bật không bao giờ thiếu trong các sản phẩm khăn ướt Mamamy: 

(1) Chất ngừa hăm, rôm sảy được cấp bằng sáng chế Mỹ. 

(2) Chất kháng khuẩn được tổ chức y tế thế giới WHO chỉ định dùng cho trẻ em.

(3) Chất dưỡng ẩm từ tinh dầu, tinh chất tự nhiên

khăn ướt cho bé
Khăn ướt cho bé. Mamamy.

Hiện tại Mamamy có 2 dòng sản phẩm cho mẹ lựa chọn:

  • Khăn ướt Mamamy – phiên bản truyền thống đã rất quen thuộc với các mẹ thông thái
  • Khăn ướt nhiệt đới Mamamy Tropical – phiên bản khăn ướt cao cấp với nguyên liệu từ thiên nhiên nhiệt đới. Vải 100% sợi tự nhiên và rayon cùng tinh dầu tinh chất giúp ngừa hăm, ngăn muỗi đốt, dưỡng và khóa ẩm.

Có thể mua hàng trực tiếp tại website của Mamamy để được nhận các ưu đãi liên tục cập nhật hàng tháng: https://mamamy.vn/uu-dai-trong-thang 

3. Khăn ướt cho bé Bobby

Khăn ướt cho bé Bobby được sản xuất tại Việt Nam được nhiều mẹ lựa chọn do có giá bình dân. Giá bán ra khoảng 35.000 vnđ – 40.000 vnđ/ gói 100 tờ.

Đây là sản phẩm được Hội phụ sản chứng nhận là sản phẩm an toàn cho làn da của bé. Với hương thơm dịu nhẹ, mềm mại, dai an toàn cho bé.

4. Khăn ướt Baby Care

Chất lượng của khăn ướt Baby Care ở mức ổn, có chứa tinh chất lô hội giúp giữ ẩm, làm mềm da và an toàn cho làn da bé. Bên cạnh đó, sản phẩm được làm từ chất liệu vải không dệt và không chứa cồn nên không gây khô rát hay kích ứng cho làn da nhạy cảm của bé. Đặc biệt sản phẩm giấy ướt Baby Care có mùi hương nên sẽ phù hợp với các mẹ có sở thích dùng đồ có hương thơm.

Khăn ướt Baby Care được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam do Kleen-Pak Industries (Vietnam) Co., Ltđ  sản xuất tại số 7, Lô CN 6, đường H1, KCN Kim Huy, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

Giá khăn ướt Baby Care bán ra khoảng 33.000 vnđ/ gói 80 tờ.

5. Khăn ướt Mummy Bear

Với xuất xứ từ Hàn Quốc đảm bảo chất lượng nên giá thành hơi cao so với nhiều loại giất khác. Giá khoảng 40.000 vnđ – 50.000 vnđ/túi 60 tờ.

Giấy ướt Mummy Bear chất liệu 100% cotton cùng công nghệ sản xuất Nano bạc diệt khuẩn. Giấy chất dày, mùi thơm dịu nhẹ từ tinh dầu cam, dưỡng da. Khử mùi tiêu độc, hương liệu kích ứng chống dị ứng, không chứa cồn.

6. Khăn ướt Goo.n

Một sản phẩm giấy ướt được các mẹ tin cậy trên thị trường chính là thương hiệu Goo.n  xuất xứ Nhật, dù có một mức giá cao nhưng chất lượng tốt nên các mẹ vẫn muốn dùng khăn ướt Goo.n để con được an toàn nhất. Mức giá là từ 30.000 vnđ  – 40.000 vnđ/ túi 70 tờ.

Ưu điểm của Goo.n là: giấy ướt dai, hương thơm dịu nhẹ, chất lượng tốt. Khô ráo và an toàn cho bé khi sử dụng. Thiết kế với hình túi ngộ nghĩnh, bắt mắt nên được bé ưa thích.

Lưu ý:

Mẹ cần nhớ rằng khăn ướt cho bé sơ sinh dù cao cấp và an toàn đến đâu vẫn có chứa những loại hóa chất giữ ẩm cần thiết, các loại mùi nhân tạo từ các chất hóa học để tạo nên cảm giác dễ chịu và các chất bảo quản để khăn ướt không bị nhiễm khuẩn.

Chỉ nên dùng khăn giấy ướt cho bé khi thực sự cần thiết, không nên dùng thường xuyên hàng ngày cho các việc có thể dễ dàng dùng các loại khăn khô đa năng thấm ướt khác tại nhà để làm sạch cho bé. Mẹ nên dùng khăn ướt trong những chuyến đi, trên tàu xe hoặc đến những nơi công cộng không có sẵn nước để làm sạch cho bé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!