Top 3 máy hút bụi không dây Electrolux loại tốt giá 5 - 10 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn tìm mua máy hút bụi không dây Electrolux với mức giá dưới 10 triệu đồng tốt nhất và mới nhất thì đừng bỏ qua bài viết sau.

1. Máy hút bụi Electrolux PQ91-3EM

Bộ lọc Hepa E10 của máy hút bụi không dây Electrolux PQ91-3EM loại bỏ tới 85% bụi và vi khuẩn, tạo môi trường trong lành và thoải mái cho gia đình. Sản phẩm được trang bị bộ lọc Hepa E10 có thể nhanh chóng tháo rời hộp chứa bụi 0,3 lít để đổ bụi và vệ sinh.

Máy hút bụi Electrolux PQ91-3EM
Máy hút bụi Electrolux PQ91-3EM

Để làm sạch vượt trội, công suất hoạt động 37,8W và công nghệ hút xoáy Cyclonic trong Electrolux PQ91-3EM đảm bảo làm sạch nhanh chóng và nén bụi vượt trội.

Hơn nữa, máy chạy êm ở mức 73–75 dB, tương đương với độ ồn trong siêu thị hoặc nơi làm việc đông đúc; nhưng khi được sử dụng ở dạng cầm tay, máy có thể giảm tiếng ồn xuống 3 dB, ngay cả khi hoạt động hết công suất.

Thêm vào đó, máy hút bụi Electrolux không dây này chạy bằng pin Lithium HD 2100 mAh hiệu suất cao cho thời lượng trung bình khoảng 25 phút.Với chế độ sạc Grab & Go, máy hút bụi có thể được sạc trong khi bạn sử dụng, cho phép sử dụng liên tục, yên tĩnh ngay cả khi pin yếu.

Đầu hút sàn của máy hút bụi là loại đầu hút đa năng 2 trong 1 giúp làm sạch mọi thứ nhanh chóng, từ mặt sàn rộng đến các kẽ hở phức tạp. Những vị trí khó vệ sinh như gầm giường, trong tủ, trên kệ và các khu vực tối tương tự khác giờ đây có thể dễ dàng làm sạch nhờ dải đèn LED độ sáng cao của vòi hút sàn/thảm.

2. Máy hút bụi mini Electrolux ZB3314AK

Máy hút bụi đứng Electrolux ZB3314AK
Máy hút bụi đứng Electrolux ZB3314AK

Công nghệ BrushRollClean nổi bật nhất trên máy hút bụi đứng Electrolux ZB3314AK dễ dàng loại bỏ lông và xơ vải rơi ra khỏi đầu hút, đồng thời bộ lọc HEPA E10 hiện đại lọc sạch vi khuẩn nguy hiểm và các hạt bụi bẩn nhỏ từ 1–3 mm.

Sản phẩm có đèn LED tích hợp trong vòi phun sàn cho phép bạn nhìn rõ khi làm sạch ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc không gian chật hẹp và vòi có thể xoay hoàn toàn 180 độ.

Máy hút bụi trên xe này đi kèm với nhiều phụ kiện khác nhau, bao gồm đầu hút sàn có đèn LED, đầu hút thảm, đầu hút khe, đầu hút sàn đơn giản và tháo lắp thuận tiện. Sử dụng nó để làm sạch vải bọc của ô tô, cũng như kệ, ngăn kéo, góc, chăn, sàn gỗ cứng và thảm của bạn.

Nhanh chóng dọn dẹp mớ hỗn độn với mức tiêu hao điện tối thiểu bằng cách sử dụng máy hút bụi Electrolux ZB3314AK hoạt động nhanh và ít hao pin.

Pin sạc HD Lithium của máy hút bụi cung cấp thời gian chạy 48 phút và có thể được sạc bằng đế sạc độc lập, tiện lợi. Khi thời lượng pin của thiết bị sắp hết, tất cả những gì bạn phải làm là đặt thiết bị vào đế sạc và cắm điện. Mất khoảng 7 đến 10 giờ để sạc đầy. Thân thiết bị có đèn báo cho phép bạn theo dõi quá trình sạc trong thời gian thực.

Thùng chứa bụi dung tích 0,5 lít lý tưởng để làm sạch phòng ngủ và phòng khách.Cả hộp chứa bụi và bộ lọc đi kèm đều có thể tháo rời để rửa đơn giản bằng nước.

3. Máy hút bụi không dây Electrolux PF91-5BTF – 68W

Máy hút bụi không dây Electrolux PF91-5BTF - 68W
Máy hút bụi không dây Electrolux PF91-5BTF – 68W

Để hút bụi dễ dàng, không bị rối, hãy dùng thử máy hút bụi không dây Electrolux PF91-5BTF chạy bằng pin sạc. Một lần sạc của máy đủ để làm sạch diện tích 80 mét vuông. Thêm vào đó, có một hộp bụi 0,7 lít được tích hợp bên trong máy để đổ bỏ thuận tiện.

Người dùng sẽ tiện hơn khi tự do lựa chọn giữa các mức công suất cao, trung bình và thấp theo nhu cầu làm sạch cụ thể từng khu vực. Hơn nữa, cơ chế FlexLift kéo dài ống hút giúp dễ dàng làm sạch những nơi khó tiếp cận và chiều cao của ống hút có thể điều chỉnh đơn giản, khiến ống hút trở nên lý tưởng cho nhiều tình huống khác nhau.

Máy hút bụi không dây Electrolux có thể hút bụi và làm sạch không khí với 5 quy trình, loại bỏ tới 99,9% bụi bẩn, hút các hạt bụi siêu nhỏ, hỗ trợ duy trì không khí trong lành, tinh khiết trong nhà. Vòi phát sáng được trang bị đèn LED siêu rực rỡ chiếu sáng mọi khu vực trong nhà bạn.

Không dừng lại ở đó, việc làm sạch không khí và hút bụi sàn nhà trở nên dễ dàng hơn nhờ bộ lọc EPA 12 của máy. Vòi hút chân không có nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau để phù hợp với mọi nhiệm vụ.

Bài viết trên là top 3 máy hút bụi không dây Electrolux có phân khúc giá dưới 10 triệu đồng mà bạn có thể tham khảo để sắm ngay cho ngôi nhà của mình. Hi vọng với những gợi ý về máy hút bụi Electrolux không dây loại tốt và mới nhất 2023 trên đây người sử dụng đã đưa ra được quyết định chọn mua phù hợp nhất với điều kiện kinh tế và nhu cầu dùng máy hút bụi gia điình mình. Đừng quên so sánh giá máy hút bụi không dây chính hãng, tìm nơi bán máy hút bụi không dây Electrolux giá rẻ nhất để có trải nghiệm mua sắm hiệu quả và hài lòng bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!