Chọn mua máy đo đường huyết không cần lấy máu nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay có rất nhiều người đang quan tâm đến máy đo đường huyết không cần lấy máu. Đây là sản phẩm của công nghệ hiện đại, giúp người bệnh khắc phục được nhiều bất tiện so với các phương pháp thăm khám truyền thống.

Trên thị trường Việt Nam xuất hiện nhiều loại máy đo đường huyết không cần lấy máu. Do đó, người dùng khá là phân vân không biết chọn loại nào cho tốt, nếu bạn cũng đang tìm kiếm một chiếc máy đo đường huyết cho mình thì hãy tham khảo thông tin dưới đây nhé!

Top máy đo đường huyết không cần lấy máu

Máy đo đường huyết GlucoSense

Máy đo đường huyết không cần lấy máu GlucoSense

GlucoSense là máy đo đường huyết không cần lấy máu do Đại học Leeds – Anh Quốc nghiên cứu. Thiết bị này sử dụng công nghệ laser để kiểm tra chỉ số đường huyết và có thể cho kết quả trong vòng 30 giây. Với phương pháp này, người dùng không cần cấy cảm biến theo dõi hay tiêm máu như các thiết bị truyền thống. Ánh sáng laser từ máy chiếu sẽ được hấp thụ một phần bởi các phân tử đường trong máu; trong khi một phần khác sẽ phản chiếu lại ở cửa sổ – nơi người dùng đặt ngón tay của mình. Khi đó, các ion tồn tại trên bề mặt kính sẽ phát ra tia huỳnh quang hồng ngoại và bị ánh sáng phản xạ lại; Càng có nhiều ánh sáng, các ion phát ra càng nhiều huỳnh quang.

Thiết bị sẽ sử dụng thời gian huỳnh quang để xác định lượng ánh sáng đã được các phân tử đường hấp thụ. Từ đó có thể biết được chỉ số đường huyết trong cơ thể người dùng. Bạn chỉ cần đặt ngón tay lên cửa sổ của máy là được.

Máy đo đường huyết Omelon A1

Máy đo đường huyết không cần lấy máu Omelon A1

Máy đo đường huyết Omelone A1 là sản phẩm có xuất xứ từ Nga, hiện đang được bán tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Mỹ và Châu Âu. Omelone A1 được đánh giá là sản phẩm thế hệ mới với công nghệ đột phá và đặt lợi ích của người bệnh lên hàng đầu.

Dải đo đường huyết của thiết bị là 2 mmol / L – 18 mmol / L (tương đương 36,4 – 327 mg / dL) và có thể trả về kết quả đo chỉ sau 10 giây. So với phương pháp xét nghiệm tổng đường huyết qua mao mạch, Omelone A1 có sai số +/- 20%.

Máy đo đường huyết GlucoGenius

Máy đo đường huyết GlucoGenius là một thiết bị điện tử y tế có thể thu thập dữ liệu vật lý và giúp bạn theo dõi lượng đường trong máu, độ bão hòa oxy, lưu lượng máu, nhịp tim; huyết sắc tố, da và nhiệt độ, độ ẩm của môi trường. Sản phẩm này có khả năng lưu trữ kết quả đo để người dùng theo dõi lâu dài.

Với thiết bị này, bạn có thể theo dõi sức khỏe thường xuyên và thực hiện nhiều lần trong ngày mà không cần lấy mẫu máu. Khi sử dụng, bạn chỉ cần đặt ngón tay lên thiết bị và giữ trong một phút, kết quả sẽ hiển thị chi tiết trên ứng dụng của điện thoại thông minh.

Máy đo đường huyết FreeStyle Libre

Máy đo đường huyết không cần lấy máu FreeStyle Libre

Máy đo đường huyết FreeStyle Libre ra đời bởi hãng dược phẩm nổi tiếng Abbot, đã được FDA công nhận và nhận giải thưởng Prix Galien của Mỹ ở hạng mục “Công nghệ y tế tiên tiến nhất”. Do có nguồn gốc xuất xứ uy tín và được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt nên sản phẩm này đã nhanh chóng được người tiêu dùng trên thế giới đón nhận. Không giống như các sản phẩm truyền thống, FreeStyle Libre được sử dụng để kiểm tra đường huyết mà không cần hiệu chuẩn. Thay vào đó, người dùng chỉ cần gắn cảm biến của thiết bị vào bắp tay liên tục trong 10 ngày. Kích thước của miếng dán chỉ khoảng một xu và khá mỏng nhẹ, đặc biệt khả năng chống nước tốt nên bạn có thể bảo dưỡng liên tục mà không cần phải tháo rời thường xuyên.

Miếng dán này được thiết kế với cấu trúc sợi mảnh như sợi tóc và dài 0,5 cm; Chúng được đưa vào dưới da và không gây đau đớn hay khó chịu. Độ chính xác của thiết bị này có thể so sánh với độ chính xác của xét nghiệm tổng đường huyết mao mạch. Tuy nhiên, thiết bị này chỉ có thể được sử dụng bởi người lớn (20 – 79 tuổi).

Thông thường, mỗi người bệnh sẽ cần kiểm tra đường huyết khoảng 5 lần / ngày, giờ đây bạn không còn phải châm ngón tay thường xuyên mà chỉ cần bật máy lên là có thể biết được chỉ số glucose.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!