Chọn son kem thương hiệu sang xịn với giá bình dân, đừng bỏ qua son kem Maybelline!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chất lượng được kiểm chứng bởi một thương hiệu nổi danh toàn cầu, son kem Maybelline chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Thêm một thương hiệu son nổi tiếng nữa đến từ đất nước của Trump, Maybelline từ lâu đã nổi tiếng với các sản phẩm son và mascara. Nếu bạn muốn sở hữu một thỏi son kem thương hiệu sang xịn với giá bình dân, đừng bỏ qua son kem Maybelline! Hãy cùng websosanh xem có các sản phẩm nào đang hot nhất nhé.

Son kem thương hiệu Maybelline có gì đặc biệt

Son kem lì Maybelline
Son kem lì Maybelline phù hợp với người Châu Á.

Được sản xuất dành riêng cho thị trường Việt, son kem lì Maybelline Superstay Matte Ink hoàn toàn khác biệt so với các dòng son Âu Mỹ khác khi nó có những màu son rất phù hợp với người Việt và người Châu Á nói chung. Những màu son trendy dễ thấy nhất như đỏ gạch, đỏ cam, cam đào là những tông màu làm các cô gái trở nên nổi bật, trẻ trung và quyến rũ. Bên cạnh đó, hãng cũng có những tông màu phá cách, phù hợp với những fashionista để có thể thay đổi và làm mới phong cách của mình trước công chúng, tạo nên những phong cách thời trang có cá tính riêng và mang vẻ đẹp chuyên nghiệp.

Review chất son kem Maybelline

Son kem Maybelline
Son kem Maybelline có đầu cọ mũi tên dễ kẻ dễ tô.

Vẻ ngoài đơn giản nhưng vẫn hiện đại, thanh lịch của thỏi son có thể khiến bạn không có ấn tượng quá nhiều, nhưng chất son kem Maybelline sẽ khiến bạn hoàn toàn thay đổi suy nghĩ của mình. Thực sự những gì hãng làm là đem đến màu son ấn tượng, đây cũng chính là chất lượng cốt lõi của thỏi son.

Về độ bám, là son siêu lì ‘superstay’ cho nên son sẽ bám rất lâu trên môi, khi mới đánh son khá mướt và bám tốt, màu lên chuẩn, tuy nhiên sau khi khô lại, son có thể khiến môi bạn hơi khô. Chính vì vậy, bạn có thể bôi một chút son dưỡng trên môi để bảo vệ môi trước rồi mới thoa son lên nhé.

Kết cấu son kem đặc sẽ giúp màu lên môi rất tốt dù bạn có sở hữu một đôi môi đậm màu, hiệu ứng son kem phủ một lớp khá dày lên môi sẽ khiến đôi môi của bạn đầy đặn hơn. Chú ý dùng đầu cọ thật chuẩn, vì khi lem thì khá khó chỉnh sửa đó nha.

Review màu son kem lì Maybelline Superstay Matte Ink

Son kem lì Maybelline
Son kem lì Maybelline Superstay Matte Ink có đến 17 màu cho các chị em lựa chọn.

Độ lên màu cũng như bảng màu của son kem Maybelline Superstay Matte Ink đều được đánh giá xuất sắc. Có lẽ đây cũng chính là điểm làm nên sức quyến rũ của thương hiệu Maybelline Newyork trong suốt nhiều thập kỉ qua. Hãng đã đem đến sự chuyên nghiệp trong bộ sưu tập son môi của mình với những thỏi son màu chuẩn sắc mà hiếm có thương hiệu nào đạt được. Dù giá thành đã được điều chỉnh để phù hợp thị trường Việt nhưng màu sắc của các thỏi son vẫn được đánh giá cao về mặt thời trang, thời thượng.

Kết lại, là một thương hiệu có tiếng lâu năm nhưng giá Son kem Maybelline lại không quá đắt, chỉ hơn 200 nghìn là bạn đã có thể sở hữu 1 thỏi son chất lượng. Chúng ta sẽ có được chất son bám rất tốt cùng màu sắc tươi tắn, tuy nhiên vẫn còn nhược điểm là mùi son hơi nồng và son khá bám nhưng lại gây khô môi và son hơi khó tẩy trang.

Có nên mua không? Với chất lượng được kiểm chứng bởi một thương hiệu nổi danh toàn cầu, son kem Maybelline chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Cùng với những màu son ấn tượng, chất son lên đặc biệt rất chuẩn màu, có lẽ không nhiều thương hiệu có thể đem đến chất lượng son tốt như son kem Maybelline. Chính vì vậy, bạn có nhiều lí do để cân nhắc tậu một em son kem Maybelline Superstay Matte Ink này với một hầu bao tầm trung mà chất lượng lại được xếp ở hạng trên so với nhiều son kem lì khác ngoài thị trường nhé. Hy vọng những góp ý trên sẽ giúp bạn tìm được thỏi son ưng ý!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!