Chọn vali hành lý xách tay thế nào là chuẩn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn chuẩn bị đồ dùng, vali hành lý thích hợp hơn để có những chuyến đi thuận lợi và luôn ở tâm thế chủ động.

Chọn hành lý xách tay khi lên máy bay là một bước quan trọng bạn nhất định không thể bỏ qua để đảm bảo việc tuân thủ đúng quy định của các hãng hàng không mà bạn sử dụng dịch vụ.

Ngoài việc tuân theo những hướng dẫn và quy định để mang theo hành lý xách tay khi ở trên máy bay, bạn cũng cần tham khảo thêm các mẹo để chọn vali hành lý xách tay hợp lý và thuận tiện cho chính mình khi ở trên máy bay. Dưới đây là những cách phổ biến nhất giúp bạn đưa ra lựa chọn các loại vali hành lý xách tay mang theo khi đi du lịch :

 

– Kích cỡ chuẩn cho vali kéo hành lý xách tay là 55cm x 35cm x 23cm.

– Các hãng hàng không ở Mỹ chấp nhận mức trọng lượng cho hành lý xách tay là 20,5kg.

– Hãng Air France (Pháp) và British Airways (Anh) chỉ cho phép mang theo 11,7kg hành lý xách tay.

– Bạn nên tham khảo cụ thể từng hãng hàng không để biết quy định chính xác về trọng lượng của hãng đó. Mỗi hãng hàng không lại có những quy định khác nhau do đó bạn nên đọc những yêu cầu và quy định trước khi chuẩn bị hành lý đi máy bay.

– Khi chọn vali kéo, bạn nên chọn loại có độ cao vừa tầm với chiều cao của mình. Một chiếc vali chứa hành lý luôn đồng hành cùng mình mọi lúc mọi nơi nên có một kích thước vừa phải phù hợp với cách sử dụng của cá nhân bạn.

– Nên hạn chế sử dụng vali kéo 1 thanh (thay vì 2 thanh) vì bạn sẽ không thể để thêm túi xách lên va li. Khi chọn vali kéo phù hợp bạn sẽ không cần phải tốn nhiều công sức để quản lý đồ dùng cho mỗi chuyến đi nữa mà vẫn mang đủ vật dụng cần thiết mà vẫn sắp đặt gọn gàng trong vali.

 

– Để thuận tiện cho việc nhấc vali kéo lên, bạn nên chọn loại có tay nắm phía trên và bên hông. Chỉ với lưu ý nhỏ này bạn có thể sử dụng vali dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều, khi ở trên lối đi máy bay chật chội đông người việc thao tác nhanh chóng và an toàn sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và yên tâm hơn.

– Bạn nên chọn loại vali kéo có bánh xe, tốt nhất là loại có 4 bánh và có thể xoay được. Những mẫu vali kéo 2 bánh cũng có thể di chuyển tốt, tuy nhiên vali kéo 4 bánh sẽ tiện lợi hơn cho người dùng khi vali có thể đứng vững khi đặt vali đứng trên 4 bánh xe mà bạn không cần phải dùng tay để giữ vali do đó rất tiện lợi khi bạn phải chờ đợi khi máy bay bị delay.

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!