Có 300 triệu nên mua xe ôtô cũ hãng nào tốt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Honda Fit ,Mazda3 , Infiniti G35 hay Acura MDX ..đều là những mẫu xe ô tô cũ giá dưới 300 triệu đáng để bỏ tiền ra mua nhất.

Có rất nhiều người từng nghĩ rằng việc mua một chiếc xe ô tô để làm phương diện đi lại hằng ngày là một điều hết sức xa xỉ. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường xe ô tô cũ tại Việt Nam, ước muốn xa xỉ ấy nay đã có thể thực hiện được chỉ với khoảng 300 triệu đồng.

Thực tế, trên thị trường hiện nay, một số nhà sản xuất xe ô tô cũng đã phát trển và cho ra mắt các dòng xe mới với giá chỉ khoảng 300 triệu đồng như Honda Kia Morning, Jazz… nhưng theo ý kiến của những người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sử dụng và mua bán xe ô tô, với ngân sách khaorng 300 triệu đồng thì mua xe oto cũ là lựa chọn sáng suốt nhất.

Dưới đây là những mẫu xe oto cũ giá dưới 300 triệu đồng tốt nhất gợi ý cho người đang có ý định mua xe do tạp chí ô tô nổi tiếng Consumer Reports bình chọn.

Những mẫu sedan cũ đáng mua nhất giá khoảng 300 triệu

Về cơ bản, sedan là những chiếc xe oto có 4 cửa, gầm thấp, mui kín và có 4-5 chỗ ngồi. Hiện nay, đây là dòng xe hơi phổ biến nhất ở Việt Nam. Những mẫu sedan phổ biến, thường gặp trên đường phố có thể kể ra như Toyota Camry/Altis/Vios, BMW 328i, Mercedes C/E/S, Audi A4/A6/A8 hay Honda Civic…

Với nhu cầu mua xe oto cũ giá dưới 300 triệu, CR dã giới thiệu tới độc giả 2 mẫu xe rất nổi tiếng đó là Mazda3 (2009-12), Infiniti G35 (2006-07) trong phân khúc sedan.

Mazda3 - mẫu xe oto cũ giá dưới 300 triệu đáng mua nhất đối với dòng sedan

Mazda3 – mẫu xe ô tô cũ giá dưới 300 triệu đáng mua nhất đối với dòng sedan. Ảnh minh họa

Tại thị trường Việt Nam, Mazda 3 được xem là đối thủ của những mẫu xe sedan hạng trung như Toyota Altis, Honda Civic và Ford Focus. Tuy nhiên, những đường nét thiết kế của Mazda 3 không hiền lành như Corrola Altis hay chín chắn như Honda Civic, mà mang nét thể thao cá tính và năng động hơn. Xe có khả năng xử lý nhạy bén và chính xác, đánh vô – lăng khá dễ dàng, động cơ 1,6L nhưng lại cho cảm giác mạnh mẽ hơn những mẫu xe khác. Tuy nhiên, yếu điểm của Mazda3 là hơi ồn khi đi trên các tuyến cao tốc.

Infiniti G35 cũng là một lựa chọn hợp lý cho người mua xe có nhu cầu mua xe oto cũ giá dưới 300 triệu. Đây là mẫu sedan thể thao nhưng có thiết kế sang trọng hơn Mazda3, sở hữu động cơ V6 mạnh mẽ và có khả năng kiểm soát lái rất tốt, dễ dàng điều khiển cho những người mới lái xe.

Những mẫu SUVs qua sử dụng tốt nhất giá dưới 300 triệu

Ở phân khúc SUVs, hay còn gọi là xe thể thao đa dụng, Acura MDX (2004-06), Toyota RAV4 (2006, 2008), Honda CR-V (2005-08) là những ứng cử viên được CR xướng tên.

MDX là mẫu xe của mác xe sang trọng Acura (Honda), sở hữu 7 ghế ngồi trong một không gian nội thất rộng rãi, sang trọng, hệ thống truyền lực mạnh mẽ và tinh tế mang đến cảm giác dễ chịu khi thực hiện những chuyến đi dài, thêm vào đó là khả năng xử lý nhạy, kiểm soát lái khá tốt.

Một phần nội thất sang trọng của Acura MDX 2006 - mẫu xe oto cũ giá dưới 300 triệu đồng

Một phần nội thất sang trọng của Acura MDX 2006 – mẫu xe ô tô cũ giá dưới 300 triệu đồng. Ảnh Topspeed

RAV4 nhỏ hơn MDX, hàng ghế thứ 3 được trang bị như một tùy chọn theo yêu cầu nhưng có thể tạo cảm giác hơi chật chội trong xe. Nhưng bù lại, các phiên bản động cơ 4 hay 6 xy lanh của RAV 4 đều cho kết quả tiêu hao nhiên liệu hết sức ấn tượng.

Và cuối cùng Honda CR-V (2005-08) – mẫu xe được đánh giá với vẻ đẹp nội thất tinh tế hơn Acura MDX nhưng vẻ ngoài lại quá thiếu điểm nhấn và động cơ 4 xy-lanh mạnh mẽ hơn RAV4 nhưng vô lăng lại khá nặng và trả lái chậm, chỉ phù hợp với những người đã lái quen xe.

Các mẫu xe nhỏ cũ giá dưới 300 triệu

Với phân khúc xe nhỏ, một số xe hơi mới như Kia Morning cũng có mức giá chỉ khoảng 300 triệu. Tuy nhiên, nếu mua xe oto cũ, với khoản tiền này người mua có thể sở hữu những mẫu xe chất lượng hơn rất nhiều như Honda Fit Honda Fit (2011-13) hay Kia Soul (2010-11).

Có lẽ chưa ai quên được chiếc “Super Cub”- chiếc xe máy bán chạy nhất mọi thời đại của Honda với doanh số 60 triệu chiếc trong 50 năm. Honda Fit chính là một sản phẩm được người phát triển Super Cub triển khai, và tới thời điểm này, Fit cũng đã gói gém hai chữ “kỳ tích” để dành tặng cho hãng sản xuất xe hơi của Nhật Bản.

Ưu điểm nổi bật nhất của Honda Fit phải kể đến là chiếc ghế ngồi tiện lợi, ghế sau có thể gập lại dễ dàng theo tỷ lệ 60/40 tạo nên không gian rộng rãi, cho phép tận dụng không gian để chứa hàng hóa, đồ đạc một cách thoải mái. Bên cạnh đó là những trải nghiệm thú vị khi lái xe và khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực cao.

Honda Fit - Mẫu xe oto cũ giá dưới 300 triệu còn đáng giá hơn xe oto mới

Honda Fit – Mẫu xe oto cũ giá dưới 300 triệu còn đáng mua hơn xe ô tô mới. Ảnh minh họa

Kia Soul cũng tập trung điểm mạnh của mình vào những tiện ích trong xe với những trang bị đầy đủ và hiện đại không thể chê được bất cứ điểm gì, đồng thời sở hữu một động cơ mạnh mẽ và một mức giá vô cùng phải chăng.

Tin tức về Xe ô tô

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”.  Dưới đây là 7 chiếc xe đã làm nên thành công cho hãng này.
Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Xe Chevrolet Trailblazer 2019 là một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ, đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cực mạnh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công nghệ giải trí tân tiến… Vậy giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ là bao nhiêu?
Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Chevrolet Trailblazer 2019 ngay từ khi được ra mắt đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người vì những cải tiến nổi bật và mức giá lý tưởng cho dòng xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng tìm hiểu những màu xe Chevrolet Trailblazer hiện có trên thị trường để chọn sao cho hợp với mệnh phong thủy của mình nhất nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!