Loạt tính năng hiện đại trên điều hòa cây LG Dualcool Spilit Air

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng điều hòa tủ đứng LG Dualcool Spilit Air mới được LG tung ra thị trường mang tới một thiết kế mang tính đột phá, khả năng làm mát và lọc không khí tốt vượt trội.

LG là một trong những nhà sản xuất tích cực trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng, đặc biệt là các sản phẩm như tivi, tủ lạnh, máy giặt, và điều hòa. Với người tiêu dùng Việt Nam, điều hòa LG vốn đã có mặt khá lâu trên thị trường, được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng làm mát tốt và mức giá hợp túi tiền.

Bên cạnh đó, LG cũng luôn tích cực trong việc đưa ra các sản phẩm mới với việc áp dụng các công nghệ hiện đại để mang tới cho người dùng nhiều tiện ích hơn khi sử dụng điều hòa. Trước đó, dòng điều hòa LG inveter V của nhà sản xuất Hàn Quốc đã được nhiều người ưa chuộng nhờ tính năng đuổi muỗi, rất phù hợp với tình hình dịch sốt xuất huyết liên tục bùng phát trong mùa hè tại Việt Nam. Đầu năm 2019, dòng điều hòa treo tường LG Dualcool Inverter cũng mang tới cho người tiêu dùng một dòng điều hòa hiện đại, tiết kiệm điện.

Mới đây, LG đã tiếp tục đưa về thị trường Việt Nam dòng điều hòa mới, đây là dòng điều hòa cây kiêm máy lọc không khí Dualcool Spilit Air. Vậy dòng điều hòa cây này có gì mới và giá bán ra thị trường bao nhiêu tiền? Những ai nên mua điều hòa cây mới từ LG? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình sự lựa chọn.

điều hòa cây LG dualcool spilit
Điều hòa cây LG Dualcool Spilit Air với 2 cột lạnh có thể điều chỉnh hướng gió độc lập.

1. Điều hòa cây LG Dualcool Spilit Air có gì?

Trên thực tế, điều hòa cây LG Dualcool Spilit Air đã được nhà sản xuất tới từ Hàn Quốc giới thiệu vào đầu năm 2019, tuy nhiên từ tháng 6 mới chính thức bán ra trên thị trường Việt Nam.

So với các thế hệ điều hòa cây LG giá rẻ trước đây, thì dòng điều hòa tủ đứng LG Dualcool Spilit Air được tích hợp hàng loạt các công nghệ hiện đại:

– Được tăng cường khả năng làm sạch không khí

Theo đó, điều hòa cây LG Dualcool Spilit Air được tích hợp hẳn một bộ phận có thể hoạt động như một máy lọc không khí độc lập, với nhiều cảm biến đo độ bụi PM2.5, PM1.0 hay PM10, và hiển thị đầy đủ cả 3 thông số này trên màn hình điều khiển của điều hòa. Điều này là để đáp ứng được sự quan tâm của người dùng về sức khỏe do sự ô nhiễm không khí đang ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống.

Với màng lọc bụi mịn chuyên dùng, chiếc điều hòa tủ đứng này sẽ có tác dụng tương đương máy lọc không khí kích thước lớn. Điều này giúp người sử dụng có sản phẩm “3 trong 1” gồm làm mát, lọc không khí và cả trang trí nữa, vì thiết kế của điều hòa này như một tác phẩm nghệ thuật.

– Thiết kế mang tính đột phá

Theo đó, thay vì là 1 khối thống nhất và bảng điều khiển nằm 1 bên hoặc dưới thì điều hòa cây LG Dualcool Spilit Air lại chia đôi dàn lạnh thành 2 cột thổi gió 2 bên và bảng điều khiển nằm chính giữa, điều này cho phép máy có thể thổi gió ra không gian rộng hơn, và đồng thời làm mát nhanh hơn.

Máy lạnh cây LG Dualcool Spilit Air có hai hệ thống đẩy gió lạnh riêng biệt và mỗi hộc đẩy gió có hệ thống quạt điều hướng gió riêng theo chiều trên xuống và trái phải. Khi không sử dụng, trục quay sẽ giúp hai hộc gió này xoay vào trong, giấu bên trong thân máy. Thiết kế giúp gió lạnh tới đều hơn các vị trí trong phòng.

Và đương nhiên sự hoàn thiện với các vật liệu cao cấp cùng bề ngoài sang trọng thì chiếc điều hòa cây LG này còn là một thiết bị có thiết kế thời thượng, giúp nâng tầm không gian đặc biệt là các không gian đòi hỏi cao về mặt thẩm mỹ như phòng khách gia đình.

– Trang bị camera nhận dạng chuyển động và vị trí người dùng

điều hòa cây lg dualcool spilit air
Điều hòa cây LG Dualcool Spilit Air với camera nhận diện chuyển động cho phép điều chỉnh hướng gió để làm mát tốt hơn.

Theo đó, một camera nhận dạng được đặt góc trên của bảng điều khiển, cho phép nhận dạng các chuyển động, vị trí người dùng. Thông quá đó, điều hòa sẽ tự điều chỉnh các cánh đảo gió để làm lạnh chỗ có người ngồi. Tuy nhiên, không biết camera này có tích hợp đèn hồng ngoại để nhận diện trong điều kiện tối hay không.

Có thể thấy rằng, điều hòa LG Dualcoll Spilit Air mang tới cho người dùng một thiết bị thông minh kết hợp giữa điều hòa nhiệt độ và làm sạch không khí, phù hợp với các không gian lớn tại các thành phố khi mà tình trạng ô nhiễm đang ngày càng nghiêm trọng hơn tại các thành phố lớn của nước ta.

2. Giá điều hòa LG Dualcool Spilit Air bao nhiêu tiền?

Điều hòa LG Dualcool Spilit Air có công suất làm mát 18000 BTU phù hợp với các phòng có diện tích từ 20-25m2 và được trang bị công nghệ máy nén biến tần inverter tiết kiệm điện vượt trội.

Hiện chưa biết rõ giá điều hòa cây LG Dualcool Spilit Air bao nhiêu tiền, tuy nhiên, giá điều hòa cây LG cùng công suất của Dualcool Spilit Air trên thị trường dao động từ 22-27 triệu đồng, và với những trang bị mới thì chắc chắn giá điều hòa cây LG Dualcool Spilit Air cũng không hề rẻ.

3. Ai nên mua điều hòa cây LG Dualcool Spilit Air?

điều hòa cây lg
Điều hòa cây mới ra mắt phù hợp làm mát cho các phòng khách, hoặc sảnh khách sạn, nhà hàng.

Với công suất làm mát này và những trang bị đã nói bên trên, điều hòa cây LG Dualcool Spilit Air tỏ ra khá phù hợp để làm mát cho các không gian đòi hỏi cao về sự sang trọng như phòng khách gia đình (đặc biệt là các căn biệt thự, penhouse…), hoặc phòng họp – phòng hội nghị của các công ty lớn, khách sạn cao cấp.

Với những công nghệ hiện đại bậc nhất, kèm nhiều tính năng đáp ứng nhu cầu sử dụng thì chắc chắn máy điều hòa tủ đứng LG này sẽ khiến khách hàng hài lòng khi lựa chọn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!