Có gì trong chiếc nồi cơm điện Panasonic giá 20 triệu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng là chiếc nồi cơm điện với khả năng chính là nấu cơm nhưng điều gì đã khiến nồi Panasonic SR-PX184K có giá lên đến 19,9 triệu đồng?

Nồi cơm điện là sản phẩm thân quen không thể thiếu của người nội trợ hiện đại. Nồi cơm điện giúp việc bếp núc trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều: chỉ cần đong gạo, cho nước và bật nút. Người đầu bếp nào cũng muốn có một chiếc nồi nấu thật ngon cho mâm cơm gia đình ấm cúng.

Trên thị trường hiện nay có rất đa dạng các loại nồi cơm điện ở các mức giá khác nhau tùy thuộc vào mẫu mã, kích thước và nơi sản xuất. Nồi cơm điện rẻ nhất hiện nay có giá khoảng 200 ngàn đồng với dung tích nhỏ 1,2 lít đủ nấu cho một gia đình 4 người. Tại các trung tâm điện máy, các loại nồi cơm điện 1,8 lít với mức giá 600 ngàn đến 2,5 triệu chiếm số lượng áp đảo. Bên cạnh các loại nồi giá tầm trung, cũng có những nồi cơm điện “hạng sang” với giá hơn 10 triệu đồng, trong đó nồi cơm điện cao tầnPanasonic SRPX184KRA gây ngạc nhiên với mức giá đến 19,9 triệu đồng.

Điều gì ở chiếc nồi cơm này của Panasonic thuyết phục người dùng bỏ ra một số tiền nhiều gấp 100 lần so với sản phẩm giá rẻ có chức năng tương tự?

Cùng điểm qua những lý do vì sao nồi cơm điện Panasonic SRPX184KRAlại đắt đỏ như thế và liệu có “đáng đồng tiền bát gạo” để mua hay không?

Panasonic SRPX184KRA

Nồi cơm điện cao tần Panasonic SRPX184KRA

Nồi cơm điện cao tần (hay còn gọi là nồi cơm điện từ) Panasonic SRPX184KRAđược sản xuất tại Nhật Bản, được đảm bảo độ bền và chất lượng. Nồi có thiết kế hình hộp chữ nhật bo tròn góc, khác biệt với loại nồi thông thường. Vỏ ngoài màu đen bóng bằng nhựa cao cấp, độ bền cao, dễ vệ sinh. Nồi có dung tích 1,8 lít có thể nấu từ 1-1,5kg gạo đáp ứng nhu cầu nấu cơm hàng ngày của gia đình có từ 4-6 thành viên.

Các đặc điểm nổi bật của nồi cơm điện Panasonic SRPX184KRA

– Công nghệ nấu cao tần nấu cơm ngon và giữ lại dưỡng chất

Nồi cơm điện cao tần Panasonic SR-PX184K sử dụng 3 mâm nhiệt giúp nấu cơm nhanh và ngon hơn nhờ cơ chế tỏa nhiệt nhiều chiều làm cơm chín đều và hạn chế bị nhão cơm. Kết hợp công nghệ nấu IH 5 lớp nhiệt bao quanh nồi giúp bảo toàn dưỡng chất trong gạo.

Nồi sử dụng công nghệ cảm ứng từ nên tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Cảm biến nhiệt điều chỉnh nhiệt độ chính xác hơn, tạo nhiệt độ lý tưởng cho từng loại gạo,tránh tình trạng cơm nhão hay khô.

– Bảng điều khiển điện tử hiện đại

Nồi cơm điện cao tần thiết kế bảng điều khiển nút bấm hiện đại . Màn hình hiển thị LCD rõ ràng, dễ hiểu, dễ quan sát.

– Chất liệu lòng nồi phủ kim cương

Lòng nồi hợp kim 7 lớp phủ kim cương Kamado bề mặt chống dính tốt, an toàn, bền bỉ với 110.000 lần cọ rửa (có thể vo gạo trực tiếp trong nồi không gây trầy xước). Bề mặt chống dính, không độc hại, dễ dàng vệ sinh

Mặt ngoài lòng nồi phủ lớp bột vàng dẫn nhiệt hiệu quả, ngăn chặn tản nhiệt giúp cơm chín nhanh hơn, chín đều hơn và giữ ấm được lâu hơn.

– 11 chế độ nấu được cài đặt trước tiện lợi cho người dùng

Nồi cơm điện với 11 chế độ nấu được cài đặt sẵn: nấu cơm thường / nấu cơm ngon, nấu gạo hạt ngắn / hạt dài, ngũ cốc, gạo lức, nấu cơm cho 1 – 2 người ăn, nấu cháo / soup, nướng, nấu cơm có cháy, nấu cơm sushi, hầm, hấp, làm bánh giúp người dùng linh hoạt lựa chọn và đa dạng hóa bữa ăn hàng ngày.

– Thiết kế thông minh, dễ vệ sinh

Thiết kế nồi với van thoát hơi thông minh giúp nấu cơm bảo toàn dưỡng chất có trong gạo. Có thể tháo rời tiện lợi khi cần vệ sinh van thoát hơi hay nồi cơm điện. Nắp trong nồi cũng có thể tháo rời dễ dàng. Với thiết kế dạng tổ ong, nắp trong hạn chế đọng hơi nước giữ cho nồi sạch sẽ, cơm ngon và lâu hư hơn.

– Hẹn giờ nấu tự động

Nồi cơm điện cao tần Panasonic SR-PX184K có chức năng hẹn giờ nấu tự động thông minh, chỉ cần đong gạo và ấn nút chọn giờ cơm chín, nồi sẽ tự động nấu cơm đúng giờ – rất phù hợp với những gia đình bận rộn, nấu cơm sáng hay gia đình có trẻ nhỏ.

Đánh giá nồi Panasonic SR-PX184K

Sự chênh lệch về giá của nồi cơm điện Panasonic SR-PX184K so với các loại nồi trên thị trường do nhiều yếu tố: chất liệu lòng nồi cao cấp, mẫu mã hiện đại, nhiều chức năng, nồi nhập khẩu từ Nhật Bản.

Trong đó, chất liệu ruột nồi chính là yếu tố quyết định đến giá thành của sản phẩm, chất lượng hạt cơm, cũng như độ bền của sản phẩm. Lòng nồi Panasonic SR-PX184K bằng chất liệu hợp kim tráng 7 lớp bột kim cương, siêu bền, chịu lực, chịu nhiệt tốt, bề mặt chống dính nên giá thành rất cao. Ruột nồi dày và bền tuy nhiên nồi khá nặng, thời gian nấu lâu hơn, tốn điện năng hơn.

Nồi nhập khẩu từ Nhật Bản nên chất lượng được bảo đảm. Nhưng cũng có mặt trái là nhập khẩu nên nhiều tính năng chỉ dùng riêng ở Nhật, gần như không dùng ở Việt Nam (Ví dụ: Nấu gạo không cần vo, nấu cơm sushi…). Bảng điều khiển nhiều chức năng phức tạp lại hiển thị hoàn toàn bằng tiếng Anh nên không dễ sử dụng, nhanh hỏng hóc nếu bấm sai.

Nồi nhập khẩu nên có thể sẽ khó có linh kiện thay thế nên khi sửa chữa sẽ bất tiện. Bạn cũng cần kiểm tra kỹ xem mã vạch hay số hiệu sản phẩm ở ngoài hộp đựng có trùng với mã trên nồi cơm điện hay không và ngày sản xuất để tính tuổi thọ của sản phẩm.

Nếu ngoài nấu cơm, bạn còn dùng nồi để nấu cháo, đồ xôi, hầm thức ăn, nấu cơm gạo lức.. thì đây là chiếc nồi phù hợp cho bạn để chế biến được nhiều món ăn chất lượng.

Món ngon phụ thuộc chủ yếu vào chất lượng gạo, mực nước đong chuẩn khẩu vị nên có thể khi ăn bạn sẽ không nhận thấy rõ sự khác biệt giữa nồi cơm điện đắt tiền và nồi bình thường. Điểm khác biệt lớn là ở khả năng giữ chất dinh dưỡng. Nồi cơm điệnPanasonic SR-PX184Knấu cơm theo cơ chế điện từ sử dụng công nghệ đốt nóng trong nên cho cơm ngon hơn và giữ dinh dưỡng trong gạo tốt nhất. Rất tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Với mức giá xấp xỉ 20 triệu đồng, nồi cơm điện SR-PX184K củaPanasonic hướng đến người dùng muốn tận hưởng tiện ích tốt nhất và có ngân sách dồi dào.

Tuy nhiên, người cao tuổi, trẻ con sẽ gặp khó khăn khi dùng chiếc nồi này vì bảng điều khiển phức tạp, hoàn toàn bằng tiếng Anh, người già cũng không dùng hết các tính năng của nồi điện từ.

>> Tham khảo địa điểm mua nồi cơm điển Panasonic SR-PX184K giá tốt nhất

>> Tham khảo thêm các loại nồi cơm điện khác

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!