Mua máy giặt Electrolux 9kg EWF9042Q7WB giá 12 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB có công nghệ giặt hơi nước loại bỏ 99,9% vi khuẩn, giảm phai màu đến 40% nhờ Ultramix và tiết kiệm điện năng Ecolnverter

Máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB với gam màu bắt mắt cùng thiết kế nhỏ gọn hài hòa với giao diện màn hình hiển thị hiện đại, tôn thêm vẻ đẹp nội thất gia đình bạn. Cùng websosanh tìm hiểu những tính năng mới nhất của model này dưới đây nhé!

Kiểu dáng đẹp hài hòa và giao diện hiện đại 

Máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB
Máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB có thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB có bảng điều khiển song ngữ dưới dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị không chỉ tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ hiện đại cho căn phòng mà còn giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn.

Máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB – Khối lượng giặt 9 kg

Với khả năng chịu tải 9 kg, đây là sản phẩm lý tưởng cho một gia đình từ bốn đến năm người.

Thật tuyệt vời vì nó có nghĩa là vô số quần áo có thể được cho vào máy giặt cùng một lúc.

Có sẵn 15 tùy chọn giặt khác nhau 

Các chu trình giặt bao gồm: Cotton, hỗn hợp, mỏng, tiết kiệm, len, nhanh 15 phút và làm sạch lồng giặt. Với tùy chọn giặt nhanh 15 phút, bạn có thể tiết kiệm thời gian mà vẫn có được quần áo sạch, bằng cách giặt những đồ ít bẩn hoặc cần làm mới.

Công nghệ EcoInverter

Việc kết hợp công nghệ EcoInverter vào các nỗ lực tiết kiệm điện và nước của bạn có thể có tác động đáng kể.

Việc giặt giũ quần áo sẽ năng suất hơn và vận hành êm ái hơn nhờ công nghệ EcoInverter giúp điều chỉnh tốc độ quay của động cơ để phù hợp với tải trọng.

Công nghệ UltraMix loại bỏ vết bẩn hiệu quả trong thời gian ngắn

Với sự cải tiến này, bột giặt và nước xả có thể được hòa tan trong nước giặt trước khi đổ vào lồng giặt, giúp bảo vệ màu sắc tốt hơn và giặt hiệu quả hơn. Hơn nữa, công nghệ này cho phép máy giặt Electrolux giảm thời gian giặt quần áo và lượng năng lượng sử dụng.

Sensor Wash là công nghệ cảm biến được thiết kế để nâng cao hiệu quả giặt

Máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB
Máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB có cảm biến giặt Sensor Wash giúp tính toán thời gian giặt và xả phù hợp

Công nghệ cảm biến Sensor Wash được tích hợp trong máy giặt và có khả năng xác định mức độ bẩn của quần áo, để điều chỉnh chu trình giặt phù hợp. Ngoài ra, công nghệ này có thể phát hiện lượng bột giặt còn sót lại, cho phép xả nhiều hơn (lên đến gấp đôi) để đảm bảo rằng quần áo của bạn sạch nhất có thể.

Tính năng giặt hơi nước HygieneCare giúp giảm nếp nhăn và loại bỏ vi sinh vật

Nhờ chế độ giặt hơi nước vệ sinh chăm sóc, nước được phun lên quần áo trong khi được làm nóng thành hơi nước, giúp giặt sạch hoàn toàn. Quần áo trẻ em, áo sơ mi, voan, lụa và các loại vải mỏng manh khác sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ chức năng này vì chúng ít bị bẩn và dễ nhăn. Nhờ chức năng này mà bạn có thể tránh được những tác nhân gây dị ứng lên da.

Ứng dụng Electrolux Life giúp bạn dễ dàng quản lý mọi thứ từ điện thoại của mình

Kết nối với WiFi cho phép điều khiển điện thoại từ xa đối với nhiều quy trình giặt của máy giặt, có thể loại bỏ tới 48 loại vải khác nhau và 40 vết bẩn điển hình khác nhau. Khi bạn quá bận rộn với công việc, thì đây là tính năng tiện lợi. Bạn có thể cho quần áo từ đêm hôm trước, hôm sau bạn đến công ty thì vẫn có thể giặt được quần áo.

Thật tiện lợi khi thêm đồ trong khi giặt

Máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB
Máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB tiện lợi với chức năng thêm đồ giặt

Để đáp ứng cho những người dùng cần thêm đồ vào lồng giặt giữa chu kỳ, Electrolux đã tạo ra tính năng thêm quần áo. Tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn nhiều so với việc đợi một mẻ khô rồi mới giặt một mẻ khác.

Tổng kết

Máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB 9kg với giá bán gần 12 triệu đồng, là máy giặt lồng ngang được thiết kế dành cho gia đình có từ ba đến năm người. Sản phẩm này tự hào có nhiều công nghệ làm sạch tiên tiến, tiêu thụ điện nước hiệu quả và vận hành êm ái.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!