Đánh giá máy giặt Samsung AI AddWash WW12TP94DSB inverter 12kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung AI AddWash WW12TP94D Inverter 12 kg là lựa chọn sáng giá trong phân khúc cao cấp. Không chỉ có thiết kế đẹp, chiếc máy giặt này còn mang đến cho người dùng rất nhiều những ưu điểm vượt trội khác giúp cho việc giặt giũ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

  1. Ưu điểm của máy giặt Samsung AI AddWash WW12TP94D

Nhắc đến máy giặt Samsung đời mới nhất không thể không nhắc tới dòng máy giặt Samsung AI, đây cũng chính là dòng máy giặt cửa ngang loại tốt của năm 2023 đáng mua cho các căn hộ hiện đại. máy giặt Samsung AI AddWash WW12TP94D cũng là một trong những model máy giặt AI tiêu biểu với các công nghệ AI tiên tiến nhất giúp ích cho người sử dụng, cùng tìm hiểu kĩ hơn về chiếc máy giặt cao cấp này bạn nhé!

1.1 Máy giặt Samsung WW12TP94DSB / SV có công nghệ AI Wash tiên tiến

Máy giặt AI AddWash Inverter 12kg WW12TP94DSB / SV của Samsung có công nghệ AI Wash tiên tiến, đảm bảo hiệu quả giặt sạch tối ưu nhờ khả năng phát hiện khối lượng giặt và mức độ bẩn của bốn cảm biến, giúp tự động tối ưu hóa việc sử dụng nước. thời gian giặt, nhiệt độ nước và số lần xả.

Thêm nữa, máy giặt Samsung AI AddWash 12kg này sử dụng hệ thống giám sát và phân tích dựa trên ánh sáng để điều chỉnh lượng nước sử dụng và thời gian sử dụng trong chu trình rửa dựa trên độ đục / trong của nước.

máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UX/SV
máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UX/SV

1.2 Bộ điều khiển thông minh cá nhân hóa nhu cầu sử dụng

Máy giặt mới nhất của Samsung, máy giặt Samsung AI AddWash này có bảng điều khiển trí thông minh nhân tạo giúp tìm hiểu hành vi giặt của bạn và sau đó đề xuất chế độ giặt tốt nhất để bạn sử dụng dựa trên những thói quen đó, cũng như cài đặt máy sấy nhờ khả năng tự liên kết của máy.

Hiển thị các hướng dẫn thông minh dễ nắm bắt, dễ thực hiện và nhanh chóng khắc phục sự cố khi có vấn đề. Ngoài ra, máy giặt có thể được quản lý từ xa bằng ứng dụng SmartThings và bảng điều khiển liên quan.

 

máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UX/SV
máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UX/SV

 

1.3 Sử dụng đúng lượng bột giặt nhờ AI Dispenser

Bạn chỉ cần đổ đầy ngăn chứa bột giặt của máy giặt cửa ngang Samsung AI AddWash sẽ phân phối AI và máy sẽ phân phối lượng bột giặt lý tưởng cho số lượng đồ giặt. Do đó, quần áo không chỉ được giặt sạch hoàn toàn mà còn sử dụng đúng lượng bột giặt để bảo vệ vải và tránh lãng phí không cần thiết.

1.4 Công nghệ EcoBubble tạo bọt siêu mịn thẩm thấu nhanh, giảm cặn bột giặt

Công nghệ EcoBubble có trong máy giặt Samsung chia nhỏ nước giặt và bột giặt thành các bọt siêu mịn, cho phép chúng thấm vào vải nhanh hơn 40 lần, loại bỏ vết bẩn, không để lại cặn bột giặt và bảo vệ vải hơn 45%.

1.5 Công nghệ làm sạch nhanh chóng với động cơ QuickDrive chỉ trong 39 phút

Đặc biệt, để giặt sạch vượt trội máy giặt Samsung AI AddWash sử dụng vòi phun áp suất cao và tối ưu hóa tốc độ quay của lồng giặt, kỹ thuật làm sạch siêu nhanh QuickDrive cho phép các bong bóng siêu mịn xâm nhập sâu hơn vào các loại vải, giảm thời gian giặt còn một nửa. Chế độ giặt, đặc biệt với tùy chọn giặt ngắn nhất chỉ mất 39 phút.

1.6 Công nghệ VRT PlusTM có thể giảm độ rung tới 30%

Công nghệ VRT PlusTM kết hợp một số cải tiến trong máy giặt, chẳng hạn như thiết kế khung máy mới với độ ổn định cao hơn, cảm biến phát hiện tiếng ồn rung, tối ưu hóa hiệu suất động cơ và giảm tiếng ồn lên đến 30% ngay cả khi đang quay nhanh hoặc nặng trọng tải.

1.7 Khi so sánh với động cơ thông thường, động cơ biến tần kỹ thuật số hiệu quả hơn, chạy êm hơn và tuổi thọ cao hơn

Do động cơ biến tần kỹ thuật số sử dụng nam châm vĩnh cửu, máy giặt chạy yên tĩnh và hiệu quả hơn so với động cơ chổi than.

Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10K44G0UX/SV
Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10K44G0UX/SV

1.8 Với ứng dụng SmartThings trên máy giặt Samsung AI AddWash

Ứng dụng thông minh SmartThings cho phép điều khiển máy giặt từ xa từ điện thoại thông minh. Khi bạn sử dụng máy giặt, SmartThings sẽ tìm hiểu sở thích của bạn và đề xuất chế độ giặt tốt nhất cho nhu cầu của bạn. Bạn cũng có thể đặt lịch giặt của riêng mình và quản lý thời gian và trạng thái của máy giặt từ xa để nắm bắt mọi vấn đề trước khi chúng trở thành vấn đề đau đầu.

1.9 Chế độ giặt cửa phụ Add Door trên máy giặt Samsung AI AddWash

Thật dễ dàng để bỏ thêm quần áo trong một lần giặt nhờ Cửa bổ sung tiện dụng. Nhờ sự tiện lợi của cửa phụ Add ​​Door, bạn có thể thêm bất kỳ món quần áo nào bị bỏ quên vào giặt

2. Lý do không nên chọn mua máy giặt Inverter 10 kg Samsung WW10K44G0UX/SV

Trong tầm giá 15 triệu đồng, có khá nhiều lựa chọn máy giặt cửa ngang 10kg hoặc khối lượng giặt cao hơn Samsung WW10K44G0UX/SV như các dòng máy giặt 11kg – 12kg có thể đảm nhiệm việc giặt giũ cho gia đình nhiều thành viên hơn và tính năng giặt giũ không hề thua kém model này.

Bạn có thể cân nhắc các model máy giặt có sấy cũng có thể phục vụ tốt hơn cho việc giặt giũ của gia đình mình, đặc biệt với nhà có trẻ nhỏ và không có nhiều không gian phơi phóng trong khi mức giá thành không cao hơn nhiều.

Ngoài ra, có nhiều model máy giặt cửa ngang có khối lượng giặt giũ tương đương mà giá rẻ hơn so với sản phẩm Samsung WW10K44G0UX/SV.

Trên đây là những lý do nên chọn mua và không nên chọn mua Samsung WW10K44G0UX/SV. Hi vọng thông tin của chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra quyết định chính xác cho ngôi nhà của bạn. Đừng quên tham khảo máy giặt Samsung AI AddWash giá rẻ và cập nhật nơi bán uy tín tại Websosanh.vn để có cơ hội mua hàng chính hãng chất lượng với giá hời bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy giặt Samsung AI AddWash Inverter 12 kg WW12TP94DSB

Đánh giá máy giặt Samsung AI AddWash Inverter 12 kg WW12TP94DSB

Máy giặt Samsung AI AddWash Inverter 12 kg WW12TP94DSB với thiết kế hiện đại kết hợp với gam màu đen sang trọng sẽ góp phần làm nổi bật không gian ngôi nhà bạn. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý bạn có nên sắm máy giặt Samsung AI AddWash Inverter 12 kg WW12TP94DSB không?

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!