Có nên mua bếp từ đơn? Top 2 thương hiệu hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này sẽ giới thiệu rõ hơn cho bạn cấu tạo, ưu điểm của bếp từ đơn cũng như hai thương hiệu đang hot trên thị trường hiện nay.

Ngày nay, bếp từ đơn không còn quá xa lạ với căn bếp của mọi gia đình đặc biệt là những gia đình ít người, diện tích nhà nhỏ bởi thiết kế nhỏ gọn cũng như khả năng làm chín thức ăn nhanh.

Trong bài viết này sẽ giới thiệu rõ hơn cho bạn cấu tạo, ưu điểm của bếp từ đơn cũng như hai thương hiệu đang hot trên thị trường hiện nay.

Cấu tạo của bếp từ đơn

Cấu tạo của bếp từ khá phức tạp. Mặt bếp là một mặt phẳng làm từ kính có khả năng chịu được lực lớn. Vì là nơi tiếp xúc trực tiếp với dụng cụ nấu nên mặt kính thông thường sẽ được làm từ nguyên liệu cao cấp.  Dưới mặt bếp là bộ phận mâm được làm từ những sợi dây cáp đồng quấn thành những vòng tròn đồng tâm. Ngoài các bộ phận trên còn có hệ thống bộ mạch, quạt tản nhiệt….

Ưu điểm của bếp từ đơn

Nếu bếp từ đôi có 2 bếp nấu thì bếp từ đơn chỉ gồm 1 bếp nấu và thường có công suất phổ biến từ 1000 – 2000W. Sau đây sẽ là những ưu điểm vượt trội mà một bếp từ đơn mang lại cho chúng ta:

Ưu điểm của bếp từ đơn
Ưu điểm của bếp từ đơn
  • Nấu ăn nhanh chóng:bếp từ đơn có khả năng đun nấu cực nhanh bởi tính năng truyền nhiệt định hướng giúp cho nhiệt độ ổn định và tập trung, giúp tiết kiệm thời gian đun nấu cho từng món ăn.
  • Tiết kiệm: Ngoài tiết kiệm thời gian đun nấu, bếp từ đơn còn có ưu điểm chính là tiết kiệm điện năng. Hiệu suất của bếp luôn đạt từ 90% trở lên nên việc nấu nướng của các mẹ sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí điện.
  • Vệ sinh dễ dàng: Các mẹ thường xuyên than phiền vì phải lau chùi hay vệ sinh các thiết bị nhà bếp như bếp gas, lò nướng… Tuy nhiên bếp từ đơn với bề mặt làm bằng sứ thủy tinh chịu được lực, nhiệt, khả năng chống trầy xước cao thì các mẹ hoàn toàn thoải mái cũng như dễ dàng vệ sinh mặt bếp. Nên vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng để tránh tình trạng thức ăn bị bám lâu ngày dẫn đến khả năng hoạt động của bếp.
  • Di chuyển dễ dàng: bếp từ đơn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà hàng bởi vì nó có thể dễ dàng di chuyển vị trí cũng như không lo bị tắt bếp như bếp cồn hay bếp gas mini.
  • Giá thành rẻ:  Hiện nay, bếp từ đơn có giá thành không quá cao so với mặt bằng kinh tế chung ở nước ta. Bếp có giá dao động từ 1 triệu đồng với dòng bếp thông thường, sẽ cao hơn tùy theo chức năng cũng như kiểu dáng đối với dòng bếp cao cấp.

Top 2 thương hiệu bếp từ đơn hot nhất hiện nay

Nếu bạn đang còn phân vân không biết nên mua bếp từ đơn của hãng nào thì dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn hai thương hiệu bếp từ đơn hot nhất trên thị trường hiện nay.

1. Bếp từ đơn Sunhouse

Bếp từ đơn Sunhouse được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi thiết kế đa dạng khá đẹp mắt, từ trẻ trung đến sang trọng.Do đó bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý nhất. Một ưu điểm nổi bật của thương hiệu này đó chính là hệ thống điều khiển hoàn toàn bằng tiếng Việt. Ngoài ra cũng có nhiều dòng sản phẩm đa dạng với phím điều khiển cơ (giá rẻ) và loại bảng điều khiển cảm ứng (giá thành đắt hơn)

Bếp từ đơn SHD6800 - Dòng sản phẩm nổi bật của Sunhouse
Bếp từ đơn SHD6800 – Dòng sản phẩm nổi bật của Sunhouse

Dòng bếp từ cảm ứng Sunhouse SHD6800 dưới đây là một trong những dòng sản phẩm nổi bật với công suất 2000W  và được thiết kế khá mỏng chỉ với 39mm. 

Sunhouse SHD6800 có bàn phím điều khiển hoàn toàn là cảm ứng nên rất nhạy không lo bị kẹt phím như các dòng có bàn phím cơ. Ngoài ra, bề mặt kính có khả năng chịu nhiệt siêu bền (600 độ C) và mặt kính che phủ hoàn toàn các phím chức năng nên nước không thể thấm vào các bộ phận điện.

2. Bếp từ Kangaroo

Ưu điểm siêu việt của bếp từ Kangaroo là sản phẩm có giá thành rất rẻ. Những dòng bếp từ đơn “Best seller” của Kangaroo thường có giá thành dưới một triệu đồng. Nếu bạn còn đang lăn tăn về giá cả thì Kangaroo sẽ là một sự lựa chọn bạn nên cân nhắc khi có ý định mua bếp từ. Hiện nay, dòng bếp từ Kangaroo KG365i và Kangaroo KG351 là hai dòng mà bạn nên tham khảo.

Bếp từ Kangaroo KG365i
Bếp từ Kangaroo KG365i

Dòng bếp từ Kangaroo KG351i là một dòng sản phẩm bếp từ có thiết kế khá nhỏ gọn với công suất 2000W và được bảo hành lên đến 12 tháng chính hãng Kangaroo. Cũng như Sunhouse, mặt bếp được làm từ kính chịu nhiệt nên rất bền chắc. Giá thành của dòng bếp từ này của rất rẻ, chỉ khoảng tầm 500.000 đồng.

Bếp từ đơn với nhiều ưu điểm vượt trội như hiệu suất cao, tiết kiệm điện, an toàn và thẩm mỹ trong tương lai sẽ dần thay thế của bếp gas. Qua bài viết trên, hi vọng sẽ giúp các bạn sở hữu một chiếc bếp từ phù hợp với điều kiện cũng như nhu cầu của mình nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!