Có nên mua điện thoại cảm ứng giá rẻ dưới 500k không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại cảm ứng với mức giá rẻ dưới 500k thì những thông tin dưới đây sẽ có ích cho bạn.

Điện thoại cảm ứng hay còn gọi phổ biến là smartphone được người tiêu dùng ngày nay đặc biệt ưa chuộng nhờ mang tới màn hình lớn giúp trải nghiệm xem phim, chơi game hoặc sử dụng đều khá là tuyệt vời. Bên cạnh các dòng flagship với mức giá liên tập lập “đỉnh” mới thì các dòng điện thoại cảm ứng dưới 500k cũng được nhiều người quan tâm.

1. Với 500k có thể mua được smartphone giá rẻ nào?

Hiện nay, trên thị trường với 500k, bạn chỉ có thể mua các smartphone cũ, và là những smartphone giá rẻ cũ. Tức là bản thân smartphone đó mua mới giá tầm từ 1,5-3 triệu đồng, sau một thời gian người dùng không sử dụng nữa và bán lại thì bạn mới mua được mức giá khoảng 500k.

Bản thân các điện thoại cảm ứng giá rẻ thường kèm theo màn hình với độ phân giải thấp, cấu hình thấp, chụp ảnh kém hoặc thậm chí không kèm theo máy ảnh,…và ưu điểm duy nhất là thời lượng pin tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng từ người dùng.

Do đó, khi bạn lựa chọn mua điện thoại cảm ứng giá rẻ dưới 500k thì thường bạn phải chấp nhận nó sẽ khá là khó để sử dụng một cách thông thường, và chỉ đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi nhắn tin.

Chính vì vậy, theo ý kiến cá nhân thì với mức giá dưới 500k bạn chỉ nên mua những điện thoại phím bấm để có được độ bền bỉ tốt và các chức năng đều tốt.

2. Những lựa chọn điện thoại cảm ứng giá rẻ từ dưới 1,5 triệu đồng

Đương nhiên, nếu như bạn vẫn muốn mua được một chiếc điện thoại cảm ứng giá rẻ để sử dụng, thì bạn nên bỏ thêm 1 triệu đồng, tức là trong phân khúc giá khoảng 1,5 triệu đồng, thì bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn và lựa chọn cũng tốt hơn.

Cụ thể, bạn có thể tham khảo một số dòng điện thoại cảm ứng giá rẻ dưới 1,5 triệu đồng dưới đây:

– Điện thoại cảm ứng Wiko Jerry 4 1GB/16GB

điện thoại cảm ứng giá rẻ

Điện thoại Wiko Jerry 4 1GB/16GB hiện đang được bán trên Adayroi với giá vừa tròn 1.500.000 đồng. Đây là sản phẩm tới từ một hãng công nghệ bình dân Trung Quốc – nhà xưởng của thế giới. Ưu điểm lớn nhất của Jerry 4 là dung lượng pin rất cao: 3730mAh.

Điện thoại cảm ứng giá rẻ dưới 1 triệu rưỡi này có màn hình 5.9 inch, chạy hệ điều hành Android 9.0 Pie, bộ nhớ trong 16GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Sản phẩm cũng có thiết kế hiện đại, trẻ trung với màu sắc tươi sáng như da cam, xanh dương,… phù hợp với đối tượng sử dụng là học sinh sinh viên.

– Điện thoại cảm ứng Itel P13 Plus 1GB/8GB

điện thoại cảm ứng giá rẻ

Không chỉ có màn hình 5.45 inch, camera kép 5MP, Itel P13 Plus còn có 2 sim 2 sóng tiện lợi. Thiết kế của máy cũng được đánh giá cao vì hoàn toàn trông không có vẻ “rẻ tiền”, thậm chí có phần sang trọng và trang nhã với cấu tạo khung nhôm liền khối cùng màu đen nhẵn hay vàng đồng lịch sự.

Tuy nhiên, nếu so với các đối thủ thì máy cũng có yếu điểm là bộ nhớ trong chỉ 8GB và độ phân giải màn hình hiển thị 480 x 960 pixels. Máy có đầy đủ 2 camera: camera chính 5MP, camera trước 2MP. Điện thoại di động Itel P13 Plus 1GB/8GB có giá là 1.490.000 đồng (giá tham khảo trên Adayroi).

– Điện thoại cảm ứng Itel A52 1GB/8GB

điện thoại cảm ứng giá rẻ

Một đại diện điện thoại dưới 1 triệu rưỡi là Itel A52. Sản phẩm này còn có mức giá hấp dẫn hơn nữa, chỉ khoảng 1,2 triệu đồng. Máy vẫn có màn hình lớn 5.45 inch, RAM 1GB, camera 5MP y hệt như đàn anh P13 Plus nhưng có một số thông số bị giảm đi như dung lượng pin chỉ được 2400mAh, camera trước 0.3MP.

Độ phân giải màn hình đạt 720 x 1280 pixel đủ dùng. Dùng hệ điều hành mặc định ban đầu là Android 8.1 Oreo không quá nặng nên máy chạy mượt mà, trơn tru nếu bạn chỉ lướt web, xem phim, chơi game offline. Tuy nhiên, dung lượng pin như vậy cũng là thuộc dạng trung bình và đủ để bạn sử dụng trong một ngày dài.

– Điện thoại cảm ứng Masstel X6 1GB/16GB

điện thoại cảm ứng giá rẻ

Masstel X6 có thiết kế gần full màn hình với tai thỏ ở trên – một thiết kế đem lại cảm giác cao cấp và thời thượng. Không những thế, máy còn có tính năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt, điều mà nhiều người vẫn tưởng chỉ có thể xuất hiện trong smartphone cao cấp.

Không những thế, máy còn có camera sau 8MP có tính năng lấy nét tự động cùng camera selfie 5MP. Với mức giá chỉ 1.399.000 đồng thì smartphone này thực sự có quá nhiều thông số ấn tượng, không kém cạnh sản phẩm trung cấp là bao. Nhược điểm duy nhất của Masstel X6 có lẽ là dung lượng pin không cao, chỉ 2200 mAh.

– Điện thoại cảm ứng Xiaomi Redmi Go 1GB/8GB

điện thoại cảm ứng giá rẻ

Xiaomi – ông lớn công nghệ đến từ Trung Quốc trong mấy năm nay đã phát triển rất mạnh mẽ nhờ ứng dụng được công nghệ tân tiến trong sản phẩm giá thành siêu hợp lý. Xiaomi có không ít điện thoại nằm trong danh sách smartphone giá rẻ dưới 2 triệu nhưng nếu tính đến mức điện thoại cảm ứng giá rẻ dưới 1 triệu rưỡi thì phải đợi đến sự ra đời của Redmi Go.

Sản phẩm có kích thước màn hình 5 inch nên thiết kế của máy khá nhỏ gọn, đơn giản, thích hợp nhét vừa trong túi quần. Độ phân giải màn hình là HD 720p, cùng với chip Snapdragon 425 đời mới sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu căn bản lướt web, chơi game, xem phim giải trí của bạn một cách trơn tru.

Máy còn có 2 sim 2 sóng và kết nối được mạng 4G. Smartphone giá rẻ Xiaomi Redmi Go 1GB/8GB có giá chỉ 1.340.000 đồng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!