Có nên mua điện thoại Xiaomi Redmi 10 năm 2022 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù trình làng năm 2021 nhưng ở thời điểm hiện tại, Xiaomi Redmi 10 vẫn là một trong những lựa chọn đáng để người sử dụng cân nhắc.

So với phiên bản Xiaomi Redmi 9, điện thoại Redmi 10 đã được nâng cấp, cải tiến rất nhiều từ thiết kế, màn hình đến cấu hình và camera. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn còn băn khoăn, thắc mắc có nên mua Xiaomi Redmi 10 không? Những lý do trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này, cùng xem nhé. 

Điện thoại Redmi 10 với camera AI 50MP chụp ảnh sắc nét

Điện thoại Redmi 10 với camera AI 50MP chụp ảnh sắc nét
Điện thoại Redmi 10 với camera AI 50MP chụp ảnh sắc nét

Xiaomi rất ưu ái khi trang bị cho điện thoại Redmi 10 một hệ thống camera sau vô cùng xịn sò với độ phân giải cao đi kèm nhiều tính năng cao cấp. Đặc biệt nhất phải kể đến camera chính với độ phân giải lên tới 50MP và được tích hợp công nghệ AI thông minh. 

Với cảm biến này, bạn có thể thoải mái ghi lại mọi khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống một cách cực rõ nét. Ngoài ra, Redmi 10 còn sở hữu 3 camera phụ khác gồm camera góc siêu rộng 8MP, camera đo chiều sâu 2MP và camera macro 2MP. Có thể nói đây là một hệ thống camera tốt nhất trong phân khúc smartphone giá 4 triệu đồng.

Không chỉ vậy, Redmi 10 còn được trang bị thêm nhiều tính năng chụp ảnh thú vị nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng như: chế độ tự động lấy nét, chế độ làm đẹp,  chế độ quay Slow Motion, bộ lọc video sáng tạo,…

Nếu là người có niềm đam mê lớn với nhiếp ảnh, chắc chắn đây sẽ là một sự lựa chọn hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua với giá thành tốt cùng hệ thống camera ấn tượng.

Điện thoại Redmi 10 với thiết kế sang trọng, hiện đại 

Xiaomi Redmi 10 cũng sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại với sự thay đổi lớn so với phiên bản tiền nhiệm. Mặt lưng máy có hiệu ứng bóng mờ vừa giúp tăng tính thẩm mỹ, vừa giúp hạn chế bám vân tay và mồ hôi. Đồng thời, cụm camera hình chữ nhật phá cách cũng góp phần toát lên sự mạnh mẽ và đẳng cấp cho thiết bị.

Redmi 10 với thiết kế sang trọng, hiện đại 
Redmi 10 với thiết kế sang trọng, hiện đại

Một điểm cộng nữa trong thiết kế đó là cảm biến vân tay của Redmi 10 được tích hợp trên nút nguồn thay vì mặt lưng như phần lớn các sản phẩm cùng phân khúc. Kiểu thiết kế này vừa giúp ngoại hình máy trở nên hoàn hảo hơn, vừa mang lại sự thuận tiện cho người dùng. Ngoài ra, Redmi 10 còn được bố trí hai dải loa cho âm thanh to, rõ ràng nhưng không kém phần sống động.

Điện thoại Redmi 10 với màn hình sắc nét, tần số quét 90Hz

Có thể nói trong tầm giá 4 triệu rất ít smartphone được trang bị màn hình 90Hz. Đây chính là thế mạnh giúp Redmi 10 cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc. 

Không chỉ sở hữu màn hình siêu mượt 90Hz, Redmi 10 còn sở hữu màn hình 6.5 inch rộng lớn đi kèm độ phân giải full HD+ sắc nét. Với màn hình thời thường, kích thước lớn, tần số quét cao, điện thoại hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một không gian giải trí tuyệt vời.

Điện thoại Redmi 10 với hiệu năng mạnh mẽ nhất trong phân khúc

Cung cấp sức mạnh cho Redmi 10 là con chip Helio G88 đem đến hiệu năng mạnh mẽ nhất trong phân khúc. Theo đó, con chip này được nâng cấp, cải tiến từ chip Helio G85 với hiệu suất GPU cao hơn, giúp bạn có thể chơi được các tựa game có đồ họa nặng một cách mượt mà. 

Ngoài ra, Redmi 10 còn chạy giao diện MIUI 12.5 và hệ điều hành Android 11. Máy cũng sở hữu viên pin lớn với dung lượng 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18W, đảm bảo thời lượng pin sử dụng cả ngày dài.

Điện thoại Redmi 10 với giá bán rất phải chăng

Điện thoại Redmi 10 với giá bán rất phải chăng
Điện thoại Redmi 10 với giá bán rất phải chăng

Redmi 10 được bán ra với giá rất phải chăng, chỉ từ 3,99 triệu đồng cho bản 64GB và 4,29 triệu đồng cho bản 128GB. Với những gì được trang bị thì đây là một mức giá quá hời cho người dùng.

Với thiết kế đẹp mắt, màn hình sắc nét, hiệu năng mạnh mẽ, camera xịn sò đi kèm mức giá tốt, đây sẽ là những lý do giúp bạn trả lời câu hỏi có nên mua điện thoại Redmi 10. Nhìn chung, sản phẩm xứng đáng là siêu phẩm trong phân khúc smartphone giá rẻ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điện thoại Xiaomi Redmi 9 có mấy bản bộ nhớ?

Điện thoại Xiaomi Redmi 9 có mấy bản bộ nhớ?

Bộ nhớ là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả hoạt động của điện thoại. Cùng tìm hiểu về dung lượng điện thoại Xiaomi Redmi 9 và nhiều thông tin thú vị khác ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!