Có nên mua điều hòa Samsung 12000 btu inverter AR13TYAACWKNSV không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cân nhắc không biết có nên mua điều hòa 12000btu inverter mới này của Samsung hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là một trong những dòng điều hòa mới nhất được Samsung đưa tới thị trường năm 2021, dòng điều hòa 12000btu AR13TYAACWKNSV đang được sự quan tâm của khá nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, cùng với mức giá đắt đỏ, thì mẫu điều hòa này mang tới khá nhiều phân vân cho người sử dụng không biết có nên mua hay không?

Cùng chúng tối tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điều hòa samsung AR13TYAACWKNSV

 

1. Giá điều hòa Samsung 12000btu inverter AR13TYAACWKNSV bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh thì mẫu điều hòa Samsung inverter 12000btu 2021 này đang có giá bán rẻ nhất trên thị trường là 16,900,000 đồng. Mức giá này so với mặt bằng chung của điều hòa 12000btu inverter trên thị trường thì thuộc phân khúc cao cấp.

Vậy liệu rằng với những gì được trang bị thì dòng điều hòa này có là sự lựa chọn tốt?

2. Đánh giá chất lượng và các trang bị trên điều hòa Samsung 12000 btu inverter AR13TYAACWKNSV

Là dòng điều hòa mới nhất mà Samsung đưa tới thị trường nên không lạ khi mẫu điều hòa này được hội tụ nhiều tính năng hàng đầu từ thương hiệu Samsung.

2.1 Thiết kế hiện đại trên điều hòa Samsung AR13TYAACWKNSV

Samsung luôn là nhà sản xuất nổi tiếng với việc cách tân các sản phẩm của mình và với điều hòa AR13TYAACWKNSV người sử dụng cũng đã được tận hưởng lối thiết kế hoàn toàn mới với hàng chục ngàn lỗ nhỏ liti trên bề mặt dàn lạnh của máy.

Bên cạnh việc sở hữu thiết kế dàn lạnh mới với hàng chục ngàn lỗ thổi gió liti thì điều hòa Samsung 12000 BTU AR13TYAACWKNSV cũng sử dụng công nghệ hiển thị LED màu để thể hiện các chế độ làm mát, hoặc thông báo các chức nắng, mã lỗi,…giúp mang tới điểm nhấn hiện đại phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau.

Cùng với đó, việc sử dụng các chất liệu cao cấp, đặc biệt là phủ lớp chống ăn mòn, nên đặc biệt phù hợp với thời tiết nóng ẩm mưa nhiều như nước ta. Ngoài ra, với công nghệ Triple Protectors Plus giúp ngăn chặn hư hỏng do tăng áp hoặc do dao động dòng điện mà không cần đến ổn áp gắn rời.

điều hòa samsung AR13TYAACWKNSV

 

2.2 Khả năng làm lạnh ấn tượng trên điều hòa Samsung AR13TYAACWKNSV

Công nghệ hàng chục ngàn lỗ nhỏ liti trên dàn lạnh đã được Samsung đưa tới điều hòa của mình từ năm 2020, ở thế hệ điều hòa Samsung 2021 này, hãng vẫn tiếp tục đưa tới thiết kế với số lượng lỗ nhỏ tăng tới 23000 lỗ. Với thiết kế này, điều hòa Samsung AR13TYAACWKNSV không có những luồng gió điều hòa lạnh thổi mạnh trực tiếp vào người trong phòng, mà chỉ mơn man dịu nhẹ, khiến tạo sự thoải mái cho người sử dụng,.

Ngoài ra, với thiết kế này cũng góp phần đưa luồng gió đi xa hơn, từ đó giúp nhanh chóng làm lạnh phòng, góp phần tiết kiệm điện hơn cho người sử dụng trong quá trình dùng điều hòa nhiệt độ.

Bên cạnh hệ thống cảm biến vốn có thì điều hòa Samsung inverter 12000BTU AR13TYAACWKNSV cũng được tích hợp thêm cảm biến chuyển độ Motion Detect Sensor, giúp phát hiện chuyển động của người sử dụng, từ đó cùng với AI được tích hợp sẵn trên chip xử lý của điều hòa, phân tích và đưa ra chế độ làm mát phù hợp nhất với từng bối cảnh sử dụng từ phía người dùng.

Ngoài ra, với khả năng kết nối với wifi, thông qua SmartThings, người sử dụng có thể dễ dàng điều khiển các chế độ làm mát trên điều hòa thông qua smartphone, tablet, các thiết bị IoT trong hệ thống của SmartThing, một cách dễ dàng, từ đó mang tới sự thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

Đương nhiên không thể không nhắc với việc sử dụng máy nén cao cấp đi kèm với thế hệ gas lạnh mới, càng làm tăng cường hơn hiệu quả làm mát của điều hòa.

2.3 Điều hòa Samsung 1 chiều AR13TYAACWKNSV lọc không khí sạch

Tính năng lọc bụi mịn đã được các nhà sản xuất đưa lên điều hòa của mình từ năm 2020, và thế hệ điều hòa Samsung 2021 này cũng được nhà sản xuất Hàn Quốc đưa tới công nghệ lọc bụi mịn PM1.0, giúp loại bỏ tác nhân gây nguy hiểm cho sức khỏe của người sử dụng.

Cùng với đó thì điều hòa Samsung 12000 BTU AR13TYAACWKNSV cũng được tích hợp bộ lọc Eassy Filter Plus, có khả năng tháo rời dễ dàng, từ đó người sử dụng có thể làm sạch một cách dễ dàng, đảm bảo vệ sinh và tiết kiệm tiền thuê thợ bảo dưỡng vệ sinh hơn.

2.4 Điều hòa Samsung 9000 btu inverter AR13TYAACWKNSV tiết kiệm điện

Máy nén cao cấp biến tần Dual Inverter trên điều hòa Samsung AR13TYAACWKNSV vốn nổi tiếng là mang tới hiệu quả tiết kiệm điện từ các thế hệ điều hòa trước đó. Cùng với việc trợ giúp của hàng loạt các công nghệ đã kể bên trên đây thì rõ ràng thì người sử dụng cũng sẽ yên tâm với tiền điện hàng tháng khi sử dụng điều hòa Samsung AR13TYAACWKNSV.

điều hòa samsung AR13TYAACWKNSV

 

3. Có nên mua điều hòa Samsung inverter 9000btu 1 chiều AR13TYAACWKNSV không?

Đương nhiên là mức giá khiến nhiều người phải cân nhắc nhiều khi không biết có nên lựa chọn điều hòa Samsung AR13TYAACWKNSV không. Nhưng trên thực tế với thiết kế hiện đại, cùng loạt công nghệ ấn tượng mà dòng điều hòa 1 chiều này được trang bị thì chắc chắn nó sẽ là một trong những sự đầu tư đáng giá về lâu dài cho sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Do đó, nếu bạn cần mua một dòng điều hòa tiết kiệm điện với hàng loạt các công nghệ hiện đại trong năm 2021 thì chắc chắn điều hòa Samsung AR13TYAACWKNSV sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!