Có nên mua dòng tivi QLED Samsung ở thời điểm hiện tại hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi QLED Samsung là một dòng tivi cao cấp của thương hiệu tivi nổi tiếng của Hàn Quốc. Vậy có nên mua sản phẩm thuộc dòng Tivi QLED Samsung hay không?

Bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc tivi để phục vụ nhu cầu giải trí cho bản thân và gia đình. Dòng tivi QLED Samsung là một dòng tivi mà bạn đang phân vân không biết có nên mua hay không. Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về tivi QLED và những ưu điểm của những sản phẩm này của Samsung. Mời bạn đọc theo dõi những thông tin cụ thể dưới đây nhé.

Tivi QLED là gì?

Tivi QLED là tên viết tắt của Quantum Dot LEDs. Đây là loại tivi được phát triển dựa trên tivi màn hình LED. Loại tivi này sử dụng chất liệu kim loại chấm lượng tử Quantum Dot. Nhờ đó mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt hơn về màu sắc.

Tivi QLED là gì?

Tivi QLED cho góc nhìn rộng, độ tương phản và độ sáng vượt trội. Với tivi sử dụng đèn nền LED, hình ảnh sẽ có màu đỏ, một số điểm sẽ có màu cam. Tuy nhiên, với dòng tivi QLED có hàng nghìn chấm lượng tử siêu nhỏ, nó sẽ cho từng cấp độ màu được hiển thị rõ nét.

Ưu điểm nổi bật của tivi QLED Samsung

Tivi Samsung có sử dụng công nghệ QLED có nhiều ưu điểm nổi bật có thể kể đến:

Thiết kế đẹp mắt

Những sản phẩm thuộc dòng tivi QLED Samsung có thiết kế vô cùng đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Những sản phẩm tivi QLED của Samsung có giá treo đơn giản như bạn đang gắn một bức tranh trên tường. Mang lại cho người dùng một không gian rộng rãi và tinh tế hơn.

Công nghệ hình ảnh tuyệt đẹp

Tivi QLED của Samsung được sử dụng bộ vi xử lý độc quyền mạnh mẽ của thương hiệu này. Nó có khả năng tự động tối ưu hóa được âm thanh và độ sáng màn hình. Người dùng sẽ có được những trải nghiệm hoàn hảo và độc đáo trong nhiều điều kiện hoàn cảnh khác nhau. Loại tivi này còn có khả năng thể hiện chính xác được mức hiển thị cao nhất hiện nay. Với 100% dải màu sắc khác nhau, tivi có thể đáp ứng được tiêu chuẩn hiển thị hình ảnh của phim bom tấn.

Độ sáng cao, dải màu chính xác

Độ sáng của hình ảnh cao hơn gấp 20 lần, các dải màu phát ra có độ chính xác cao hơn. Với độ sáng từ 1.500 đến 2.000 nit nó tăng độ rực rỡ của hình ảnh trên màn hình. Tivi QLED của Samsung có khả năng khai thác tốt công nghệ màu HDR và cho độ tương phản rõ ràng hơn. Người dùng có thể trải nghiệm những khung hình sắc nét đến từng chi tiết, đem lại chất lượng hình ảnh tuyệt mỹ và độc đáo nhất.

Độ sáng cao, dải màu chính xác

Công nghệ âm thanh đỉnh cao

Tivi Samsung QLED đã được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus. Kết hợp với loa siêu trầm, mang đến cho người dùng những âm thanh được tái hiện cực kỳ sống động. Loa tivi của Samsung có công suất loa 60W cho âm thanh lớn, mạnh mẽ nhưng cũng rất chi tiết. Bạn và gia đình có thể tận hưởng được những thước phim sống động, chất lượng từ âm thanh cho đến hình ảnh.

Có nhiều tính năng cao cấp

Tivi Samsung QLED ngày càng không ngừng được thương hiệu lớn này cải tiến để làm hài lòng người dùng. Với hàng loạt các tính năng thông minh có thể kể đến như:

Sử dụng giao diện Smart Hub tiện lợi, trực quan và dễ sử dụng kể cả với người già, trẻ nhỏ.

Sở hữu một kho chứa nội dung vô cùng hấp dẫn và phong phú. Đáp ứng nhu cầu giải trí cho nhiều đối tượng khác nhau.

Có nhiều tính năng công nghệ thông minh như điều khiển One Remote, kết nối với điện thoại cảm ứng, khả năng tự động nhận diện.

Có nên mua tivi QLED Samsung hay không?

Là dòng sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội. Giá thành của sản phẩm không cao. Đặc biệt so với các dòng tivi OLED trên thị trường. Nổi trội về cả các tính năng, giá bán cũng như độ bền của sản phẩm. Với những thông tin trên đây bạn sẽ tự đưa ra được quyết định có nên mua tivi QLED Samsung hay không rồi chứ.

Có nên mua tivi QLED Samsung hay không?Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Với những thông tin về tivi QLED Samsung trên đây sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định cho mình. Bạn nên cân nhắc về nhu cầu, điều kiện và những tiêu chí khác để chọn cho mình được tivi thích hợp nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90 hứa hẹn sẽ tạo nên một bước đột phá trong thế giới giải trí tại nhà. Với thiết kế nổi bật, công nghệ tái tạo hình ảnh chân thật cùng âm thanh sống động, chiếc tivi 85 inch này chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn trong không gian giải trí của gia đình bạn.