Có nên mua hút mùi Bosch DFS097J50B NK để sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hút mùi Bosch DFS097J50B NK đến từ thương hiệu Bosch của Đức, được nhập khẩu nguyên kiện từ Đức, máy đảm bảo về mẫu mã và chất lượng. Hãy cùng chúng tôi đáng giá chi tiết về model Bosch DFS097J50B NK nhé.

Chắc chắn sẽ không ít các chị em nội trợ phải đau đầu bởi mùi tanh của thịt, cá hay mùi khó chịu của dầu mỡ bốc lên tại căn bếp của mình khi nấu ăn. Đặc biệt, với những căn bếp có diện tích nhỏ thì những mùi này lại càng gây ra sự khó chịu hơn. Và đây cũng chính là lý do khiến cho hút mùi Bosch ra đời để giúp không khí của căn bếp được trong lành và sạch sẽ hơn. Nhưng không phải ai cũng có thể hiểu hết tính năng và ưu điểm trong từng dòng sản phẩm. Nên trong bài viết này chúng tôi sẽ có những review chi tiết về hút mùi Bosch DFS097J50B NK để có thể trả lời cho câu hoi về sản phẩm này có tốt không nhé.

Đánh giá chi tiết về hút mùi Bosch DFS097J50B NK

Hút mùi Bosch DFS097J50B NK đến từ thương hiệu Bosch của Đức, được nhập khẩu nguyên kiện từ Đức, máy đảm bảo về mẫu mã và chất lượng. Hãy cùng chúng tôi đáng giá chi tiết về model Bosch DFS097J50B NK nhé.

1. Thiết kế âm tủ hiện đại và tiết kiệm không gian

Hút mùi Bosch DFS097J50B NK có thiết kế kiểu dáng âm tủ, nhỏ gọn, lắp đặt tiết kiệm không gian căn bếp mang lại sự hài hòa chông toàn bộ không gian. Vỏ máy bằng inox cao cấp, chống bám vân tay và dễ dàng làm sạch.

Máy có chiều ngang 89.8cm nên bố trí phù hợp với không gian bếp rộng rãi ở trong căn hộ khu chung cư, nhà ở, biệt thự cao cấp.

2. Hoạt động êm ái

Hút mùi Bosch DFS097J50B NK được tích hợp động cơ Ecosilence Drive đồng trục không chổi than bền bỉ, cho độ ồn tối đa 68dB tương đương với cuộc nói chuyện bình thường, không ảnh hưởng đến việc sinh hoạt. 

Hút mùi Bosch DFS097J50B NK có thiết kế kiểu dáng âm tủ, nhỏ gọn.
Hút mùi Bosch DFS097J50B NK có thiết kế kiểu dáng âm tủ, nhỏ gọn.

3. Tính năng cảnh báo làm sạch lưới lọc

Khi lưới lọc và máy lọc đã bị bão hòa thì máy sẽ nhấp nháy đèn ở trên bảng điều khiển để cảnh báo cho người dùng kịp thời vệ sinh. Hệ thống cảnh báo làm sạch lưới lọc giúp duy trì được tuổi thọ của sản phẩm được tốt hơn.

4. Hoạt động với công suất mạnh mẽ 

Hút mùi Bosch DFS097J50B NK hoạt động với công suất hút mạnh mẽ lên đến 700 m3/giờ, nhanh chóng xử lý khói mùi để căn bếp luôn có không khí trong lành và dễ chịu. Máy sở hữu 3 tốc độ quạt thông thường và 2 tốc độ quạt tăng cường giúp loại bỏ được nhanh chóng mùi trả lại không gian thoáng mát.

Với tốc độ quạt tăng cường, công suất hút của máy sẽ đạt được mức tối đa giúp loại bỏ hầu hết các mùi thức ăn nhanh chóng và sau 6 phút thì máy sẽ tự động quay lại tốc độ hút thông thường.

5. Bảng điều khiển dễ dàng sử dụng

Máy được trang bị bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng thao tác chỉ qua cái chạm nhẹ đơn giản. Do đó, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được máy cho dù là người lớn tuổi.

6. Tự động ngắt khi trượt vào tiết kiệm năng lượng

Hút mùi Bosch DFS097J50B NK được trang bị tính năng tự động tắt khi trượt vào giúp tiết kiệm năng lượng và thời gian. Sau khi nấu xong, thì người dùng không cần phải tắt thiết bị mà chỉ cần trượt tấm lọc vào trong thì máy sẽ tự động tắt.

7. Lưới lọc nhôm dễ dàng sử dụng

Máy sử dụng lưới lọc bằng nhôm hạn chế được rỉ sét và ngăn chặn dầu mỡ thấm sâu vào bên trong máy móc có thể gây hư hỏng có bộ phận của máy.

8. Đèn chiếu sáng tốt cho khu vực nấu nướng

Hút mùi Bosch DFS097J50B NK được trang bị đèn Led chiếu sáng tối ưu cho người nội trợ có thể quan sát một cách rõ ràng mọi thứ ở trong căn bếp giúp nấu ăn thuận lợi hơn.

Hút mùi Bosch DFS097J50B NK hoạt động với công suất hút mạnh mẽ lên đến 700 m3/giờ, nhanh chóng xử lý khói mùi trong căn bếp.
Hút mùi Bosch DFS097J50B NK hoạt động với công suất hút mạnh mẽ lên đến 700 m3/giờ, nhanh chóng xử lý khói mùi trong căn bếp.

Thông số kỹ thuật của hút mùi Bosch DFS097J50B NK

  • Công suất: 146W 
  • Tốc độ: 3 tốc độ 
  • Công suất hút: 700 m3/h 
  • Động cơ: Không chổi than 
  • Kiểu dáng: Máy hút mùi âm tủ 
  • Đèn chiếu sáng: Đèn Led 
  • Dạng nút điều khiển: Cảm ứng 
  • Độ ồn: 40dB 
  • Chất liệu: Inox 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Kích thước: Rộng x Sâu x Cao (898mm x 290mm x 179mm) 
  • Thương hiệu: Đức 
  • Sản xuất tại: Đức 
  • Bảo hành: 24 tháng

Những lưu ý khi sử dụng và vệ sinh hút mùi Bosch DFS097J50B NK

  • Để có thể đạt được kết quả hút mùi tốt nhất thì bạn nên bật máy khi mới bắt đầu nấu ăn và tắt vài phút sau khi đã nấu nướng xong.
  • Bosch khuyến nghị bạn nên làm sạch lưới lọc sau 2 tháng sử dụng, thay mới bộ lọc than hoạt tính 2 lần mỗi năm.
  • Hãy vệ sinh vỏ máy, lưới lọc không cần phải sử dụng đến chất tẩy rửa mạnh, có mức độ ăn mòn cao, cũng không sử dụng búi sắt, miếng cọ rửa cứng để vệ sinh nhé.
  • Rửa lưới lọc bằng tay, trước khi rửa thì hãy ngâm trong dung dịch nước xà phòng ấm vài phút rồi mới chùi rửa, vết bẩn sẽ loại bỏ một cách dễ dàng.
  • Khi làm sạch lưới lọc ở trong máy rửa chén, không nên rửa cùng các vật dụng nấu, tạo không gian trống xung quanh để rửa lưới lọc sạch hơn.

Hút mùi Bosch DFS097J50B NK là sản phẩm hút mùi tiên tiến của thương hiệu Bosch – Đức sở hữu thiết kế đẹp mắt giúp tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng, hút mùi mạnh mẽ, dễ dàng rất phù hợp với gia đình của bạn. Do đó, bạn còn chần chờ gì mà không tậu ngay một em này về để cho căn bếp của gia đình mình được thông thoáng và sạch sẽ mùi khói.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!