Có nên mua máy chiếu mini không? Chọn loại nào, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu mini được thiết kế chủ yếu dành cho mỗi dòng điện thoại cũng như máy tính bảng khác nhau như Androids, iPhone và laptop với sự nổi bật về thiết kế và cả tính năng.

Hiện nay, với sự phát triển nhanh chóng của khoa học và công nghệ thì các thiết bị điện tử ngày càng trở nên nhỏ gọn, hiện đại với đầy đủ các tính năng. Và máy chiếu mini là một trong những thiết bị được ra đời thay thế cho những máy chiếu truyền thống cồng kềnh. Máy chiếu mini được thiết kế chủ yếu dành cho mỗi dòng điện thoại cũng như máy tính bảng khác nhau như Androids, iPhone và laptop. Với mỗi dòng máy sẽ có khả năng tương tích, kết nối cực tốt qua đó góp phần nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu của người dùng. 

 

máy chiếu mini

Máy chiếu mini là gì? 

Hiểu một cách đơn giản, máy chiếu mini là phiên bản thu nhỏ của những chiếc máy chiếu thông thường với những đặc điểm mang tới sự tiện lợi hơn trong cuộc sống. Với ưu điểm vượt trội là thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng có thể mang theo bên mình bất cứ đâu thì máy chiếu mini đang là lựa chọn của rất nhiều người trong công việc, du lịch. 

Dù có kích thước nhỏ hơn máy chiếu thông thường thế nhưng điều đó không tạo nên sự hạn chế trong tính năng. Hiện nay, máy chiếu mini được tích hợp đầy đủ các tính năng và cổng kết nối giống hệt một chiếc máy chiếu truyền thống. Ngoài ra, chức năng chia sẻ dữ liệu qua wifi cũng rất tiện dụng nên có thể sử dụng với điện thoại ở bất cứ đâu khi có wifi hoặc dữ liệu di động. 

 

Máy chiếu mini có thực sự nên mua không? 

Trên thực tế, việc sử dụng máy chiếu dựa trên những nhu cầu của mỗi người khác nhau. Nếu bạn làm việc trong các không gian lớn như: phòng họp công ty (>30 người) hay những giảng đường thì máy chiếu thông thường sẽ là lựa chọn hàng đầu. Thế nhưng với những trường hợp khi sử dụng cho lớp học nhỏ, không gian gia đình có diện tích trung bình và lượng người không quá nhiều thì máy chiếu mini lại là sản phẩm hoàn hảo. 

Đặc biệt, nhờ sự nhỏ gọn và tiện dụng thì người dùng có thể sử dụng và sửa chữa một cách linh hoạt hơn. Ghi điểm bởi thiết kế nhưng điều khiến người sử dụng ấn tượng lại là tính năng. Với khả năng kết nối wifi mọi nơi, mọi lúc, có thể thay thế được vai trò của một màn hình lớn, sản phẩm luôn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho bạn. 

 

máy chiếu mini giá rẻHiện nay, máy chiếu mini là phân khúc được cải tiến rất nhiều về độ phân giải, độ sáng trong không gian chiếu hay độ tương phản. Hầu hết ở những dòng máy tầm trung đều có độ phân giải từ 640×360 pixel trở nên mang đến hình ảnh rõ ràng và sắc nét. Cường độ sáng luôn ở khoảng 13AL và độ tương phản từ 500:1 trở nên bởi vậy máy chiếu mini đang trở thành sản phẩm rất được ưa chuộng với nhiều người. 

 

2 dòng máy chiếu mini khuyên dùng 

Máy chiếu  mini Epson EB-S41

Đây là một trong những thương hiệu không còn quá xa lạ với người dùng trên thị trường. Sản phẩm được thiết kế ở dạng siêu mỏng và gọn nhẹ để dễ dàng mang theo bên mình. Ngoài ra, máy chiếu Epson EB-S41 còn có tính năng kết nối với Wifi giúp người dùng dễ dàng trình chiếu được dữ liệu trực tuyến. Tích hợp công nghệ 3LCD cùng với độ phân giải cao SVGA 800×600 pixel mang đến một hình ảnh rõ nét và không bị nhòe nhất. 

Giá tham khảo: 9.800.000 đồng 

 

máy chiếu mini ViewSonic

Máy chiếu mini Sony MP-CD1 

Tại thị trường máy chiếu, Sony là thương hiệu vô cùng uy tín và được đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm. Dòng máy chiếu mini Sony MP-CD1 không chỉ gọn nhẹ ở thiết kế mà còn được đánh giá cao ở chất lượng mang lại. Hình ảnh chiếu sắc nét, tuổi thọ bóng đèn cao là những ưu điểm hàng đầu mà người dùng nhắc đến. Ngoài ra, sản phẩm có kết nối với các thiết bị như thẻ nhớ hoặc USB tạo sự thuận tiện cho việc thuyết trình hoặc trình chiếu các dữ liệu. Giá tham khảo: 9.000.000 đồng

 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!