Có nên mua máy ép trái cây Philips để sử dụng hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao máy ép trái cây Philips lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy? Có nên mua máy ép trái cây Philips không? Để có thể trả lời những câu hỏi này, hãy cùng đến với bài viết dưới đây bạn nhé!

Trên thị trường có rất nhiều loại máy ép trái cây với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau. Các thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm máy ép trái cây có thể kể đến: Panasonic, Bluestone, Bosch… Trong đó không thể không nhắc đến Philips- một trong những thương hiệu đồ gia dụng đình đám nhất hiện nay. Vậy tại sao máy ép trái cây Philips lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy? Có nên mua máy ép trái cây Philips không? Để có thể trả lời những câu hỏi này, hãy cùng đến với bài viết dưới đây bạn nhé!

Đầu tiên, hãy tìm hiểu xem máy ép trái cây là gì nhé!

Máy ép trái cây là gì?

Máy ép trái cây là đồ gia dụng nhà bếp được dùng để ép nước từ hoa quả, trái cây, các loại rau xanh, thảo mộc. Quá trình tạo ra một ly nước ép sẽ trải qua các bước: nghiền sau đó ép nước ra khỏi hỗn hợp trái cây vừa nghiền.

Các ưu điểm và nhược điểm của ép trái cây Philips

Để trả lời cho câu hỏi máy ép trái cây thương hiệu Philips có tốt không thì hãy tìm hiểu xem những ưu nhược điểm là máy là gì bạn nhé!

Các ưu điểm và nhược điểm của ép trái cây Philips
Các ưu điểm và nhược điểm của ép trái cây Philips

Ưu điểm của máy ép trái cây

  • Thiết kế: Máy ép trái cây Philips có thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Các model của máy ép trái cây Philips có thiết kế sang trọng bắt mắt nên rất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Phần vỏ ngoài được làm từ inox cao cấp có khả năng chống trầy xước nên rất dễ dàng trong việc vệ sinh. Phần ống cũng dài nên rất dễ dàng cho các loại trái cây vào máy mà không cần phải cắt nhỏ trước khi bỏ vào. Hợp đựng bã trái cây tương đối lớn nên có thể không cần phải quá thường xuyên đổ vỏ sau mỗi lần ép. Nút điều khiển có thiết kế khá gọn, nhỏ và tinh tế nên rất dễ dàng trong việc sử dụng. Bên cạnh đó, máy còn có chế độ tự ngắt khi máy hoạt động vượt công suất.
  • Công suất: Công suất của máy ép trái cây Philips chỉ khoảng từ 300w đến 500w nên máy chạy khá êm mà ít phát ra tiếng ồn như các loại máy khác
  • Khả năng ép: Máy ép trái cây Philips được đánh giá cao về khả năng  tách trên 85% bã với nước so với các thương hiệu khác có cùng công suất.
  • Độ bền của máy: Vì được cấu tạo từ các chất liệu cao cấp nên bạn không cần phải lo lắng đến độ bền của máy ép. Tuy nhiên độ bền và chất lượng của máy cũng còn phụ thuộc vào sự giữ gìn và bảo quản máy của người sử dụng.
  • Thời gian bảo hành: Thời gian bảo hành của máy lên đến 24 tháng nên được đánh cao so với các hãng khác là 12 tháng.

Nhược điểm của máy ép trái cây Philips

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội của máy ép trái Philips trên thì máy cũng có một số nhược điểm sau: giá thành sản phẩm máy ép trái cây cao hơn so với những loại máy khác có cùng công suất, chưa có nút điều khiển công suất…

Máy ép trái cây Philips HR1823
Máy ép trái cây Philips HR1823

Có nên mua máy ép trái cây Philips không?

Máy ép trái cây thương hiệu Philips sở hữu nhiều tính năng nổi bật và ưu điểm lớn như chất lượng tốt, đa dạng mẫu mã, giá thành hợp lý… Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn máy ép trái cây thương hiệu này. Một số sản phẩm nổi trội trên thị trường hiện nay có thể kể đến máy ép HR1823 – 220W và máy ép trái cây Philips HR1811 (HR 1811)

Dù là chọn sản phẩm nào đi chăng nữa bạn cũng nên sử dụng đúng cách để có thể tăng tuổi thọ cho máy và tận dụng tối đa hiệu suất máy. Từ đó có thể tạo ra những cốc nước ép thơm ngon chuẩn vị. Tốt hơn hết hãy chọn những cửa hàng uy tín để có thể chọn mua những sản phẩm chính hãng chất lượng nhé!

Chắc hẳn bạn đã có riêng cho mình một sự lựa chọn rồi đúng không nào. Vậy thì hãy để máy ép Philips đem đến cho bạn những ly nước ép thơm ngon dinh dưỡng nhé! Nếu các bạn cần thêm sự tư vấn thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!