Đánh giá máy giặt Bosch series 8 WAX32KH1BY giá 30 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu máy giặt Bosch series 8 WAX32KH1BY không chỉ đẹp và công nghệ giặt sạch vượt trội, sản phẩm này còn thu hút người dùng bởi các tính năng hiện đại như kết nối với điện thoại.

Giờ hãy tìm hiểu xem mẫu máy giặt Bosch series 8 WAX32KH1BY có xứng đáng với mức giá 30 triệu không nhé

Đặc điểm nổi bật của máy giặt Bosch series 8 WAX32KH1BY 

Máy giặt Bosch series 8 WAX32KH1BY 2021
Bảng điều khiển hiện đại Bosch series 8 WAX32KH1BY 2021

Máy giặt Bosch WAX32KH1BY 2021 là dòng máy giặt Bosch series 8 có thiết kế màu trắng đẹp mắt, bóng bẩy lấy cảm hứng từ các xu hướng ở Châu Âu đương đại. Máy giặt có màn hình LCD rất lớn trên bảng điều khiển và được trang bị một số công nghệ tiên tiến cùng mang lại hiệu quả tuyệt vời và giảm tiêu thụ năng lượng.

Hệ thống giặt 4D với chức năng Intensive Plus

Hệ thống giặt 4D với chức năng Intensive Plus trên máy giặt Bosch series 8 WAX32KH1BY sẽ giúp giặt sạch hoàn toàn kể cả các đồ bẩn nhất. Đây là hệ thống giặt đa chiều, cùng một lúc nước và chất giặt tẩy sẽ được phun vào trong lồng giặt, đồng thời lồng giặt sẽ quay với tốc độ cao, quần áo sẽ chuyển động và tiếp xúc liên tục với hỗn hợp dung dịch bên trong. Nhờ đó, tăng tốc độ thẩm thấu chất giặt tẩy, loại bỏ vết bẩn dễ dàng hơn và hạn tình trạng cặn bột giặt bám lại trên quần áo.

Hệ thống i-DOS tự động định lượng nước giặt 

Việc giặt giũ chưa bao giờ đơn giản hơn với i-DOSTM. Công nghệ định lượng thông minh (i-DOS) là cảm biến có khả năng tự động tùy chỉnh lượng chất giặt, chất xả phù hợp với từng chu trình giặt. Với hệ thống này, máy giặt Bosch series 8 WAX32KH1BY sẽ nhận biết được khối lượng quần áo, mức độ bẩn và loại vải, từ đó sử dụng lượng nước hiệu quả mà vẫn đảm bảo quần áo được giặt sạch tối ưu.

Máy giặt Bosch series 8 sử dụng tiết kiệm năng lượng tới 30% 

Máy giặt Bosch series 8 WAX32KH1BY là mẫu máy giặt 10 kg, sử dụng 167 kWh / năm. Đây là mức năng lượng ít hơn 30% so với tiêu chuẩn giặt công nghiệp A +++.

Máy sử dụng chương trình giặt nước nóng  ở 60 ° C, mức tiêu thụ năng lượng khi giặt ở chế độ này tối đa là 0,98 kWh, trong khi mức tiêu thụ tối thiểu là 0,55 kWh. Khi sử dụng chế độ giặt nóng ở 40 ° C, mức tiêu thụ năng lượng là 0,61 kWh. 

Lượng nước tiêu thụ trung bình hàng năm là 12100 L, được tính bằng cách sử dụng 220 chu kỳ giặt Cotton thông thường ở 60 ° C và 40 ° C. Với việc giặt toàn bộ và một phần quần áo với lượng nước tiêu thụ thực tế sẽ thay đổi tùy theo việc sử dụng chương trình giặt.

mua máy giặt Bosch series 8 WAX32KH1BY 2021
Máy giặt Bosch series 8 WAX32KH1BY có thể điều khiển từ xa

Quay vắt ở tốc độ tối đa 1600 RPM

Theo khuyến nghị, bạn nên sử dụng chương trình giặt tiêu chuẩn ở nhiệt độ 60 ° C và 40 ° C với chế độ giặt Cotton Eco có tốc độ quay vắt thấp hơn. Mặc dù máy giặt Bosch series 8 WAX32KH1BY có thể đạt tốc độ quay vắt 1600 vòng/ phút khi giặt ở mức tối đa. Chương trình giặt Cotton Eco là tốt nhất để tối ưu hiệu quả sử dụng điện và nước trong khi giặt các loại vải sợi thông thường.

Máy giặt Bosch series 8 WAX32KH1BY được quản lý từ xa bằng điện thoại

Đặc biệt, nếu bạn không muốn đợi cho chương trình giặt kết thúc để phơi quần áo hoặc khi bạn đang có việc gấp thì có thể điều khiển từ xa máy giặt Bosch series 8 WAX32KH1BY thông qua ứng dụng Home Connect trên thiết bị di động của mình. Với ứng dụng này, bạn có thể cài đặt chương trình giặt và theo dõi tình trạng của máy.

Máy giặt Bosch series 8 WAX28MH0BY hoạt động êm ái

Khi giặt hết công suất với chương trình giặt Cotton ở nhiệt độ 60 ° C  thì độ ồn gây ra khoảng 48 dB. Còn khi quay vắt ở mức đầy quần áo và sử dụng chương trình giặt Cotton 60 ° C thì độ ồn là 71 dB ngang mức ồn trong phòng họp.

Đa dạng các chế độ giặt và phương pháp làm sạch

Máy có rất nhiều chương trình giặt khác nhau tùy theo loại quần áo như giặt vải bông, giặt tiết kiệm vải cotton, giặt diệt khuẩn, giặt vải mỏng, giặt đồ lên, giặt chuyên sâu, giặt áo sơ mi, giặt nhanh 15 phút, vệ sinh lồng giặt,.. giúp bạn dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp.

Giặt sạch hiệu quả với những vết bẩn lâu ngày

Với chế độ giặt kháng khuẩn và dịu nhẹ cho da nhạy cảm, công nghệ giặt AllergiePlus sẽ được kích hoạt để xử lý các vết bẩn bám lâu ngày, nhiệt độ trong lồng giặt sẽ tăng lên và thực hiện thêm một lần xả nữa. Điều này giúp quần áo được giặt sạch ở mức tối đa, giảm các chất gây dị ứng có thể gây kích ứng da. Từ đó, có thể bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn nhất là khi gia đình bạn có trẻ nhỏ, có làn da nhạy cảm hay nuôi thú cưng trong nhà.

Tổng kết

Với mức giá 30 triệu, máy giặt Bosch series 8 WAX32KH1BY là mẫu sản phẩm xứng đáng để các bạn tin dùng. Đây là dòng máy giặt cao cấp của Bosch, thương hiệu uy tín và tên tuổi của Châu Âu. Máy được sản xuất bởi các linh kiện cao cấp, ứng dụng nhiều công nghệ giặt tiên tiến hàng đầu thế giới cho hiệu quả giặt sạch vượt trội.

Ở mức giá thành thấp hơn khoảng 12-15 triệu đồng, bạn có thể tham khảo các mẫu máy giặt Bosch sau: máy Giặt Bosch 8 Kg WGG234E0SG, máy Giặt Bosch 9 Kg WGG244A0SG,  máy Giặt Bosch 10 Kg WGG254A0SG, máy Giặt Bosch 9 Kg WAW28480SG.

Ngoài ra, nếu bạn yêu thích dòng máy giặt cao cấp và đang tìm mua cho gia đình đông người của mình thì có thể lựa chọn các mẫu máy giặt của thương hiệu khác như: hệ thống máy giặt sấy LG WashTower Inverter WT2116SHEG,  máy giặt Samsung Bespoke AI Inverter 24 kg WF24B9600KV/SV, máy giặt Samsung Bespoke AI Inverter 14 kg WW14BB944DGHSV,  hệ thống máy giặt sấy LG WashTower Inverter WT1410NHB. Đây là các mẫu máy giặt không chỉ có thiết kế đẹp, công nghệ giặt sạch vượt trội mà còn ứng dụng các tính năng thông minh, trí tuệ AI.

Mong rằng với thông tin trên, bạn có thể chọn được cho mình một mẫu máy giặt phù hợp. Các bài viết và thông tin chi tiết về các dòng máy giặt khác như dòng máy giặt giá rẻ, máy giặt sấy đều có tại địa chỉ websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết máy giặt Bosch WAX32M40SG cao cấp Series 8

Review chi tiết máy giặt Bosch WAX32M40SG cao cấp Series 8

Máy giặt Bosch là dòng máy giặt cao cấp Châu Âu với nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại và giá thành tương đối cao. Vậy máy giặt Bosch WAX32M40SG trong series 8 của hãng sẽ có gì đặc biệt hơn các dòng sản phẩm trước. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu trong bài viết sau!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!