Đánh giá máy giặt sấy Teka TKD 1510 WD EU với giá 23 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm hiểu máy giặt sấy Teka TKD 1510 WD EU thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.

Thương hiệu đồ gia dụng TEKA đã và đang trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Trong đó, mẫu máy giặt sấy Teka TKD 1510 WD EU được sản xuất và nhập khẩu từ châu Âu đang rất được quan tâm hiện nay.

1. Một số đặc điểm nổi bật của máy giặt sấy Teka TKD 1510 WD EU 

1.1. Thiết kế hiện đại và tiện lợi

Máy giặt sấy Teka TKD 1510 WD EU có vẻ ngoài chắc chắn cùng thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại. Máy có khả năng giặt tối đa 10 kg và sấy lên đến 7 kg quần áo, giúp giải quyết nhu cầu giặt giũ lớn của một hộ gia đình trở nên dễ dàng. Cửa lồng giặt lớn trên Teka TKD 1510 WD EU sẽ giúp bạn dễ dàng bỏ quần áo vào.

Máy giặt sấy Teka TKD 1510 WD EU được trang bị các cảm biến thông minh giúp xác định khối lượng quần áo cần giặt từ đó đưa ra chương trình giặt tốt nhất có thể. 

Máy giặt sấy Teka TKD 1510 WD EU
Tìm hiểu máy giặt sấy Teka TKD 1510 WD EU

1.2. Làm sạch quần áo bằng hơi nước với công nghệ Vapour Care

Máy giặt sấy Teka TKD 1510 WD EU đã được chứng nhận là an toàn để sử dụng với mọi chất liệu bởi  Woolmark, tổ chức đặt ra các tiêu chuẩn về len trên toàn thế giới. Công nghệ giặt hơi nước cải tiến Vapour Care giúp loại bỏ 99,9% chất gây dị ứng khỏi bề mặt vải, giúp quần áo của bạn luôn như mới (đã thử nghiệm trên vải cotton). Nếu bạn sử dụng kết hợp thêm công nghệ giặt JetSpray giúp tăng áp lực nước phun lên quần áo, thì bạn sẽ đạt được hiệu quả giặt tốt hơn bao giờ hết. Quần áo được loại bỏ ngay những vết bẩn khó nhất và cho vẻ quần áo như mới.

1.3.  Khả năng tiết kiệm điện năng của máy giặt sấy Teka TKD 1510 WD EU 

Máy giặt sấy Teka TKD 1510 WD EU sử dụng động cơ truyền động gián tiếp và cong nghệ EcoInverter tiết kiệm điện. Công nghệ này cho phép máy giặt sạch hiệu quả hơn và giặt được nhiều quần áo hơn so với máy giặt thông thường trong khi sử dụng ít năng lượng hơn đến 75%. Đặc biết là các gia đình có nhu cầu sử dụng máy giặt nhiều trong ngày, sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Máy giặt sấy 10kg Teka TKD 1510 WD EU
Máy giặt sấy Teka TKD 1510 WD EU sử dụng động cơ truyền động gián tiếp

1.4. Khả năng điều khiển dễ dàng với màn hình cảm ứng

Máy giặt sấy Teka TKD 1510 WD EU trang bị một màn hình LCD cực lớn, chất lượng cao và các phím cảm ứng siêu nhạy trên bảng điều khiển. Điều này giúp bạn lựa chọn các chương trình giặt và theo dõi các thông tin một cách dễ dàng.

Ngoài ra, máy trang bị nhiều công nghệ giặt thiết thực và các tính năng phổ biến dễ sử dụng. Đây cũng là lí do khiển mẫu máy giặt sấy này chiếm được cảm tình của mọi người trên toàn thế giới. 

2. Có nên mua máy giặt sấy Teka TKD 1510 WD EU không?

Máy giặt sấy Teka TKD 1510 WD EU đang được bán với mức giá trên thị trường khoảng 23,5 – 25 triệu đồng tùy nơi bán. So sánh về giá thì có nhiều mẫu máy giặt Teka khác, cũng sử dụng công nghệ tiên tiến và vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các gia đình. Các mẫu máy giặt Teka này cũng sử dụng công nghệ truyền động gián tiếp, công nghệ inverter tiết kiệm năng lượng và có giá thành rẻ hơn như: máy giặt Teka 10 kg TKD 1610 WD EXP ( 22 triệu đồng), máy giặt sấy Teka 6 kg LSE 1200S (20-22 triệu đồng), máy  giặt sấy TEKA LI2 1260 (21 triệu đồng), Máy giặt Teka 6 kg LI2 1260 ( 16 triệu đồng),…

Máy giặt sấy Teka TKD 1510 WD EU loại 10kg
Có nên mua máy giặt sấy Teka TKD 1510 WD EU không?

Với mức giá thấp hơn 23 triệu đồng bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình những dòng máy giặt sấy thuộc các thương hiệu khác với công suất làm việc cùng khối lượng giặt lớn hơn như: máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV ( 12 triệu đồng), máy giặt Sấy Electrolux EWW9024P5WB model 2022 ( khoảng 14 triệu đồng), máy giặt sấy LG F2514DTGW giặt 14kg sấy 8kg ( khoảng 18 triệu đồng), máy giặt sấy LG F2514DRGW giặt 14 kg/sấy 8 kg ( khoảng 20 triệu đồng).

Ngoài ra, các mẫu máy giặt sấy của các thương hiệu khác như Samsung, LG, Electrolux,… vẫn đảm bảo khả năng giặt giũ chất lượng, hiệu năng hoạt động tốt và giá thành lại rẻ hơn. Vì vậy bạn nên cân nhắc các model máy khác với giá thành rẻ hơn. Còn nếu bạn yêu thích các dòng máy giặt sấy đến từ Châu Âu thì mẫu máy giặt sấy Teka TKD 1510 WD EU vẫn là một sản phẩm được đánh giá cao và đáng sử dụng.

Tìm hiểu về thương hiệu Teka 

Teka là một trong những tập đoàn đa quốc gia cung cấp các sản phẩm đồ dùng nhà bếp và gia dụng lớn nhất trên thế giới. Thương hiệu Teka có nguồn gốc từ Đức từ năm 1924 và được phát triển tập trung tại Tây Ban Nha. Tại đây, Teka đã thành lập tập đoàn của mình bằng việc xây dựng 34 nhà máy trên 17 thành phố thuộc các khu vực Châu Âu. Thương hiệu này từ lâu đã rất nổi tiếng ở Châu Âu và được biết đến trên toàn thế giới.

Sau khoảng 100 năm hình thành và phát triển, tập đoàn Teka đã thành lập văn phòng đại diện ở 33 nước và xây dựng được 27 nhà máy ở Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ. Nhờ đó, Teka sản xuất và cung cấp sản phẩm của mình cho hơn 110 Quốc gia và hơn 1 triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Ở Việt Nam, khác với máy giặt, các sản phẩm gia dụng nhà bếp của thương hiệu Teka rất được yêu thích và ưa chuộng.

Kết luận: Máy giặt sấy hiện nay đang rất được các gia đình tại Việt Nam quan tâm và tin dùng. Có hàng loạt các mẫu máy giặt sấy trên thị trường, từ các dòng máy giặt sấy giá rẻ cho đến các dòng máy giặt sấy cao cấp để các bạn tham khảo và lựa chọn. Mọi bài viết và thông tin chi tiết đều có tại websosanh.vn, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn tìm được lựa chọn đúng đắn nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Máy giặt LG Lồng ngang WD-8600 7kg

Đánh giá Máy giặt LG Lồng ngang WD-8600 7kg

Máy giặt Lồng ngang LG WD-8600 với thiết kế đẹp mắt và ứng dụng những công nghệ tiên tiến hiện đang là một trong những mặt hàng bán chạy nhất thị trường máy giặt. Với tính năng vượt trội nhưng giá cả phải chăng, LG WD-8600 hứa hẹn sẽ là bạn đồng hành của các bà nội trợ.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!