Có nên mua máy hút bụi Samsung để sử dụng hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những ưu điểm nổi bật của máy hút bụi Samsung sẽ giúp các bạn trả lời cho câu hỏi vì sao nên mua sản phẩm này để sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm đó là gì nhé.

Trên thị trường có hàng trăm mẫu mã máy hút bụi để cho các bạn có thể lựa chọn và sử dụng. Trong đó có nhiều người quan tâm đến máy hút bụi thương hiệu Samsung lại thắc mắc vấn đề có nên mua máy hút bụi Samsung để sử dụng hay không? Chính vì vậy mà trong bài viết này chúng mình muốn giải đáp thắc mắc này cho các bạn. Hãy đọc bài viết này để có thể giải quyết được thắc mắc này nhé.

Vì sao nên mua máy hút bụi Samsung?

Những ưu điểm nổi bật của máy hút bụi Samsung sẽ giúp các bạn trả lời cho câu hỏi vì sao nên mua máy hút bụi Samsung để sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm đó là gì nhé.

  • Mức giá tầm trung phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Samsung hướng đến đối tượng khách hàng có điều kiện tài chính trung bình, nên máy hút bụi Samsung mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhưng lại có giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng Việt. Giá của máy hút bụi Samsung dao động khoảng từ 2 – hơn 3 triệu một sản phẩm.

Máy hút bụi Samsung VC18M21M0VN/SV-N
Máy hút bụi Samsung VC18M21M0VN/SV-N
  • Dung tích hộp chứa rác phù hợp với nhiều gia đình

Dung tích hộp đựng rác là một trong những yếu tố quan trọng cần quan tâm khi mua máy hút bụi. Đối với dung tích hợp đúng rác của máy hút bụi Samsung sẽ có dung tích từ 1.3 – 1.5 lít dành cho những gia đình vừa và nhỏ, còn dung tích trên 2 lít dành cho những gia đình có diện tích lớn.

  • Thiết kế nhỏ gọn, thông minh

Hầu hết những sản phẩm máy hút bụi Samsung đều được thiết kế thông minh, tiện dụng cùng với đó là kiểu dáng sang trọng và bắt mắt. Bên cạnh đó còn có thiết kế gọn nhẹ, với trọng lượng của máy không quá nặng nên sẽ giúp cho quá trình di chuyển và sử dụng máy dễ dàng hơn.

  • Công nghệ tiên tiến

Những chiếc máy hút bụi Samsung luôn được nhà sản xuất trang bị nhiều công nghệ hút tiên tiến nhất, giúp loại bỏ sạch tất cả bụi bẩn, kể cả những hạt bụi có kích thước nhỏ nhất.

Máy hút bụi Samsung với hệ thống lực hút lốc xoáy giúp tăng cường lực hút để đẩy mạnh những hạt bụi lớn vào khoang chứa bụi bên ngoài, ra xa khỏi bộ lọc. Điều này sẽ giúp cho bộ lọc khí không bị tắc nghẽn bởi bụi và cho lực hút được bền bỉ hơn.

Với chổi hút linh hoạt sẽ mang đến khả năng sàng lọc luồng khí chuyển động ở trong ống dẫn khí. Ngoài ra còn được làm bằng chất liệu đặc biệt giúp ngăn chặn sự tồn đọng của bụi ở trên bề mặt hút, nên không phải tốn thời gian để vệ sinh chổi hút.

Độ ồn khi hoạt động là 83 dB hay nhỏ hơn nên sẽ không làm ảnh hưởng đến các thành viên khác ở trong gia đình.

Máy hút bụi Samsung 1800W VC18M2120SB/SV
Máy hút bụi Samsung 1800W VC18M2120SB/SV
  • Một số các tính năng nổi bật khác

Những sản phẩm máy hút bụi Samsung không ngừng cải tiến để tạo ra nhiều tính năng tiện dụng, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng như: dây điện tự thu gọn, dễ dàng trong việc di chuyển.

Giới thiệu những model máy hút bụi Samsung tốt nhất hiện nay

Trong phần này chúng mình sẽ đem đến cho các bạn 3 sản phẩm máy hút bụi Samsung có mức giá tầm trung phù hợp với nguồn tài chính của nhiều gia đình để các bạn tham khảo nhé.

1. Máy hút bụi Samsung VC18M21M0VN/SV-N

Máy có màu xanh đen đem đến sự sang trọng và tính thẩm mỹ cao. Được trang bị với công suất lớn lên đến 1800W mang đến khả năng hút sạch các bụi bẩn ở trong ngôi nhà một cách nhanh chóng. Với công nghệ lốc xoáy bụi Cyclone Force và Anti-tangle Turbine giúp hút sạch tất cả các bụi bẩn như tóc, lông vật nuôi ở trên sàn.

2.  Máy hút bụi Samsung VC15K4130VL/SV-N 1500W

Máy hút bụi Samsung VC15K4130VL/SV-N 1500W
Máy hút bụi Samsung VC15K4130VL/SV-N 1500W

Samsung VC15K4130VL/SV-N 1500W được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết, thân của máy gọn đến 16% so với các mẫu máy trước.

Máy có trọng lượng 4.6kg giúp bạn dễ dàng di chuyển máy đến mọi vị trí ở trong ngôi nhà. Với bộ lọc Hepa 13 đạt chứng nhận của SLG và British Allergy Foundation – Anh cho khả năng lọc sạch bụi bẩn, các chất gây dị ứng ở trong không khí một cách hiệu quả.

3. Máy hút bụi Samsung 1800W VC18M2120SB/SV

Máy được trang bị với công suất lên đến 360W mang đến sức hút mạnh mẽ do đó mà các bạn có thể hút sạch bụi bẩn ở mọi ngóc ngách như gầm tủ, gầm giường… Bình đựng rác có dung tích 1.5 lít giúp máy có thể hút bụi trong thời gian dài mà không cần phải đi đổ rác nhiều lần.

Sử dụng bộ lọc Hepa tiên tiến kết hợp với bộ lọc hiện đại EZClean Cyclone giúp máy hút bụi Samsung 1800W VC18M2120SB/SV có thể hút được đến 99.95 những hạt bụi có kích thước nhỏ, lọc sạch những chất phóng xạ có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Hy vọng qua những thông tin trong bài viết này các bạn đã có thể hiểu hơn về máy hút bụi Samsung. Hãy lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và tài chính kinh tế của gia đình mình nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!