Có nên mua máy in canon 2900 cũ – máy in đã qua sử dụng không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn sắm một chiếc máy in mới thông minh, đầy đủ tính năng hiện đại nhưng e ngại tài chính không đủ. Bạn phân vân có nên mua máy in canon 2900 - máy in đã qua sử dụng không ? Websosanh.vn sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời:

Các cụ vẫn dạy “cũ người mới ta” tới quần áo cũ mà còn tốt người ta còn ham huống chi gì máy in canon 2900 cũ phải không ạ? Nếu bạn mua mới một chiếc máy in đen trắng tương tự như máy in canon 2900 thì cũng chỉ mất tầm 3 – 7 triệu là căng nhưng nếu mua máy in canon 2900 cũ thì sẽ chỉ mất từ 1,6tr – 2,6tr thôi. Thì có nên mua máy in canon 2900 cũ – máy in đã qua sử dụng không đây ?

Có nên mua máy in canon 2900 cũ – máy in đã qua sử dụng không ?

Câu trả lời của Websosanh là . Vì riêng dòng máy in khác không tính chứ máy in canon 2900 được đánh giá là một trong những chiếc máy in nồi đồng cối đá, khá là tốt và in rất mượt.

Có nên mua máy in canon 2900 cũ – máy in đã qua sử dụng không ?
Có nên mua máy in canon 2900 cũ – máy in đã qua sử dụng không ?

Ngoài ra khi mua máy in cũ đã qua sử dụng bạn sẽ:

  • Tiết kiệm được một số tiền kha khá để dùng vào việc khác
  • Tuy đã qua sử dụng nhưng không hoàn toàn cũ nếu bạn biết lựa chọn nơi mua và biết test máy xem còn nguyên 90% – 95% như lời quảng cáo của người bán không?
  • Dù mua cũ nhưng bạn vẫn sẽ được bảo hành từ 3 – 6 tháng tùy nơi bán và đổi trả trong 5 – 7 ngày.
  • ….

Tuy nhiên bạn cũng cần xem xét tới các rủi ro khi mua máy in canon 2900 cũ – máy in đã qua sử dụng

  • Vì là đồ cũ nên vỏ bên ngoài có thể bị trầy xước
  • Một vài thông số kỹ thuật có thể bị mòn, hỏng hoặc sắp phải thay thế ví dụ như: bánh xe bị mòn, tình trạng máy không tốt, ống mực bị hỏng, in bị nhòe, hay bị kẹt giấy, loại mực kèm máy không còn bán trên thị trường nữa,….
  • Vì là đồ cũ nên máy in có thể hoạt động không được êm ái như lúc mới mua, nó sẽ phát ra nhiều tiếng ồn.
  • Với số tiền chênh lệch 400k – 1 triệu so với một chiếc máy in đen trắng mới khác cũng của canon giá hơn 3 triệu và có thể phải sửa chữa, thay thế linh kiện hỏng sau 3 tháng bảo hành thì bạn thử cân nhắc xem có nên mua máy in cũ hay là mới nhé!

Websosanh mách bạn cách mua được máy in canon 2900 cũ TỐT mà RẺ

Để mua được máy in canon 2900 cũ TỐT mà RẺ các bạn cần lưu ý các điều sau:

  • Trước khi mua hãy kiểm tra thật kỹ lưỡng các bộ phận quan trọng nhất của máy in như: vỏ máy có quá cũ không, bánh xe có bị mòn nhiều không, in thử bản in có rõ nét không, máy chạy kêu có to không, mở máy ra xem tình trạng máy đã bị sửa chữa gì không,….
  • Chỉ NÊN MUA tại những địa chỉ cung cấp máy in cũ uy tín, được nhiều người tin tưởng chọn mua.
  • Nên chọn mua máy in đã qua sử dụng có đổi trả tại các siêu thị điện máy hoặc tại các tiệm cầm đồ.
  • Nên mời theo một người am hiểu và có kinh nghiệm chọn mua máy in cũ đi cùng để họ kiểm tra kỹ càng các chức năng hoạt động của máy, cũng như có sự tư vấn chọn mua tốt nhất cho bạn.
  • Có thể chọn những máy in cũ vẫn còn thời gian bảo hành… ….

Tạm kết: Nói chung mua máy in canon 2900 cũ – máy in đã qua sử dụng vừa có ưu điểm vừa có nhược điểm. Tuy nhiên còn tùy những ưu nhược điểm đó với thái độ chấp thuận của bạn như nào thì mới đưa ra được một quyết định lựa chọn tốt nhất. Ví dụ: Bạn cân nhắc về giá thôi, cũ vẫn tốt mà thì bạn NÊN MUA. Còn nếu bạn đang cân nhắc về trải nghiệm và bạn đang có suy nghĩ là đồ cũ mà thay linh kiện vào thì cũng bằng mua máy in mới,… thì bạn có thể lựa chọn những model máy in mới để sử dụng.

Chúc các bạn sẽ tìm và chọn mua được cho mình một sản phẩm máy in cũ RẺ mà TỐT phù hợp với nhu cầu của mình!

Đừng quên truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để khảo giá tất cả các nơi bán trước khi quyết định mua máy in mới nhé!

So sánh giá máy in canon 2900 – dien may xanh , mediamart và trần anh có bán máy in canon 2900 không ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua máy in canon 2900 cũ ở đâu uy tín ?

Mua máy in canon 2900 cũ ở đâu uy tín ?

Bề ngoài máy in canon 2900 cũ khó có thể khiến bạn mờ mắt khi đi mua vì nó trông như mới nếu người dùng biết sử dụng cẩn thận. Bạn cần thiên về bánh xe, hộp mực, loại mực máy in đó còn bán không,... thay vì bề ngoài máy.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!